แชร์ไอเทมครีมซองเซเว่น ใช้กู้ผิวหลังสงกรานต์

11 10
วันนี้วันสงกรานต์วันสุดท้ายของปี 2567 แล้ว ปีนี้อากาศคือร้อนสุดๆ และเชื่อว่า สาวๆหลายคนก็ต้องสนุกกับสงกรานต์แบบสุดๆ และเชื่อว่าหลังสงกรานต์สาวๆก็ต้องฟื้นฟูผิวหลังสงกรานต์แบบสุดๆ เช่นกัน วันนี้เราเลยรวมครีมซองเซเว่นน่าใช้ เอาไว้มาใช้กู้ผิวหลังจากเจอแดดหลังสงกรานต์กันค่า
 
-ทีมกู้ผิวหบังเจอแดดร้อน ก็ต้องยกให้พวกเจลอโลเวร่า หรือ เจลว่านหางจระเข้ ตัวช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิวหลังเจิแดดได้ดี ซึ่งในเซเว่นก็มีเยอะมากกก ส่วนมากเจลพวกอโลเวร่าสังเกตง่ายๆ ซองจะเป็นโทนสีเขียว มีหลายแบรนด์ให้เลือก ราคาอยู่ที่ 49-69 ค่ะ
ทีมบูสต์ผิวเด้ง อิ่มน้ำ. ผิวที่โดนแดดและน้ำนานๆ มักขาดคงามชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวเด้งอิ่มฟูด้วยครีมซองประเภทไฮยา ให้ผิวอิ่มน้ำ แข็งแรง ฟื้นฟูผิวได้เร็วขึ้นค่ะ ราคาอยู่ที่ 49-69
 
-ทีมปรับผิวใส ไกลฝ้า แน่นอน หลังเจอแดดผิวก็จะหมองคล้ำ ดังนั้นต้องอาศัยครีมซองปรับผิวใส ลดเลือนฝ้า ต่างๆ จริงๆ มีหลายแบรนด์ ให้เลือกมากมายค่ะ ราคาอยู่ที่ 49-69
จริงๆ ครีมซองใน 7-11 มีเยอะมากกก ที่เราเลิอกมา ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่ง ใครมีตัวไหนที่ใช้อยู่ใช้ดี มาแนะนำกันได้นะค่า 


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE