เบิกไอเทมหน้าเด็ก

12 11
เจอแล้วไอเทมหน้าเด็กแบบอ่อนโยนใช้แล้วกันแก่ได้แน่นอน ใครอายุ30+ไม่ต้องรอมีรอยย่น รีบใช้ก่อนเลยตอนนี้ดีที่สุดถ้าไม่อยากหน้าแก่ไว ยิ่งหน้าร้อนประเทศไทยหลบแดดอยู่แต่บ้านก็ยังมีแสงสีฟ้าจ้องทำร้ายผิวอยู่ทุกที่มาลองตัวนี้ครบจบกันแก่ ป้องกันแสงสีฟ้าไปด้วยเริ่ดมากกับ PALERTA DAILY PERFECT white&antiaging concentrate serum  
ส่วนผสมบอกเลยว่าเน้นคุณภาพสุดๆเพราะหลายอย่างมาจากยุโรปสวิตเซอร์แลนด์ อิตาลีกันเลยทีเดียวและเป็นตัวที่หาไม่ได้ง่ายๆ อย่างเรตินอลธรรมชาติจากสารสกัด Bakuchiol ที่ช่วยกันแก่ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวไม่ไวต่อแดดอีกด้วย อีกตัวที่รู้สึกแปลกใหม่คือ Rockrose จะมาช่วยบล็อคแสงสีฟ้าที่จะมาทำร้ายคอลลาเจนบนผิวของเรานั่นเองค่า มีสารอีกหลายตัวที่คัดมาแล้วว่าช่วยเสริมชั้นผิวให้ผิวแข็งแรงสู้มลภาวะ ยังคงความชุ่มชื้นและผิวใสออร่าอีกด้วยค่า
ใครที่ผิวมันถูกใจสิ่งนี้มาก เพราะเนื้อเซรั่มสีขาวดูเข้มข้นแต่บางเบาสุดๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ไม่ทิ้งความมันไว้บนหน้าเลยชอบมาก กลิ่นแบบเวชสำอางค์ ไม่ฉุนน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์แน่นอน ถูกจริตอ่อนโยนจริงใจสุด
ส่วนตัวเกรซมองว่าใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสมหรือผิวมันทาได้หมด ทาแล้วหน้าไม่มันแต่ก็ไม่ได้แห้ง คงความชุ่มชื้นได้ดีมาก ตอนทาครั้งแรกรู้สึกหน้าตึงๆรู้สึกดูเฟิร์มดูกระชับขึ้นเลย รู้สึกชั้นผิวแน่นและแข็งแรงขึ้นจากที่แบบหน้าบางๆดูหมองเห็นเส้นเลือด
สามารถใช้ได้ทุกวันเช้าเย็น คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ รู้สึกอ่อนโยนต่อผิวดีไม่ระคายเคืองผิว ชอบอีกอย่างคือขวดเหมือนเขาคิดมาให้แล้วว่าใช้ง่ายแน่นอน ตรงดรอปเปอร์ใช้วิธีการกด 1 ครั้งเพื่อดูดเซรั่มแล้วกดอีก 1 ครั้งเพื่อปล่อยเซรั่ม คือมันง่ายและตอบโจทย์สะดวกกับชีวิตเร่งรีบดี สรุปคือชั้นชอบทุกอย่าง เหมือนเขาคิดมาให้ครอบคลุมหมดเลยใช้เซรั่มนี้ก็ครบจบเลยค่ะทุกคน ปัง!!!


GraceyReview

GraceyReview

FULL PROFILE