✨อายุเข้าเลข 3 แล้วแต่ผิวหน้าก็ยังดูกระชับ เหมือนสาวอยู่🌤️

19 11
     เชื่อว่าสาวหลายๆ คน ต้องมีความกังวลเกี่ยวกับริ้วรอยร่องลึกบนใบหน้าแน่นอน เพราะเราเป็นคนนึงที่อายุเริ่มมากขึ้น ทำงานหนักขึ้น พักผ่อนน้อย ริ้วรอยที่ใบหน้าก็เริ่มเยอะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ชัดจนบางครั้งเพื่อนทักเลยว่าช่วงนี้ทำไมผิวหน้าดูแย่จัง  วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เรียกได้ว่าช่วยคืนผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ บนใบหน้า  

“Palerta daily perfect white & Anti-aging Concentrate Serum ”  ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เรียกได้ว่าช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ รอยดำจากสิวได้อย่างอ่อนโยน
   ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เราสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยเรียกว่าจบในตัวเดียว เพราะว่าตัวนี้เค้าอุดมไปด้วยสารสกัดที่อัดแน่นมากๆเข้าตรงฟื้นฟูผิวหน้าของเราให้กลับมาเรียบเนียนกระจ่างใสแลอ่อนกว่าเยาว์ ริ้วรอยร่องลึกตื้นขึ้น  
เรามาดูกันดีกว่าว่าสารสกัดของเค้ามีอะไรบ้าง

• 5%Niacinamide : ช่วยลดรอยแดงรอยดำกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียน

• 1.2%Honey Locust : ช่วยลดเลือนริ้วรอย เช่น รอยตีนกา

• Alpha arbutin : ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมช่วยปรับผิวของเราให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

• 1%Hexacarboxymethyl Dipeptide -12: ช่วยทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

• 1%Bakuchiol : เป็นเรตินอล จากธรรมชาติช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกปรับผิวของเราให้กระชับ ลดปัญหาผิวอักเสบ

• 3%Pearl extract : ยับยั้งการสร้างเม็ดสีปรับผิวของเราให้กระจ่างใสแบบมีออร่า

• Hyaluronic acid 8 type : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวของเราอิ่มฟู

• Rockrose : ป้องกันการทำลายคอลลาเจนจากแสงสีฟ้า

เนื้อเซรั่มบางเบามาก ซึมซาบไว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า

เดี๋ยวเราจะให้ดูก่อนและหลังใช้ 14 วันเรารู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าของเราดีขึ้นจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว เริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าอิ่มฟูและที่สำคัญไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองเลย
เราใช้ติดต่อกันเป็นประจำทุกวันผิวหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ใครที่มีปัญหาผิวแบบเรา และเป็นคนที่ไม่ชอบลงสกินแคร์หลายตัวเราแนะนำเซรั่มตัวนี้เลย ทั้งอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองเพราะว่าตัวนี้ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และได้รับรอง สูตรวิจัยจากแพทย์ผิวหนัง และผ่านการทดสอบจากสถาบัน



❗️พิกัด :

fb: Palerta Thailand

ig: Palerta Thailand



#รีวิวบิวตี้ #ป้ายยาบอกต่อ #ใช้ดีบอกต่อ