ป้ายยาแบรนด์ Kindness สกินแคร์ที่ชาวผิวแพ้ง่ายต้องเลิฟ

13 8

ชาวผิวอ่อนแอแพ้ง่ายมามุงทางนี้ เราจะมาป้ายยาแบรนด์ Kindness สกินแคร์แบรนด์ไทยที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนแบบจริงใจ ใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายห้ามพลาด! มาดูรีวิวแต่ละชิ้นกันเลยค่า

Kindness Peace Pore Serum

ขอเริ่มที่เซรั่มขวดสีเขียวตัวใหม่ล่าสุด เป็นเซรั่มดีท็อกรูขุมขน ด้วยสารสกัดจากเนื้อเยื่อเห็ดและสารสกัดจากธรรมชาติ 18 ชนิด ช่วยเคลียร์สิ่งสกปรกในรูขุมขนและขจัดน้ำมันส่วนเกิน ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดูใส Glass Skin เรียบเนียนขึ้น แล้วยังมี Tea Tree Oil ช่วยจัดการสิว ปลอบประโลมผิว พร้อมบำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยน้า
เนื้อเซรั่มสีเขียวอ่อนๆ บางเบามากกก ทาปุ๊บซึมเข้าผิวทันที ไม่เหนอะหนะ ทาเช้าเย็นได้เลยค่ะ
ชาวผิวมัน หรือใครมีปัญหารูขุมขนกว้างต้องลองงง

Kindness Bright Side Nature Power Whitening Serum

เซรั่มวิตามินซี สุดอ่อนโยนตอบโจทย์ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้มี Power C+ ชนิด SAP ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสพร้อมชะลอริ้วรอย แล้วยังมี Gigawhite, Abutin และวิตามิน B3 ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ลดจุดด่างดำ รอยแดง รอยดำจากสิว
เนื้อเซรั่มสีอมส้ม บางเบา พอซึมแล้วจะเหมือนมีฟิล์มเคลือบผิว แต่ไม่เหนียวเลยค่ะ ตอนใช้ก็ไม่รู้สึกแสบ ไม่มีอาการยิบๆ ที่ผิวด้วย เป็นเซรั่มวิตามินซีอีกตัวที่ใช้ง่ายม้ากกก

Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer

มอยเจอร์ไรเซอร์ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมแอนตี้ออกซิแดนท์อย่าง Astaxanthin หรือสาหร่ายสีแดง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้าย ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง พร้อมบำรุงเติมความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น
เนื้อครีมสีส้มอ่อนๆ ทาแล้วหน้าไม่เป็นสีส้มน้า เนื้อดูเหมือนจะเข้มข้น แต่สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาผิวจะดูฉ่ำชุ่มชื้นขึ้นมาทันที แต่ไม่ได้ทำให้หน้ามันเยิ้ม ไม่หนักผิว คนผิวมันใช้ได้เลยน้า

Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++

ถ้าใครเป็นแฟนรายการ ไหนเล่าซิ๊ ของพี่เนะ พี่ปาย พี่ยิปซี ต้องโดนป้ายยากันแดด Kindness ตัวนี้เหมือนเราแน่ๆ พอได้ลองแล้วเข้าใจเลยทำไมพี่ๆ เขาถึงชอบใช้กัน
ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำแบบ Hybrid สามารถปกป้องผิวได้ทั้ง UVA-I, UVA-II, UVB มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองจากแสงแดดในตัว
เนื้อกันแดดบางเบามากกกก ทา 2 ข้อนิ้วแบบจุกๆ ได้สบายมากค่ะ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ หน้าไม่วอก ไม่ลอย ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม คนผิวมันแบบเราแฮปปี้ ชอบมากกกก หลงรักกันแดด Kindness สุดๆๆ

Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser

ล้างหน้าแบบใหม่แบบสับกับ คลีนเซอร์เนื้อครีม ช่วยละลายเมคอัพและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด เพียงแค่เรานวดๆ ลงบนผิวแห้ง แล้วผสมน้ำนิดหน่อยจะกลายเป็นน้ำนม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด
เราลองใช้คลีนเซอร์เนื้อครีมแบบนี้ครั้งแรก ว้าวมาก ใช้ง่าย ทำความสะอาดผิวได้ดีกว่าที่คิด แล้วผิวไม่แห้งเอี๊ยด ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ อีกอย่างชอบที่ไม่แสบตาเลย แต่เราแนะนำว่าควรใช้ Eye & Lip Remover ลบพวกอายไลน์เนอร์กับมาสคาร่าก่อนจะดีกว่าน้า จะได้ไม่ต้องถูวนรอบดวงตาแรงค่ะ
สกินแคร์ทั้ง 5 ชิ้นของ Kindness ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย รวมทั้งแอลกอฮอล์, ซิลิโคน, พาราเบน, สี และน้ำหอม ใช้ได้แบบสบายใจหายห่วง
ใครสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน BEAUTRIUM ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์กับบิวเทรี่ยมได้เลยนะคะ

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่า บะบายยย

#Kindness #Skincare #รีวิวสกินแคร์


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE