งานผิวฉ่ำโกลว์ ปกปิดขั้นสุด เบลอทุกรูขุมขน แป้งไพรเมอร์ผสมรองพื้น SEWA Primer Foundation

20 9

งานผิวฉ่ำโกลว์ ปกปิดขั้นสุด เบลอทุกรูขุม

แป้งไพรเมอร์ผสมรองพื้น SEWA Primer Foundation

งานผิวจึ้งมากกกก ใช้แล้วตกหลุมรัก เบลอรูขุมขนและปกปิดพวกรอยดำรอยแดงง หรือแม้แต่รอยคล้ำใต้ตาได้แบบกริบมากกับแป้ง SEWA Primer Foundation

ซึ่งแป้งตัวนี้เค้าเป็นแป้งไพรเมอร์ผสมรองพื้น เฉดสีเหมาะกับผิวเอเชียอย่างเราๆมากๆ ให้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติแบบไม่โป๊ะ แต่สามารถปกปิดและเบลอรูขุมขนได้ดีสุดๆ และยังช่วยปรับสีตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล และยังช่วยผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอีก 1 ระดับด้วยนะ

เค้ามีทั้งหมด 3 เฉดสี วันนี้เมลอง 2 เฉดสีให้เพื่อนๆดู

 เพราะน่าจะเป็นเฉดสีที่เหมาะกับผิวคนไทยมากที่สุด


02 Nature Beige

03 Sand Beige

เนื้อสัมผัส : เนื้อแป้งนุ่มละเอียด ใช้แล้วกลืนลงผิว ไม่หนักหน้า ไม่ทำให้ผิววอกหรือลอย ไม่โป๊ะ ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องระหว่างวัน

ซึ่งหลักๆที่เมชอบเเป้งตัวนี้เป็นพิเศษ เพราะรอเซตตัวไม่เกิน 30 วินาที แป้งปรับเข้ากับสภาพผิวค่อนข้างไว เบลอรูขุมขนได้ดีมาก ปกปิดพวกรอยดำรอยแดงรอยคล้ำใต้ตาได้ดี ใช้แล้วผิวดูฉ่ำโกลว์ ให้งานผิวกริบมากเพื่อนๆ เมใช้ตัวนี้แทบจะไม่ต้องใช้รองพื้นหรือคอนซิสเลอร์เลย วันไหนอยาก Everydaylook สบายๆ ตลับเดียวคือเอาอยู่ ไม่ต้องลงหลายขั้นตอนให้ยุ่งยาก

แป้งตัวนี้เค้ายังมี SPF 30 PA+++

 กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาก แถมคุมความมันได้ดี

ที่สำคัญเค้าอ่อนโยนมาก ผิวแพ้ง่ายใช้ได้และไม่ทำให้อุดตันผิว

เป็นอีกหนึ่งแป้งตลับในดวงใจเมตอนนี้ที่ใช้บ่อยมาก เพราะให้ Finish Look ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ แถมยังช่วยให้การแต่งหน้าของเมง่ายขึ้นมากๆ ผิวดูฉ่ำโกลว์ทั้งวัน ไม่มีดรอป เลิฟสุดๆ


imalisme

imalisme

เพราะเมไม่ได้เกิดมาสวย ไม่ได้เกิดมาเเล้วดูดี Perfect เมเลยพยายามทำตัวเองให้ดูดีขึ้นตลอดเวลา ไม่ปล่อยตัวเอง เมไม่ได้เป็นคน make up เก่งและก็ไม่ได้สวยเลิศเลออะไร แต่เมก็ยังคงเชื่อว่าทุกคนสามารถดูดีได้ถ้ารู้จักตัวเองดีพอ รู้จักที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง รู้จักที่จะหันมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิว การดูแลรูปร่าง การดูแลตัวเองจากภายใน การแต่งหน้า การแต่งกาย รวมไปถึงเรื่องของศัลยกรรมต่างๆ แต่
“ ทุกๆ ความเปลี่ยนแปลงก็ต้องตั้งอยู่ในความพอดี น้อยไปก็ไม่ดี มากไปก็ไม่ดี ทำให้มันพอดีเหมาะกับตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด ”

FULL PROFILE