รวมรีวิวจากชาวจีบัน CNP Laboratory ผิวสวย 3 สเต็ป เวชสำอางสุดเริ่ดจากเกาหลี

26 11
อันยอง~ CNP Laboratory แบรนด์เวชสำอางจากเกาหลี ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ แลนดิ้งมาไทยพร้อมให้ทุกคนได้ดูแลผิวที่บ้านง่ายๆ เหมือนมีคลินิกมาตั้งอยู่ข้างบ้านกันเลย และ CNP Laboratory มีน้องๆ BABYMONSTER เป็นแบรนด์แอมบาสเซเดอร์ด้วยนะ ใครเป็นแฟนคลับบอกเลยว่าห้ามพลาด!

และความพิเศษคือมีเพื่อนๆ ชาวจีบันได้ลองและพร้อมมาป้ายยาความเริ่ดของเค้าแล้วจ้า บำรุงผิวและปกป้องผิวด้วยขั้นตอนง่ายๆ แค่ 3 สเต็ปก็เอาอยู่! มาดูกันเลยค่า

รีแคป 3 สเต็ปผิวสวยเหมือนพสเกาหลี

สเต็ปที่ 1 : CNP Laboratory Propolis Treatment Ampule Essence

เอสเซนส์เข้มข้นช่วยลดเลือนเลือนริ้วรอยก่อนวัย เพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวให้แข็งแรงขึ้น ลดเลือนรอยแดง รูขุมขนแลดูกระชับ และควบคุมความมันบนผิว พร้อมโชว์งานผิวแบบ Glass skin ตามพสเกาหลีได้อย่างมั่นใจ

สเต็ปที่ 2 : CNP Laboratory Propolis Energy Ampule

แอมพูลกู้ผิวอันดับ 1 ใน Olive Young ขายดีนาทีละ 3 ขวด! มีสารสกัดสำคัญจากโพรโพลิซ 10% และน้ำผึ้ง ช่วยเติมความชุ่มชื้นกับผิวยาวนาน เผยผิวโกลว์ดูสุขภาพดี พร้อมลดเลือนการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และดูแลอาการอักเสบของผิว

สเต็ปที่ 3 : CNP Tone-up Protection Sun SPF42/PA+++

ครีมกันแดดโทนอัพ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยผงไข่มุก Pearl Powder ทำหน้าที่เป็นเมคอัพเบส ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน เหมาะกับอากาศประเทศไทย และที่สำคัญผิวแพ้หรือระคายเคืองง่ายก็สามารถใช้ได้

รีวิวผลการใช้จริงจากชาวจีบัน

K. เมย์ (Mmayrada)

K. แจ๊ส (JazziiMe)

K. เฟิร์ส (1stpapat)

K. วา (laywa)

K. แนน (Nana_zero)

น่าใช้มากๆ เลยใช่ไหมค้า ผิวดีได้ ไม่จำเป็นต้องมีขั้นตอนเยอะๆ เลย แค่ดูแลผิว 3 สเต็ปจาก CNP Laboratory ก็เอาอยู่ทุกปัญหาผิวเลย :)