พา 20 ชาวจีบันสายเกา! ทำความรู้จัก 3 แบรนด์สายเกา Beyond - Code - Glint กับ LG Beauty

37 18

อันยองชาวจีบัน! แวะมาทักทายแบบออนนี่อปป้าสไตล์เกาหลี เพราะวันเสาร์ที่ผ่านมาทาง Jeban x LG Beauty ได้ชวนเมมเบอร์สายเกาทุกคนพาไปทำความรู้จักกับแบรนด์เกาหลีทั้งสกินแคร์ และเมคอัพ 3 แบรนด์ดังที่แลนด์ดิ้งมา ด้วยการนำเข้าของ LG Beauty (แอบกระซิบว่าเขาไม่ได้มีแค่เครื่องใช้ไฟฟ้านะจ้ะ แต่เรื่องเครื่องสำอางก็เริ่ด!)

บอกเลยว่าแต่ละแบรนด์ทั้ง Beyond, Code และ Glint น่ารัก น่าลองม้ากกก! เรียกได้ว่าในงานนี้ ได้ทั้งเม้าท์มอยรู้จักไอเทมใหม่ พร้อม workshop รู้จักเทคนิคแต่งหน้าสายเกา และได้สกินแคร์ เมคอัพไปลองใช้กันแบบฉ่ำม้ากกก! มาดูบรรยากาศกันเลยว่าเป็นยังไงบ้าง

ก่อนจะพาไปทำความรู้จัก ต้องเริ่มจากการรู้จักกันเองก่อน งานนี้ทางจีบันได้ให้ชาวจีบันทุกคนมาแนะนำตัวบอกเล่าเม้าท์มอยกับเพื่อนๆ แต่ละท่านก็เป็นคนที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว

หลังจากนั้นได้ชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับ 3 แบรนด์ดังจากเกาหลีที่ทาง LG Beauty ได้พาเข้ามาให้เราได้ลอง ได้ช้อปกันแบบฉ่ำๆ เพราะแต่ละแบรนด์มีไอเทมดังจากเกาหลีที่ใน Olive Young ขายดีมากๆๆ งานนี้ไม่ต้องบินไปช้อป ไม่ต้องพรีออเดอร์ ก็มีเครื่องสำอางเกาหลีตัวฮิตใช้แบบสบายๆ แล้ว

Beyond 

แบรนด์สกินแคร์สายฉ่ำน้ำ เคล็ดลับเติมงานผิวให้ชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง เพื่อให้ผิวสวยแบบ Glass Skin และยังเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ No.1 ในร้าน Olive Young อีกด้วย สกินแคร์กระปุกนี้ช่วยปลอบประโลมผิว ด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติ เรียกได้ว่าแบรนด์นี้เป็นพื้นฐานการบำรุงผิวที่หลายคนต้องลองใช้เลยล่ะ

Code

แบรนด์น้องใหม่มาแรงมากในเกาหลี ที่ช่วยให้งานผิวเราสวยเนียนกริ้บ ไอเทมตัวฮอตของเขาคือไพร์เมอร์ที่มียอดขายสูงสุด No.1 Primer ในร้านเครื่องสำอางยอดฮิตอย่าง Olive Young แถมยังมีไพร์เมอร์ให้เลือกหลายสูตรมากๆ เพื่อแต่ละสภาพผิว และยังมีเมคอัพสีสันน่าลองอีกหลากหลายชิ้น

Glint

แบรนด์นี้เอาใจคนชอบเมคอัพแบบวิ้งตะโกน เพราะขึ้นชื่อเรื่องให้งานกลิตเตอร์แวววาว เปล่งปลั่ง ไอเทมที่หลายคนกรี๊ด และน่าลองมากๆ เลยคือไฮไลต์เตอร์ แถมยังเป็นไอเทมติดท็อปขายดี No.1 ใน Olive Young เกาหลีเลยจ้ะ

หลังจากนั้น ถึงเวลาของคนอยากมีเมคอัพงานผิวสวยสไตล์พี่สาวเกาหลี เพราะครั้งนี้ทางจีบัน และ LG Beauty ได้เชิญ “คุณคัตโตะ cuttoccutto makeup artist” มาร่วมแต่งหน้าตัวแทนเมมเบอร์อย่าง “คุณตวง” พร้อมบอกเคล็ดลับการแต่งหน้า และใช้ไอเทมจาก Beyond, Code, Glint มาโชว์ความน่าใช้แบบตะโกน ยิ่งทำให้เมมเบอร์จีบันของเราอดใจไม่ไหวที่จะลองตามไปอีก
จากนั้นถึงเวลาของความสนุกที่เพิ่มขึ้น! กับการเล่นเกมตอบคำถาม 3 รางวัล และรางวัลของสายโซเชียล งานนี้ได้ทั้งความฟินและของรางวัลไปเติมกรุในคลังเพิ่มอีกด้วย

ไม่ใช่แค่นั้น ทาง LG Beauty เขารู้ว่าเมมเบอร์แต่ละคน มีทั้งสภาพผิว และความชอบที่แตกต่างกัน ก็เลยชวนเมมเบอร์ลองเลือกไอเทมที่ใช้แล้วชอบสำหรับตัวเองกลับบ้านไปด้วย พร้อมกับกระเป๋าที่รวมเหล่าไอเทมจาก 3 แบรนด์ดังไปลองใช้แบบจุกๆๆ


ก่อนจบเราได้ชวนเมมเบอร์ 3 ท่านมาเม้าท์มอยหลังจากได้มาร่วมงาน และสัมผัสประสบการณ์ลองใช้ไอเทมจาก 3 แบรนด์ Beyond, Code และ Glint  มาดูซิว่าแต่ละท่านชอบอะไรกันบ้าง :) 

คุณตวง (chortuang)

“ก่อนหน้านี้ยังไม่เคยรู้จัก LG Beauty จะรู้จักแต่ Olive Young  พอได้รู้จักคือประทับใจตัวมอยส์เจอร์ของ Beyond ที่เป็นตัวขายดี ทาแล้วซึมลงผิวไปเลย แต่งหน้าต่อได้โดยไม่ต้องเสียเวลารอนานค่ะ”

คุณนุ่น (Pisha)

“ไม่เคยรู้มาก่อนว่า LG มีเครือ Beauty ด้วย พอมาร่วมงาน ได้ลองใช้แล้ว รู้สึกว่าชอบมอยส์เจอไรเซอร์ของ Beyond มาก ค่อนข้างตอบโจทย์คนผิวแห้ง และทุกสภาพผิวเลย เมคอัพของ Glint ชอบไฮไลต์มากเลย ส่วน Code ก็ชอบลิปมาก วาวสวย แพ็กเกจแปลกใหม่ดีค่ะ”

คุณแพรว (Praewsresh)

“ไม่รู้จัก LG BEAUTY มาก่อนค่ะ ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ชอบเนี่ยจะเป็นบลัช รู้สึกเป็นโทนสีที่ถูกใจมาก ใช้ได้ทุกวันแบบไม่ต้องคิดเยอะ แล้วสีชัด เหมาะกับผิวคนไทยด้วยค่ะ”

บอกเลยว่างานนี้สนุกเว่อร์! ทั้งได้ลองใช้ไอเทมจาก 3 แบรนด์แบบจุใจ ที่ไม่ต้องรอไปเกาหลี ไม่ต้องพรีออเดอร์กันอีกต่อไป และได้เคล็ดลับแต่งหน้าจากคุณคัตโตะ 


ใครอยากรู้ว่าแต่ะละไอเทมปังแค่ไหน รอติดตามอ่านรีวิวจากเมมเบอร์ชาวจีบันแต่ละท่านกันได้เลย เพราะบอกเลยว่าฟินม้ากกก!