Sewa รีวิวแป้ง Sewa ของ VJวุ้นเส้น ทำถึงมากแม่!!!

21 13
สวัสดีค่ะเพื่อนๆหลังจากที่ห่างหายกันไปนาน ไม่ค่อยได้หยิบไอเทมตัวไหนมารีวิวเลยเพราะช่วงนี้ค่อนข้างยุ่งกับที่อยู่ใหม่ เริ่มต้นปีใหม่แล้วก็เลยได้เครื่องสำอางเซตใหม่มาด้วย ส่วนวันนี้มีมี่จะหยิบเอาแป้งพัฟตัวใหม่ ที่ขึ้นแท่นเป็นลูกรักมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันว่าจะจึ้งจะปังขนาดไหน จะทำถึงสมกับชื่อหัวข้อหรือเปล่า.. เอาละเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาทำความรู้จักแป้ง Sewa Primer Foundation กันเลยยดีกว่าาา
Sewa เป็นแป้งไพรเมอร์ผสมรองพื้น เค้าใช้นวัตกรรมใหม่อย่าง TRIPLE TECHNOLOGY ประมาณแบบว่าทำออกมาเพื่อสีผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ จะไม่วอกไม่ลอย ผิวกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ และปรับสีตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ก็คือได้สีที่ตรงกับผิวแน่นอน เลือกเฉดที่เข้ากับสีผิวได้เลยแบบไม่ต้องกลัวโป๊ะเพราะสามารถปรับให้เข้ากับสีผิวของแต่ละบุคคลได้ เลิศน้าาา
ซึ่งระหว่างวันเราจะได้ Finish Look ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ดูได้งานผิวดีมาตั้งแต่เกิด เนียบกริบ ซึ่งถ้าพื้นฐานผิวหน้าของเราดีก็จะช่วยทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้นมากกกกกก
เนื้อสัมผัสบางเบา แต่สามารถปกปิดได้ดี เบลอรูขุมขนแล้วผิวเนียนกริบ คุมมันยาวนาน 12 ชม. กันแดด SPF30 PA++++ ยิ่งตบ ยิ่งโกลว์ แป้งไพรเมอร์ผสมรองพื้น ปกปิดเนียนกริบ ไม่ง้อรองพื้น ผิวออร่าเหมือนเปิดไฟให้ผิวหน้า
เทคนิคการใช้ : แป้งพัฟเซวาแบบไม่ต้องกลัววอก! คือ ให้เราตบแป้งแล้วรอเซ็ทตัวไม่เกิน 30 วินาที แป้งปรับเข้ากับสภาพผิว ได้งานผิวแบบสุขภาพดีเหมือนผิวดีมาตั้งแต่เกิด
เฉดสีมีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี 01 Light Beige , 02 Nature Beige , 03 Sand Beige สามารถเลือกเฉดสีให้ตรงกับสีผิวของตัวเองได้เลยอย่างในบทความนี้ มีมี่ได้มา2เฉดด้วยกัน ส่วนตัวเราใช้ 02 Nature Beige เหมาะสำหรับสำหรับผิวขาวโทนชมพู เราใช้โทนนี้เพราะอยากได้ความน่าแลดูผ่องมากขึ้นค่ะ
จุดเด่น

-ปกปิดขั้นสุด
-บางเบา เบลอรูขุมขน ไม่หนักหน้า
-คุมมัน กันแดด SPF30 PA++++ ให้ผิวฉ่ำโกลว์ ตั้งแต่เช้ายันเย็น
-ใช้เทคโนโลยี TRIPLE TECHNOLOGY นวัตกรรมเนื้อแป้งพับนุ่มละเอียดขั้นสุด กลืนลงผิว ไม่วอกไม่ลอย ไม่ตกร่องระหว่างวัน
-ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดสิวและการอุดตัน
ความรู้สึกหลังใช้ : เอาจริงเราซื้อเพราะวีเจ วุ้นเส้นเลย ตอนเค้าใช้ผลิตภัณฑ์แล้วเราไปดูรีวิวน่าใช้มาก ก็เลยซื้อตาม ในตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะใช้ดี พอได้ลองใช้แล้วรู้สึกชอบและถูกจริตกับผิวตัวเองก็เลยเอามารีวิวต่อให้เพื่อนๆได้ดูกัน
หลังตบแป้งแล้วเราจะได้งานผิวแบบไบร์ทโกลว์เป็นธรรมชาติ เพราะด้วยเนื้อแป้งมีการใช้นวัตกรรมใหม่ใส่ลงไปที่สามารถปรับให้เข้ากับสีผิวของแต่ละคนได้ ทำให้หน้าของเราดูไม่วอก ไม่ลอย ถึงแม้ช่วงนั้นเราจะตากแดดเยอะหน้าคล้ำลงไปบ้างก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแป้งพัฟใหม่
แล้วใครเป็นสายขี้เกียจทาอะไรเยอะแยะตัวนี้เค้าก็มีกันแดดอยู่ในตัว เราจะได้งานผิวที่ออกมาแล้วไม่หนักหน้า เบาสบายแถมเค้ายังเคลมไว้ว่าคุมมันได้ถึง 12 ชั่วโมงอีกด้วยนะคะ ส่วนตัวลองใช้มาแล้วตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งก็รู้สึกไม่หนักผิวหน้าไม่ได้มันและไม่ต้องเติมแป้งระหว่างวัน
คะแนนโดยรวม ในความคิดเห็นส่วนตัวให้ 10/10 แป้งพัฟ Sewa ของวีเจวุ้นเส้น ทำถึง ทำได้เลิศเลยยย ส่วนถ้าใครอยากไปลองก็สามารถไปตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ
พิกัด : ทุกช่องทางของ Sewa Official Thailand ค้นหาได้ทุก แพลตฟอร์มออนไลน์ และร้านค้าที่ร่วมรายการ
#sewathailand #sewaprimerfoundation #sewaแป้งไพรเมอร์ผสมรองพื้น #แป้งคุมมันกันกันแดด #แป้งไพรเมอร์ผสมรองพื้น
สำหรับวันนี้มีมี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ประกอบการตัดสินใจซื้อให้กับเพื่อนๆได้บ้างนะคะ ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไงคอมเม้นมาคุยกันได้เลยน้าาา
♡♡♡♡♡♡
มีมี่ขอขอบคุณทุกการกดหัวใจ การกดติดตาม ทุกคน เป็นกำลังใจให้มีมี่มากๆเลย ครั้งหน้ามีมี่จะมาแนะนำไอเทมตัวไหนอีกรอติดตามกันได้เลยค่าา
♡♡♡♡♡♡

ติดตามกันต่อได้ที่
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
IG : Emilymimmy
Tiktok : @e_emilymimmy


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE