ต้อนรับซัมเมอร์ กับแป้งเบลอผิว DAZZLE ME อันดับ1 💜

15 8

   สวัสดีค่าค้าบทุ๊กคนนน มาเจอกันอีกแล้วนะค้าบ ช่วงนี้เข้าหน้าซัมเมอร์แล้ว ปัญหาส่วนใหญ่ที่ทุกคนต้องเจอคือ หน้ามันเยิ้ม เป็นคราบระหว่างกันใช่ไหมคะ ของดีมานำเสนอ ขอยกให้เป็นไอเทมตัวเด็ด ก็คือ 


          “DAZZLE ME Better Than Filter Double Kill Two Way Cake Powder”


แป้งผสมรองพื้นแบบอัดแข็ง ที่มาพร้อมสรรพคุณจัดเต็ม เอาใจสาวๆหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ต้องบอกก่อนเลยว่า ส่วนตัวเราเป็นคนหน้ามันซะส่วนใหญ่ ยิ่งช่วงนี้หน้าร้อน เหงื่อนี้ไหลเหมือนน้ำตก ต้องมานั่งกังวลว่าหน้านี้จะเยิ้มหนักขนาดไหน เผลอๆทาแป้งรองพื้น มีจะต้องตกร่อง แต่เดชะบุญได้ลองใช้เจ้าแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น 


DAZZLE ME Better Than Filter

ที่คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ เป็นสูตรที่อ่อนโยน แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยปรับสมดุลความมันบนใบหน้าและบำรุงผิวอย่าง 


  • Vitamin E

  • Camellia Extract

  • Witch Hazel Water 

  • Resveratrol หรือสารต้านอนุมูลอิสระ

นอกจากนี้ผงแป้งยังมีรูพรุน ที่เป็นส่วนสำคัญในการลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ไม่ใช่แค่แป้งผสมรองพื้นอย่างเดียว  แต่ใส่สารสกัดบำรุงผิวมาให้แบบจัดเต็มเลยนะทุกคน คนเป็นสิวสามารถใช้ได้เลยนะคะ เพราะเจ้าแป้งตัวนี้ไม่อุดตันตามรูขุมขน


ยิ่งใครผิวสี แบรนด์ DAZZLE ME มีให้เลือกถึง 4สีเลยนะ 


  • C01 Rich Fair

  • C02 Light Pearl

  • N03 Nude Beige 

  • N04 Medium Buff

ใครผิวขาวชมพู หรือผิวน้ำผึ้งก็มีนะคะ โดยทางแบรนด์ DAZZLE ME ทำออกมาได้พอดีกับสีของแต่ละเบอร์ ไม่ได้ออกติ่งเหลือง ซึ่งใครกังวลเรื่องนี้สบายใจได้เลยจ้า 

พัฟที่แถมมาในตลับ นุ่มม๊ากกก ไม่บาดผิว และไม่เป็นขุยขณะตอนใช้ด้วยนะคะ ที่สำคัญ ตัวพัฟค่อนข้างที่ไม่กินเนื้อแป้งเลยนะ 

จริงๆแป้งผสมรองพื้นตัวนี้ เนื้อบางเบา แต่ปกปิดได้ดีมากๆ สำหรับใครที่ชอบปกปิด ให้ใช้สเปรย์น้ำแร่ หรือนำพัฟชุปน้ำสะอาด และบีบน้ำออกทำให้พัฟหมาดๆ แตะลงบนเนื้อแป้ง และทาลงบนผิว ก็จะได้งานผิวปกปิดขั้นสุด หรือ ใครชอบงานผิวบางเบา แนะนำให้ใช้พัฟปกติ แตะพัฟลงเนื้อแป้ง และค่อยๆทาลงบนผิว หรือใช้แป้งปัดลงตาม T-Zone บนผิวก็จะได้งานผิวสบายๆไม่หนักหน้า


หลังเปรียบเทียบระหว่างข้างที่ใช้ กับข้างที่ไม่ได้ใช้เจ้าตัวแป้งผสมรองพื้น ค่อนข้างที่จะเห็นความแตกต่างได้ชัดมากๆ ข้างที่ใช้ หน้าจะดูสว่างขึ้น ปกปิดรอยดำ รอยสิว ไม่ตกร่อง แถมยังเบลอรูขุมขนได้ดีอีกด้วย ส่วนอีกข้าง จะเห็นรอยดำ รอยแดงจากสิว รวมถึงหน้ามันด้วยนะ 

บอกเลยว่า DAZZLE ME ทำถึงมากแม่ เอาภาพ Before - After มาให้ดูแบบชัดๆ น้องเค้าปกปิดได้ดีเยี่ยม นี้แค่ทารอบเดียวเองนะ ยังได้ผิวขนาดนี้ บอกเลยว่าไม่มีตกร่อง คุมความมันได้ดีที่สุ๊ดดด แถมยังปิดรอยแดงจากสิวได้ดีในระดับนึง


  เรามาดู Finished Look ที่ได้จากการใช้เจ้าตัวแป้ง DAZZLE ME Better Than Filter Double Kill Two Way Cake Powder กันค้าบบ 


   คุณพรี่จะเอาอะไรมาติบอกที อันนี้ใช้แป้ง DAZZLE ME Better Than Filter Double Kill Two Way Cake Powder ตัวเดียวจบ ไม่มีการลงรองพื้น คุชชั่น หรือแม้กระทั้ง คอนซีลเลอร์ ก็ไม่มีการลง ยิ่งโดนแดด ผิวยิ่งสวยนะเอาดี 


   ที่สำคัญน้องคนนี้ยังสามารถคุมมันได้ถึง 12 ชม. ส่วนใครที่สายชอบเติมระหว่างวัน บอกเลยว่าน้องไม่มีตกร่อง แต่ถ้าเติมระหว่างวันแนะนำให้เติมตรงที่เป็น T-Zone จะดีกว่า 

   ใครที่ตามหาแป้งผสมรองพื้นคุมมัน ไม่ตกร่อง ปิดดีเยี่ยม ขอให้เปิดใจลองใช้น้องคนนี้ รับรองว่าจะติดใจนะค้าบบ

🛒พิกัด Shopee : DAZZLE ME Official Shop

หรือดูรีวิวได้ที่ IG : @dazzleme_th

#dazzlemeth #dazzlemebeauty #DazzlemeBTF #BetterThanFilter
#งานผิวแดซเซิลมี

ขอบคุณเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนที่เข้ามาอ่านกันน้า ไว้กระทู้หน้าวิจะมาป้ายยาอะไรกันอีก รอชมได้เลยงับบ ^_~


WiWiePonvipa

WiWiePonvipa

?‍♀️ สวัสดีจ้า เค้าชื่อวินะคะ ?‍♀️

?พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน

สามารถติชมวิได้ตลอดเลยนะคะ ?

❤ ฝากติดตามด้วยนะคะ ❤

FULL PROFILE