พูดถึงกันเยอะมาก! รีวิวแผ่นแปะสิว BK EP. 2

21 9

ขออนุญาตรีวิวตัวนี้กันอีกรอบค่ะ หลังจากครั้งก่อนที่เคยรีวิวไป คนเข้ามาถามกันเยอะมากกกกกก พูดถึงกันเยอะมาก ว่าเป็นแผ่นแปะสิวที่ดูดเร็ว ดูดแรง ดูดแบบดูดสะใจ วันนี้ก็เลยมาดูดให้ดูกันอีกรอบ555555 ใครยังไม่เคยลอง แวะเข้ามาอ่านกระทู้กันก่อนน๊าาา

พิกัด : ในเซเว่นเลยจ้าา ซองละ 59.- บาท

แผ่นแปะดูดซับสิว BK เป็นแผ่นแปะสิวที่เหมาะกับสิวอักเสบมาก ตัวแผ่นแปะจะช่วยป้องกันสิวจากฝุ่น แบคทีเรีย แล้วก็ช่วยดูดสิวที่เป็นสิวอักเสบได้ดี ใครเป็นสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆ กลัวว่ากดเองแล้วจะเป็นรอย แปะไว้ข้ามคืนได้เลยนะคะ แผ่นแปะสิว BK จะช่วยดูดสิว ดูดความมันออกมา ทำให้สิวยุบเร็ว หายเร็วขึ้น แล้วก็ตัวนี้มีส่วนผสมช่วยลดรอยแดงด้วยนะ แนะนำให้แปะเรื่อยๆ จนกว่าจะหายเลย

เป็นแผ่นแปะสิวรูปดาวค่ะ (เหมือนเคยพูดถึงแผ่นแปะสิวรูปดาวไปแล้ว) ว่าข้อดีคือติดแน่น เกาะแน่น ตัวนี้ติดแน่นจริงทุกคน หน้ามันเหงื่อเยอะก็ไม่หลุด ดีมากกกกกก 


ยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นแผ่นแปะสิวที่ดูดสิว ดูดความมันออกมาได้เยอะจริงๆ ค่ะ 2 ภาพนี้เป็นสิวเม็ดเล็กๆ ใต้ปาก แล้วก็สิวอักเสบข้างจมูกที่คนหน้ามันน่าจะเป็นกันเยอะๆ ใครมีสิวแบบนี้แนะนำเลยน๊าา หรือใครเคยใช้แล้ว เป็นยังไงบ้าง เข้ามา Comment พูดคุยกันได้นะคะ วันนี้ไปแล้วว ไว้แวะมารีวิวหน้าค่าาา


เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

เปิดกระทู้รีวิว By Sujitta .P

Concept : ทำไมต้องใช้..

มาร่วมกันเปิดกระทู้รีวิวไปกับ Sujitta .P นักช้อปตัวยง
ผู้ผ่านการลองใช้เมคอัพและสกินแคร์มาอย่างโชคโชน!!

ติดต่องาน ID Line : pam.sujitta

FULL PROFILE