ไอเทมที่รักของคนผมฟู ผมแห้ง💆🏻‍♀️

18 8

ใครมีปัญหาผมแห้ง ชี้ฟูบ้าง ทางเราเป็นหนักมากเพราะไดร์ ม้วนผมตลอด ใช้ความร้อนกับผมเกือบทุกวัน จริงๆ ก็ผมบางนะแต่ฟูสุดๆ เลยฮือ จนต้องหาลองใช้ไอเทมบำรุงผมหลายตัวมากๆ จนตอนนี้ผมเริ่มกลับมานุ่มสวย มีน้ำหนักแล้ว🥹

 เลยอยากมาแชร์ให้ทุกคนฟังว่าตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด มีอะไรบ้างมาชมกัน


ตัวแรก


HAIR IT HYA KERATIN LEAVE IN CONDITIONER & HAIR SLEEPING MASK (279.-)

ตัวนี้เป็นมาสก์ผมนุ่ม เป็นการรวมกันระหว่างคอนดิชันเนอร์กับสลีปปิ้งมาสก์
แบบเข้มข้นมาก แต่เนื้อไม่หนัก ทาง่าย ไม่เหนียวเกิน เค้าพัฒนามาให้ใช้เป็นสลีปปิ้งมาสก์เลย ที่ทาไว้ข้ามคืนแบบไม่ต้องล้างออก น้องเค้ามีไฮยา เคราตินช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้ ช่วยลดความฟูได้แบบเร่งด่วน ตื่นมาผมจะนุ่ม เงางามมาก หรือใช้ลูบลดผมฟูก่อนออกจากบ้านก็ได้ ที่สำคัญกลิ่นหอมเหมือนน้ำหอมหลักพัน

ให้ดูตอนใช้แบบเรียลๆ คือใช้จริง เราชอบใช้ตอนกลางคืนเพราะกลางวันอากาศร้อนมากไม่อยากทาอะไรเยอะ แต่ใช้ตอนกลางคืนคือเวิร์กมาก ผมหอม ตื่นมาผมตรงสวย ไม่ฟู ไม่มัน ไม่ลีบแบนอะ เลิฟสุดๆ เอาไป 10/10


Oriental Princess Cuticle Professional Hair Care hair Serum Plus Sunscreen for Damaged Hair (375.-)

ตัวนี้เราชอบทาตอนกลางวัน ทาวันที่ต้องออกแดด ออกไปธุระตอนแดดร้อนๆ เพราะตัวนี้จะช่วยกันแดดด้วย ช่วยบำรุงผมแห้งเสียจากแดดและความร้อนไรงี้ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นดีมากนะ
กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วไม่ทำให้หัวมัน ดีงาม ให้ 9/10 เลย


Xcute me Xtra Damage Leave in Cream (109.-)

เห็นตัวมาสก์กระปุกคือดังในติ้กต่อกมาก เลยมาลองใช้แบบขวดบ้าง ตัวนี้เนื้อจะออกขาวๆครีมๆ มีกลิ่นหอมหวาน ทาตอนผมแห้งหรือผมหมาดได้เลย แต่ส่วนตัวเราว่าใช้ตอนผมหมาดดีกว่า ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นดี ช่วยฟื้นบำรุงผมจากการทำเคมี การยืด ทำสี
ส่วนตัวคิดว่ายังไม่ว้าวเท่าไหร่ ต้องใช้ไปสักพักเลย เน้นใช้บ่อย บำรุงบ่อยๆ เอาไป 8/10


Go Hair Silky Seaweed Nutrients (160.-) 

ขวดเขียวในตำนาน ตัวนี้กลิ่นเค้าจะเป็นเอกลักษณ์หน่อย ถ้าใครไม่ชอบคือไม่ชอบเลย แต่เราใช้ได้นะ เนื้อครีมจะเป็นสีเขียว ต้องใช้ติดต่อกัน 4 สัปดาห์หรือประมาณเดือนนึงจะให้ผลลัพธ์ที่ดี ใครที่ผมเสียมากๆแบบแตกปลายจะเอาไม่อยู่ แต่ช่วยลดผมชี้ฟู ผมพันกันได้ดีเลย เอาไป 8/10

นี่คือสภาพผมทั้งก่อนใช้และหลังใช้
แตกต่างมาก ก่อนหน้านี้เป็นอีเพิ้งเลยทุกคน ปล่อยผมทีทั้งชี้ฟูทั้งพันกัน ผมบางแล้วยังฟูอีกคือแย่มาก😵‍💫 แต่ไอเทมทั้งหมดช่วยเราได้เยอะ ในแต่ละตัวก็จะช่วยในเรื่องที่แตกต่างกันไป เราจะใช้สลับกันตามสภาพผมช่วงนั้นๆ แต่หลอดสีม่วงเราจะใช้ได้ตลอดเลย เพราะมาสก์ทิ้งไว้แล้วดีมากกกก

ใครมีสภาพผมแบบไหนลองเลือกใช้กันได้เลยน้า
หรือมีตัวไหนแนะนำเม้นบอกกันได้เล้ยย🫶🏻