ชวนส่องทริคดับผิวร้อน! กู้ผิวพังจากแดดด้วย Aloe Vera Soothing Gel จาก Uderma

49 19

ต้อนรับซัมเมอร์ซัมใจ ที่มาพร้อมกับกลิ่นอายของทะเล สายลม และ “แสงแดด” สุดร้อนแรง! จากปกติอากาศบ้านเราที่ว่าร้อน แดดแรงอยู่แล้ว พอเข้าหน้าร้อน เตรียมตัวต้อนรับอากาศ 40 องศาได้เลย ยิ่งถ้าใครมีแพลนไปเที่ยวรับลมท้าแดดด้วยล่ะก็... กลับมาต้องเตรียมกู้ผิวด่วน! เพราะแน่นอนว่าแดดร้อนต้องมาพร้อมกับผิวไหม้ ผิวแสบร้อน ผิวลอก กลับมาก็ได้ผิวหมองเป็นของฝาก


แต่อย่าเพิ่งนอยด์ไป! หน้าร้อนนี้ สนุกให้เต็มที่ไม่ต้องกังวล เพราะเรามีตัวช่วยกู้ผิวหลังออกแดด มาแนะนำ เพราะหลอดเดียวพกไปใช้ได้ครบ ทั้งผิวหน้า และผิวกาย 

นี่เลยไอเทมกู้ผิวที่อยากแนะนำ Aloe Vera Soothing Gel เจลว่านหางจระเข้กู้ผิวจาก Uderma แบรนด์ที่ทุกคนวางใจได้เลยเพราะเขาเก่งเรื่องดูแลผิวมาก! เพราะ Uderma เขาให้ความสำคัญกับงานวิจัย กว่าจะออกแต่ละผลิตภัณฑ์คือคิดแล้วคิดอีก จนครั้งนี้มาพร้อมกับอโลเจนใหม่ที่เตรียมมากู้ผิวทุกคน ให้ซัมเมอร์นี้ไม่ต้องนอยด์แดด!

กู้ผิวหน้าร้อนนี้! ด้วย Uderma Aloe Vera Soothing Gel 3 สูตร

สิ่งที่หลายคนอาจจะสงสัยเกี่ยวกับการใช้เจลว่านหางจระเข้ นั่นคือ "เจลว่านหางจระเข้ที่หน้าตาใสๆ แบบนี้ใช้แล้วช่วยเรื่องอะไร บำรุงผิวได้จริงหรือเปล่า แล้วตกลงควรทาตอนไหน" เอาล่ะ เราสรุปมาให้แล้วค่า

"เจลว่านหางจระเข้" ทำมาจาก “ว่านหางจระเข้” ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่เก่งในเรื่อง “ปลอบประโลม” ช่วยฮีลผิวจากตัวการทำร้ายผิวต่างๆ ไม่ว่าจะแสงแดด หรือมลภาวะ โดยเฉพาะเจ้าแสงแดดที่ชอบทำร้ายผิวจนไหม้แดด แสบร้อน แห้งลอก ไปจนถึงระคายเคือง! เพราะงั้น Aloe Vera Soothing Gel คือฮีโร่น้องใหม่ที่พร้อมมาช่วยกู้ผิวแล้ววว


เจลว่านหางจระเข้ Uderma Aloe Vera Soothing Gel มาพร้อมว่านหางจระเข้เข้มข้นถึง 99.7% ที่พร้อมเติมความฉ่ำ กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานกว่า 8 ชม. ที่ผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์จาก DermScan Asia และช่วยปลอบประโลมผิว แบบ Double Skin Solutions มาให้เลือก 3 สูตรที่ออกแบบมาเพื่อหลากหลายปัญหาผิว

ทำไมต้องใช้ Aloe Vera กู้ผิว!

  • ปลอบประโลมผิวแสบร้อนจากแสงแดด

  • กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานกว่า 8 ชม.

  • ลดเลือนผิวหมองคล้ำให้กลับมาดูกระจ่างใส

  • บำรุงให้ผิวดูเรียบเนียน รู้สึกเต่งตึงขึ้น

Aloe Vera ของ Uderma ปังแค่ไหน?

  • Uderma ใช้ Aloe Vera ในรูปแบบ “Juice” ที่ไม่ผ่านกระบวนการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิ หรือกระบวนการทางเคมี ทำให้ยังคงความเป็นธรรมชาติ และให้ประสิทธิภาพที่ดีกว่า Aloe Vear รูปแบบ Powder

  • Uderma เลือกใช้ Aloe Vera ที่ส่งตรงมาจากเม็กซิโก เมืองที่ขึ้นชื่อว่า ร้อน! แห้งแล้ง! เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าว่านหางจระเข้ที่นี่จะฉ่ำเต็มไปด้วยความชุ่มชื้น และช่วยอุ้มน้ำ กักเก็บน้ำได้ดีเลย

สรุปแล้วเจลว่านหางจระเข้ต้องทาตอนไหนกันแน่?

สิ่งที่หลายคนเข้าใจผิดเกี่ยวกับเจลว่านหางจระเข้คือ สามารถใช้ได้แค่ตอนกลางคืนหรือก่อนนอนเท่านั้น แต่จริงๆ แล้ว เจลว่านหางจระเข้สามารถหยิบมาทาได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยนะ หรือระหว่างวัน ถ้าอยากเติมความชุ่มชื้น ปลุกผิวให้รู้สึกเฟรช สดชื่น ก็หยิบมาทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลยด้วย

ทีมผิวกระจ่างใส - Mult​ivitamins Soothing Gel 

สำหรับคนมีปัญหาผิวหมองคล้ำ


เอาใจคนอยากกู้ผิวที่อยากมีผิวกระจ่างใส และช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ด้วยสูตร Multivitamins Soothing Gel ที่ยกส่วนผสมอาหารผิวเข้มข้นมาไว้หลอดนี้


  • วิตามินรวม A, B, C และ E
    อาหารผิวชั้นดี ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส และสุขภาพดี

  • Niacinamide
    ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสขึ้น

ทีมผิวแข็งแรง ไกลริ้วรอย - Peptide Soothing Gel 

สำหรับคนมีปัญหาผิวหมองคล้ำ


เตรียมกลับมามีผิวแข็งแรง บ๊ายบายริ้วรอยกวนใจ! ด้วยเจลว่านหางจระเข้บำรุงผิว สูตร Peptide Soothing Gel ออกแบบมาเพื่อคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้านจนอาจจะก่อให้เกิดริ้วรอย ไม่ว่าจะผิวกายหรือผิวหน้า มาพร้อมกับส่วนผสมเข้มข้น เพื่อช่วยบำรุงผิวให้รู้สึกแข็งแรง พร้อมลดเลือนริ้วรอย


  • BIOPEPTIDE (sH-Polypeptide-1)
    โปรตีนเปปไทด์ ทำหน้าที่เสมือน bFGF (Basic Fibroblast Growth Factor) หรือส่วนผสมที่ช่วยเสริมกระบวนการสร้างคอลลาเจน กรดไฮยาลูรอนิก และอีลาสตินในผิว เพื่อช่วยบำรุงผิว พร้อมลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง

  • สารสกัดจากใบบัวบก
    ปลอบประโลมผิว พร้อมดูแลอาการระคายเคืองของผิว โดยเฉพาะอาการระคายเคืองจากแสงแดด และมลภาวะ

ทีมผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้ง - Hya Soothing Gel

สำหรับคนมีผิวแห้งกร้าน ขาดความกระชับ


ถ้าอยากมีผิวที่สุขภาพดี ต้องเริ่มจากผิวชุ่มชื้นนี่แหละ! สายเติมน้ำให้ผิวต้องเลือกสูตรนี้เลย Hya Soothing Gel สูตรที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวฉ่ำ รู้สึกชุ่มชื้น นุ่มเด้ง แลดูกระชับขึ้น ไม่ว่าจะผิวแห้งกร้านแค่ไหน ก็เอาอยู่! เพราะส่วนผสมปังมากกก ขนมาเพื่อเติมน้ำให้ผิวแบบฉ่ำๆ หลอดนี้ครบทั้งเติมน้ำ กักเก็บ และปกป้องความชุ่มชื้นเลย 


  • กรดไฮยาลูรอนิก 8 ชนิด
    ในหลอดนี้รวมตั้งมาทั้งกรดไฮยาลูรอนิกโมเลกุลขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ เพื่อช่วยเติมความชุ่มให้ผิว พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น และช่วยชะลอการระเหยของน้ำในชั้นผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมช่วยปรับความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาสมดุลขึ้น

  • คอลลาเจน และ กรดอะมิโน
    บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น พร้อมช่วยชะลอการสูญเสียความชุ่มชื้นจากผิว

ทริคใช้ Aloe Gel แบบฟินๆ

Uderma Aloe Vera Soothing Gel เขาพร้อมกู้ผิวแบบอเนกประสงค์สุด แค่หลอดเดียว แต่หยิบมาใช้ดูแลผิวได้หลายรูปแบบมาก วันนี้เราเลยพามาส่องทริคดูแลผิวที่ไม่ลับ แต่อยากให้ลอง!

  • แช่ตู้เย็น : เพิ่มความฟินด้วยนำอโลเจลแช่ตู้เย็น ให้เนื้อเจลเย็น ทำให้รู้สึกสดชื่นเวลาหยิบมาใช้ โดยเฉพาะเมื่อหยิบมาทาหลังออกแดด ความเย็นของเนื้อเจลจะช่วยปลอบประโลมผิวที่ไหม้จากแดดได้ดียิ่งขึ้น

  • ใช้ทาก่อนแต่งหน้า : เพียงทาอโลเจลก่อนบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า จะทำให้ผิวฉ่ำชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และยังช่วยให้เมคอัพติดทนกับผิวมากขึ้นอีกด้วย

สรุปให้แล้ว! 3 สูตร ผิวแบบเราควรเลือกตัวไหนดี?

  • ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส - Multivitamins Soothing Gel 

  • ผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอย - Peptide Soothing Gel 

  • ผิวแห้งแตก ขาดความกระชับ - Hya Soothing Gel

หน้าร้อนนี้ใครผิวไหม้ อยากปลอบประโลมผิว อยากชวนมาลองทั้ง 3 สูตร ใครอยากดูแลผิวแบบครบ ทั้งผิวกระจ่างใส ไกลริ้วรอย และชุ่มชื้นฉ่ำเด้ง ไม่จำเป็นต้องเลือก! เพราะปังทุกสูตรเลยค่าาา


ไปช้อปกันได้แล้ว ทุกสูตร ขนาด 250 มล. ราคาหลอดละ 199 บาท ช้อปได้แล้วที่ Watsons, Boots, Eveandboy, CJ express และ Golden Place หรือช่องทางออนไลน์ Watsons Online, Shopee และ Lazada