3 Step ดูแลผิวหน้าให้แข็งแรง สุขภาพดี✨ ด้วยสารสกัดจาก PROPOLIS🐝🍯 | CNP Laboratory

15 10

หลังจากที่ห่างหายจากเพื่อนๆ พี่ๆ

ชาวจีบันไปนานมาก🥹

บล็อกวันนี้หงส์ก็มีไอเท็มดีๆมาอัพเดท และตั้งใจจะมาแนะนำให้ทุกๆคนกันค่ะ🥰💖✨


ไอเท็มที่จะพูดถึงคือ แบรนด์ CNP Laboratory✨ แบรนด์เวชสำอางค์ของเกาหลี🇰🇷 มีทั้งหมด 3 ไอเท็มด้วยกัน

มีทั้งขั้นตอนการบำรุงผิว และกันแดด ครบเลยทั้ง 3 Step✨ เพื่อผิวที่แข็งแรง ดูโกลว์ กระจ่างใส และสุขภาพดี🧏🏻‍♀️

มาเริ่มกันที่ขั้นตอนการบำรุงผิว เป็นเซตสกินแคร์จากสารสกัดPROPOLIS 🐝✨ ที่มีประโยชน์ต่อผิวมากๆ ทั้งลดการอักเสบ ปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิว สมานแผล ฆ่าเชื้อโรค เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่ม เด้ง กระตุ้นผิวแข็งแรง พร้อมชะลอริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งทาง CNP Laboratory ก็ทำมาเป็นไลน์สกินแคร์PROPOLIS🍯✨ แบบครบเซตเลย และหงส์ก็ได้มาลอง 2 ตัว เป็นตัว Essence และ Ampule 💛

🌟Step แรกที่ใช้เป็น น้ำตบ Propolis Treatment Ampule Essence 💦 เพื่อเตรียมผิวให้ชุ่มชื้น พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป เป็นการเปิดผิวให้สามารถรับสกินแคร์stepถัดไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดูดซึมลงผิวได้ดีขึ้น

Propolis Treatment Ampule Essence เอสเซนส์เข้มข้น ช่วยเตรียมผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น สุขภาพดีให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป ด้วยสารสกัดจาก

🐝Propolis Extract ประกอบด้วยสาร CAPE ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์

🍯Honey Extract เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่ม รักษาน้ำหล่อเลี้ยงที่ผิว ลดการอักเสบของผิวหนัง

💛Vitamin B5 ลดการอักเสบของผิว ปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม มีความยืดหยุ่น

✨มีกรด Amino Acid และ Niacinamide บำรุงให้ผิวแข็งแรง ควบคุมความมัน กระชับผิว ปรับรูขุมขนดูเล็กลง ปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงแดด ลดรอยแดง รอยสิวให้ดูจางลง ผิวดูกระจ่างใส

Step ที่สอง 🐝 Propolis Energy Active Ampule แอมพูลกู้ผิวเข้มข้น ที่มีสารสกัดสำคัญจากโพรโพลิซ 10% และน้ำผึ้ง ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน และมีสารต้านอนุมูลอิสระ

🐝 Propolis Energy Active Ampule แอมพูลกู้ผิว ช่วยฟื้นฟูปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ด้วยสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะจาก CNP อย่าง CNP CAPE มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ต้านการเกิดแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดการอักเสบ เสริมเกราะป้องกันผิวและลดการระคายเคืองอย่างอ่อนโยน ให้ผิวดูสุขภาพแข็งแรง ชุ่มชื้นยาวนาน

🌟ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิว และลดการระคายเคือง พร้อมด้วย Beta-Glucan, Hyaluronic Acid และสารสกัดจาก Cica ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูอ่อนกว่าวัย และฟื้นฟูให้ผิวแลดูกระจ่างใสสุขภาพดี

💧เนื้อแอมพูลซึมซาบเร็ว เนื้อสัมผัสมีความหนืดกว่าตัวเอสเซ้นท์อยู่เล็กน้อย ใช้ครั้งละ 3-4 หยด วอร์มเบาๆที่มือและค่อยๆกดเบาที่ใบหน้าและลำคอ
หลังจากที่ได้ลองใช้ทั้งตัวEssence และ Ampule🐝✨ เป็นเวลา 18 วัน ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นขึ้นมากๆ หน้านุ่มขึ้น สิวลดลง ผิวสมานแผลได้ไว รอยสิวจางลง หน้าดูละเอียดขึ้น ชอบมากจริงๆค่ะ💛

Step ปิดท้ายด้วยการปกป้องผิวจากแสงแดด☀️ด้วยTone-up Protection Sun SPF42/PA+++ เป็นครีมกันแดด และเบสเมคอัพในตัวเดียว✨ 

เนื้อครีมสีออกชมพูพีช บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซับไว มีส่วนผสมของน้ำจากใต้ทะเลลึก ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ส่วนผสมของน้ำมันดอกไม้ Pelargonium Graveolens เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นบนผิว🌼 ช่วยดูแลผิวให้กระจ่างใสด้วยผงไข่มุก Pearl Power และปกป้องผิวจากรังสี UV มากขึ้นถึง 2 เท่า มีค่ากันแดด SPF42/PA+++
หลังจากที่ได้ใช้ เป็นกันแดดที่มีความเป็นโทนอัพผิว ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นมา แบบที่ผิวไม่วอกไม่ลอย ช่วยควบคุมความมัน ปรับผิวให้เนียนสวยขึ้น และใช้แล้วหน้าไม่หมองไม่ดรอป ผิวสวยธรรมชาติมากๆค่ะ✨🧏🏻‍♀️ 
เป็นประสบการณ์การดูแลผิวที่ประทับใจมากๆ💖 หงส์ได้ Surprise Box 🎁จากจีบัน ที่ชวนลอง 3 ไอเท็มบำรุงผิว และปกป้องผิว จากสารสกัดธรรมชาติ “Propolis”🐝✨ กับแบรนด์ CNP Laboratory💛 ได้กู้ผิวที่มีปัญหาทั้งสิว รอยสิว ที่เป็นปัญหามานานให้ผิวกลับมาแข็งแรง และมีสภาพผิวหน้าที่ดีขึ้นจริงๆ ขอบคุณทางJeban และแบรนด์ CNP Laboratory มากๆนะคะ🥰🌟

#JebanxCNPLaboratory #JebanSurpriseBox #CNPLaboratoryTH #Review 


Hongwirasinee

Hongwirasinee

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อหงส์🦢 นะคะ
ชอบทำคอนเทนท์รีวิวเกี่ยวสกินแคร์ และเมคอัพแนวใสๆธรรมชาติ รวมไปถึงการบำรุงผิวต่างๆและการดูแลตัวเองมากๆค่ะ

FULL PROFILE