รีวิว INVISIBOBBLE Clipstar EVERCLAW # Past Midnight

15 10
พี่เจ้าเป็นคนที่ผมค่อนข้างหนาและเป็นคนเหงื่อออกง่ายมาก เวลาปล่อยผมก็คือทำใจก่อนเลยว่ามันจะมีความไม่สบายตัวและเตรียมซับเหงื่อที่คอเอาไว้ได้เลย จะเห็นว่าพักหลังๆ พี่เจ้าจะไม่ค่อยปล่อยผมหรือทำผมลอนเพราะร้อนไม่ไหว เพราะฉะนั้นช่วงที่อากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้การมัดผมรวบตึงหรือยกผมทำมวยเท่านั้นที่ตอบโจทย์

หลังจากที่เคยถามทุกคนว่ากิ๊บติดผมของ INVISIBOBBLE ใช้ดีมั้ยอะไรยังไง ตอนนั้นในใจกำลังคิดว่ามันจำเป็นที่จะต้องมีกิ๊บราคาหลายร้อยขนาดนั้นมุ้ย 😂

แต่พอได้ลองใช้ในทุกๆวันที่ผ่านมาก็รู้สึกว่า ... อืม!! ของมันต้องมีจริงๆ อิอิ
🎬 วันนี้พี่เจ้าหยิบ INVISIBOBBLE  Clipstar EVERCLAW รุ่น Past Midnight มารีวิวให้ดูกันก่อนนะคะ ลายนี้เหมือนจะมาใหม่ ตัวกิ๊ฟมีความอ้วนป้อมน่ารักปุ๊กปิ๊ก ของจริงลายสวยมาก วัสดุที่ใช้ดีมาก คุณภาพสมราคา
หนีบแล้วแน่นดี ไม่ดึงหนังหัวเลย หนีบได้ทั้งวันไม่มีรำคาญใจ พี่เจ้าผมค่อนข้างหนา ทำให้หนีบได้แค่ช่วงปลายๆนะคะ
ถ้าต้องการความแน่นเป๊ะ ต้องถักเปียก่อนหรือใช้ยางมัดผมช่วย รับรองว่ายังหนีบผมอยู่ดีตั้งแต่เช้ายันค่ำ กิ๊บตัวนี้จะหนีบผมมวยยกสูงแบบในรูปก็ได้หรือจะเอามาหนีบผมแบบครึ่งหัวก็ดูน่ารักดีพี่เจ้าเห็นหลายๆ คนชอบทำกัน
กิ๊บของใครหนีบหนังหัวหรือจิกผมไม่ไหว อยากให้ลองของ INVISIBOBBLE ดูสักครั้ง แล้วจะไม่อยากกลับไปใช้กิ๊บแบบเดิมๆ อีกเลย  

ได้ข่าวว่ายางมัดผมก็ดีใช่มุ้ย พี่เจ้าผมหนาจะใช้รุ่นไหนดีน๊า 😊

#กิ๊บติดผม #invisibobble #invisibobbleclipstareverclawpastMidnight #invisibobbleclipstareverclaw #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE