มาเปลี่ยนลุคสุดละมุนกับ ARMANI BEAUTY ❤️🖤กัน

23 13

เราได้เป็นผู้โชคดีจาก #Jebansupporter มาปรับลุคสุดเอ็กซ์คูลซีฟกับ ARMANI BEAUTY ❤️🖤 ดีใจมากเลย โดยทาง Makeup Artist เลือกแมตช์ลุคที่เหมาะกับตัวเรา เราได้ลุคสาวหวาน สไตล์ลูกคุณ💕ละมุนมากลุคนี้ สำหรับเราชอบที่ว่าไม่ได้เปลี่ยนหน้าเปลี่ยนแนวไปเลยแต่เป็นการใส่เทคนิคและเพิ่มดีเทลให้เข้ากับตัวเรามากขึ้น ได้เทคนิคไปแต่งเองได้ โดยพี่Makeup Artistที่แต่งหน้าให้เราคือพี่ฟ้าใสจากสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวนะคะ ไปซื้อกับพี่ฟ้าใสได้ค่ะ

😚 เริ่มต้นด้วยคลีนหน้าก่อนตามด้วยโทนเนอร์ กันแดด

✨ ไพรเมอร์  Giorgio Armani UV Master Primer SPF40 PA+++ เป็นไพร์เมอร์เนื้อสีม่วงช่วยปรับลดความเหลืองของผิวเรา 

😍ตามด้วยรองพื้นวันนี้เราใช้เป็นรุ่นใหม่  GIORGIO ARMANI Designer Glow SPF15 PA+++ เบอร์2.75 เนื้อดีมากค่ะ มีความglowเล่นแสง สีสวยมาก ผ่องสุด สำหรับคนที่ใช้รุ่นLuminous Silk อยู่ รุ่นDesigner Glow ดีมากเช่นกันเฉดสีที่สว่างกว่ามีใหล้เลือกมากขึ้น อยากตัวเราใช้Luminous Silk เบอร์4 รุ่นDesigner Glow ได้ทั้งเบอร์2.5และ2.75เลย แต่วันนี้จะลองเป็น2.75ให้ดูก่อนนะคะ 

🎁คอนซีลเลอร์ LUMINOUS SILK CONCEALER เบอร์4 ทาใต้ตา ปกปิดดีค่ะ

💄ลิปสติก สีสวยมากอยากป้ายยาเบอร์522 สีชมพูแบบทาได้ทุกวันใช้แปรงทาให้เบลอๆบริเวณขอบปากค่ะ 

🥳บรัชออนเบอร์52 ชมพูสดใสมาก ตอนเห็นรู้สึกชมพูมากแต่พอปัดจริงๆสีชมพูแบบน่ารักมากค่ะ ไม่เข้มเกินไปด้วย 

🥰มีเขียนคิ้ว ปัดมาสคาร่าด้วย Eyes To Kill Waterproof ว่าจะกลับไปซื้อคือเป็นมาสคาร่าที่มีความเบาแบบเหมือนตื่นนอนมาแล้วขนตางอนสวย ธรรมชาติเลย พี่BAเอามาปัดขนคิ้วให้ด้วย มีคอนทัวร์ ทาตา เน้นปัดฟุ้งๆให้ดูละมุนที่สุด สำหรับลุคนี้เน้นงานผิวแบบน่ารักๆสบายตาค่ะ


🙏🏻 ขอบคุณทางJebanและArmaniBeauty สำหรับกิจกรรมสุดexcuses นี้นะคะ 🥳✨ #ARMANIBEAUTY #ARMANIBEAUTYThailand #ARMANIBEAUTYTH


Rattanathorn Nan Rattanatada

Rattanathorn Nan Rattanatada

FULL PROFILE