Sistar Watermelon EE Cream

9 7
ถ้าพูดถึงครีมซองตัวดังพี่เจ้าเชื่อว่าหนึ่งในนั้นต้องมี Sistar แน่นอน เพราะไม่ได้มีดีแค่ราคาแต่ยังมีดีเรื่องคุณภาพด้วยนะคะ
ช่วงนี้พี่เจ้าได้ลองใช้ Sistar Watermelon EE Cream หรืออีอีครีมแตงโม เค้าใช้สารสกัดจากแตงโมเข้มข้น กลูต้าไธโอน และวิตามินบี 6 ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ กระจ่างใส ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปกปิดจุดด่างดำ ติดทนนาน ควบคุมความมันส่วนเกิน และปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB และยังกันน้ำกันเหงื่อได้ด้วย
เนื้อครีมมีสีขาวเข้มข้น แต่บางเบา เกลี่ยง่าย เกลี่ยไปเรื่อยๆ จะแตกตัวเป็นหยดน้ำ ให้ความรู้สึกเย็น สบายผิว
ทาเสร็จจะได้ผิวที่ดูไบร์ทและกระจ่างใสมากขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆของแตงให้ความรู้สึกสดชื่น พี่เจ้าใช้น้องคนนี้ในปริมาณ 2 ข้อนิ้วตามสูตรของครีมันแดดแล้วลงงานผิวด้วยแป้งบางๆ
แต่งหน้าเบาๆ ก็คือจบ เพราะเค้าช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียนได้อยู่แล้วทำให้ไม่ต้องวุ่นวายกับงานผิวมากมาก ระหว่างวันหน้าไม่หมองไม่ดรอป ควบคุมควมมันได้ดี พี่เจ้าไม่ต้องซับหน้าเลย เรียกได้ว่าเป็นอีอีครีมสวยจบครบในซองเดียว  

ใครอยากลองบ้างราคาซองละ 39 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

#อีอีแตงโม #หน้าเนียนไม่กลัวแดด #ครีมแตงโมต้องซิสต้าร์ #ซิสต้าร์ #SISTAR #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE