รีวิว 5 คุชชั่นยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นปกปิดจริงจริง ติดทน ไม่เยิ้มระหว่างวัน เน้นการปกปิด ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่หยา #ใช้ดีบอกต่อ 😊

20 11
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว Jeban วันนี้ขอมารีวิว 5 คุชชั่นยี่ห้อไหนดี 2024 
ได้งานผิว เน้นปกปิด ติดทน ไม่เยิ้มระหว่างวัน เน้นการปกปิด ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่หยา
#ใช้ดีบอกต่อ 😊
สงกรานต์ปี2567 นี้ มีไอเทมลับช่วยเล่นน้ำหน้าเป๊ะแบบไม่ต้องกังวลใจ นั้นก็คือ คุชชั่น ปกปิดดี กันน้ำ กันเหงื่อ ที่เราคัดมาให้เพื่อน ๆ กันแล้ว ใครเจอปัญหาเรื่องรอยดำ รอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ คุชชั่น (Cushion) เป็นอีกตัวช่วยที่ปกปิดปัญหาผิวเหล่านี้ได้ และมอบฟินิชลุคผิวสวยดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสำหรับการแต่งหน้าในขั้นตอนถัดไป นอกจากนี้คุชชั่นยังมาในรูปแบบตลับคุชชั่นที่ใช้ง่าย พกพาสะดวก มีพัฟสำหรับเกลี่ยเนื้อคุชชั่นมาให้ในตัว จึงทำให้หลายคนเลือกให้คุชชั่นเป็นเครื่องสำอางที่ต้องพกพาสะดวกติดตัวไปทุกที่

ปัจจุบันคุชชั่นมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์มากขึ้น ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์เกาหลี สำหรับใครที่กำลังมองหาคุชชั่นรับหน้าร้อนแล้วอยากออกไปเล่นน้ำสงกรานต์อย่างมั่นใจ เราคัด 5 คุชชั่นในดวงใจมาให้เพื่อน ๆ ลองไปตำตามแล้ว
เริ่มจากตัวที่ 1 … JUJINA Radiant Skin Cushion SPF 50+ / PA+++
จูจีน่าคุชชั่น คุมมัน ปกปิดได้ในระดับขั้นสุด คือเราลองใช้นิดเดียวตัว pigment น้องแน่นมาก ๆ ให้มาแบบอัดเต็ม ความรู้สึกแรกไม่มันวาวหรือแห้งแมตต์จนเกินไป เนื้อสัมผัสบางเบา ใช้เพียงนิดเดียวก็ปกปิดเรียบเนียน ติดทน ไม่ตกร่อง เรื่องติดทนคอนเฟิร์มจริง ๆ อยู่ได้ทั้งวันหน้าก็ไม่เยิ้มไม่หยา เหมาะกับอากาศร้อนเมืองไทยมาก เรื่องกันน้ำบอกเลยเจอเหงื่อก็ไม่สะท้าน แถมยังมีให้เลือกถึง 3 เฉดสี
#01 Creamy Winks เหมาะกับสาวผิวขาว อันเดอร์โทนเหลืองแบบคนไทยสุด ๆ
#02 Blossom Glow เหมาะกับสาวผิวปานกลาง สาวไทยส่วนใหญ่จะโทนประมาณนี้ ถ้าไม่ขาวหรือเข้มไปแนะนำเลยสีนี้
#03 Honey Tan เหมาะกับสาวผิวแทน อาบแดดหน่อย ๆ
ส่วนตัวเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่แพ้ ทาปกปิดฝ้าหาย ผิวดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ชอบมากๆ และทาเล่นน้ำสงกรานต์ได้เลย น้องจูจีน่ากันน้ำดีมากกค่ะ #ไอเทมนี้ต้องมี

ส่วนตัวเราให้น้อง JUJINA ❤️❤️❤️❤️❤️ ให้ 5 หัวใจเต็มๆ คุชชั่นตัวลูกรักของเราเลยค่ะ 😊 แอบสปอยอ่านให้จบนะมีแปะรูป Before After ไว้ตอนท้าย
ตัวที่2 ... Jovina Cushion SPF25 PA+++
คุชชั่นเนื้อกึ่งแมตต์ มีกันแดด SPF 25 / PA+++ กันน้ำ ติดทน คุมมันได้ตลอดทั้งวัน คุชชั่นเนื้อกึ่งแมตต์ทาแล้วไม่หนักหน้า ปกปิดแต่บางเบาสบายผิวให้ผิวได้หายใจ  สามารถใช้ได้ทุกวัน เฉดสีเหมาะกับคนไทย โทนเหลือง มีให้เลือกถึง 6 เฉดสี ให้ Finish look งานผิวสวยเรียบเนียน บางเบา เป็นธรรมชาติ  เน้นเรื่องการปกปิดทำให้ผิวดูสวยธรรมชาติยาวนานตลอดทั้งวัน ไม่หลุด และไม่เป็นคราบ เติมระหว่างวันได้

ส่วนตัวเราให้น้อง Jovina ❤️❤️❤️❤️ให้4 หัวใจ ส่วนตัวเราใช้แล้วยังไม่ค่อยชอบเนื้อกึ่งแมตต์ แต่ติดทนตลอดวันค่ะ
มาถึงตัวที่ 3 ... Chaonang Glowy Cushion SPF 30 / PA+++
คุชชั่นงานผิว เนื้อฉ่ำโกลว์เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะ ปกปิดติดทน ผสาน Glow Filter Technology ช่วยมอบความฉ่ำวาวตลอดวัน ช่วยผิวจากมลภาวะและแบคทีเรีย ช่วยมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวทำให้ผิวมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี SPF 30 / PA+++

ส่วนตัวเราให้น้องเจ้านาง❤️❤️❤️❤️ให้4 หัวใจ ส่วนตัวเราใช้แล้วยังไม่ค่อยชอบ แต่ถ้าเพื่อนๆที่ชอบเน้นความฉ่ำวาวตลอดวัน เจ้านางตอบโจทย์อยู่จ้า
ตัวที่ 4 ... bnb barenbliss True Beauty Inside Cushion SPF45 / PA+++
คุชชั่นเกาหลีผสมกันแดด SPF45 / PA+++ คุมมัน ปกปิดขั้นสุด ติดทนนาน 24ชม. คุชชั่นสูตรแมตต์ จากเทคโนโลยี Miracle Bloom™ ผสานสารสกัดจากดอกไม้เกาหลี 5 ชนิด ช่วยปกปิดพร้อมบำรุงผิว ให้เนียนสวยไร้ที่ติตลอดวัน คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ

ส่วนตัวเราให้น้อง bnb barenbliss ❤️❤️❤️ให้3 หัวใจ ส่วนตัวเราใช้แล้วยังไม่โดนใจเท่าไร เนื้อแมตต์ปกปิดดีจริงนะ แต่เราน่าจะสั่งสีคุชชั่นมาไม่เผื่อสีผิวเอง ระหว่างวันที่ทาไปหน้าดูหมองและดรอปมากกกกกแนะนำให้สั่งเผื่อสีผิว ถ้าไม่อยากดรอป เลยใช้3หัวใจ แพคเกจน่ารักมากค่ะ ฮ่าๆ 😆
และมาถึงตัวที่ 5 กันแล้วจ้า ...
ตัวที่ 5 ... Jungsaemmool Essential Skin Nuder Longwear Cushion
คุชชั่นเพื่อผิวมัน ถึงผิวผสม มอบสภาพผิวเรียบเนียน ไม่มัน ควบคุมความมัน และบางเบาระหว่างวัน Skin Nuder Long Wear Cushion
พร้อมป้องกันผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF50 + / PA +++ เผยผิวโกลว
แบบ Matt Finish บนใบหน้า ผิวจึงดูสุขภาพดี พร้อมด้วยส่วนผสมจาก Seed complex and White Flower Complex ดอกไม้สีขาวถึง 8 ชนิดทั่วโลก ได้แก่ ดอกบัวขาว, ไอริส, ดอกมะลิ, ลิลลี่, เอเดลไวส์, กุหลาบขาว, ดอกฟรีเซีย และดอกแดฟโฟดิล ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ทำให้ผิวเรียบเนียน ยาวนานตลอดวัน โดยสีไม่คล้ำระหว่างวัน

ส่วนตัวเราให้น้อง Jungsaemmool ❤️❤️❤️3 หัวใจ เราใช้แล้วรู้สึกให้ความปกปิดไม่ถึง น้องเน้นเป็นงานคุชชั่นเพื่อเผยผิว อาจจจะยังไม่เหมาะกับคนที่มีปัญหารอยบนใบหน้าแบบเรา และราคาน้องแอบแรงไปสำหรับเราค่ะ 😂
และนี้คือรูปของเราเอง ที่ทาคุชชั่นทั้ง 5 ตัวที่รีวิวไว้ให้นะจ้า
สงกรานต์นี้เพื่อนๆก็สามารถเลือกคุชชั่น ไว้เล่นน้ำสงกรานต์ได้ ขอแอบกระซิบถ้าให้เลือกตัวที่ถูกใจสุดคงแนะนำเป็น JUJINA Radiant Skin Cushion SPF 50+ PA+++ เนียนกริบ ปกปิดดีจริงๆ #JUJINAคุชชั่นเด็ดต้องมี สำหรับวันนี้ขอบคุณมากๆค่ะ 😊🙏
#Review       #JUJINA        #คุชชั่น      #Cushion     #ปกปิดเรียบเนียน   #กันน้ำ    #กันเหงื่อ     #คุมมัน     #เหมาะกับผิวคนไทย     #ติดทนไม่ตกร่อง


JaJa_Jamille

JaJa_Jamille

JaJa_Jamille

FULL PROFILE