ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำยาวนานตลอดทั้งวัน | mesoestetic ha densimatrix

22 10
หลายๆ คนที่ติดตามพี่เจ้าอยู่จะรู้ว่าสภาพผิวของพี่เจ้าคือผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ ต่อให้บำรุงจัดเต็มแค่ไหนผิวก็ยังมีโอกาสขาดน้าอยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ เพราะในแต่ละวันเจอทั้งอากาศที่ร้อนอบอ้าว แสงแดด มลภาวะ ความเครียด การดื่มน้ำที่ไม่เพียงพอ อายุที่มากขึ้น ทำให้ผิวของพี่เจ้าแห้งมากขึ้นและขาดน้ำง่ายมาก ใครที่มีปัญหาผิวเหมือนพี่เจ้าแต่ไม่อยากบำรุงอะไรที่เนื้อหนาเหนอะหนะต้องลองเพิ่มไฮยาให้ผิวดูแล้วจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง
ตอนนี้พี่เจ้าใช้ mesoestetic ha densimatrix เสริมเข้าไปในสกินแคร์รูทีนทั้งตอนกลางวันและตอนก่อนนอน ทุกคนเชื่อมั้ยว่าเดิมทีพี่เจ้ารู้สึกว่าผิวก็ชุ่มชื้นในระดับที่พอใจแล้ว แต่พอเสริม mesoestetic ha densimatrix เข้าไปกลับได้ผิวที่ฉ่ำอิ่มน้ำมากขึ้นไปอีก เพราะเค้าเป็นเซรั่มไฮยารูรอนิคเข้มข้นที่มีถึง 4 โมเลกุลตั้งแต่ขนาดเล็กอย่างไมโครไฮยาไปจนถึงซูเปอร์ไฮยา จึงช่วยเติมน้ำให้ผิวแห้งและขาดน้ำได้อย่างตรงจุด ผิวอิ่มน้ำตลอดเวลา ช่วยฟื้นฟูคลอลาเจนและอิลาสติน ลดริ้วรอย และช่วยให้ผิวแข็งแรง
🩵ใช้เทคโนโลยี ha densimatrix 4 โมเลกุล
  • cross linked HA ให้ความชุ่มชื้นทันทีและคงความชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้น
  • high molecular weight ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว
  • mean molecular weight เติมความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นบน
  • low molecular weight เติมความชุ่มชื้นและเสริมสร้าง Hyaluronic ใต้ชั้นผิว  
เนื้อผลิตภัณฑ์เหลวใสมีความหนืดหน่อยๆ มีสีอมน้ำเงินนิดๆ  ซึมเข้าผิวไวมาก ผิวนุ่มชุ่มชื้นทันที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ  
เดิมทีพี่เจ้ารู้สึกว่าผิวก็ชุ่มชื้นในระดับที่พอใจแล้ว  
แต่พอเสริม mesoestetic ha densimatrix เข้าไปกลับได้ผิวที่ฉ่ำอิ่มน้ำมากขึ้นไปอีก  



ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น นำมาใช้เป็น make up base ก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้นด้วยนะ
หลังจากที่พี่เจ้าได้ใช้มาเกือบๆ เดือน ผิวดูเต็มดูฉ่ำน้ำ ผิวชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้น เวลาอยู่ในอากาศร้อนๆ หรือโดนแดดผิวไม่ระคายเคืองง่ายเหมือนเมื่อก่อนเลยค่ะ เค้าช่วยให้พื้นฐานผิวของพี่เจ้าดีขึ้นได้จริงทั้งในแง่ของความชุ่มชื้นและผิวแข็งแรง พอผิวชุ่มชื้นเพียงพอผิวจะฉ่ำน้ำริ้วรอยเล็กๆ ก็จะจางลงไปด้วย แต่งหน้าง่ายขึ้นเมคอัพติดทน ผิวใสผิวฉ่ำทั้งวัน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเซรั่มขวดนี้ถึงได้เป็นเซรั่มขวดฟ้าในตำนาน อยากให้ทุกคนได้ลองนะคะ  


#เซรั่มไฮยาขวดฟ้าในตำนาน #hadensimatrix #mesoestetic #junjaowkhareview  


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE