2 steps ดูแลผิวแบบอิ่มน้ำขั้นสุด กับน้ำตบประจำบ้านและลูกรักตัวใหม่จาก LA MER

24 12

หน้าร้อน อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ตอนกลางวันแทบไม่อยากทาสกินแคร์เลยยยยย ทั้งเหนอะ ทั้งร้อน ใครเป็นแบบนี้บ้างคะ ? แต่จะไม่ทาสกินแคร์ก็ไม่ได้อีก แม้หน้าร้อนแต่ก็ยังต้องคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวให้เพียงพออยู่ดี ดังนั้นการเลือกสกินแคร์ดี ๆ ที่เหมาะกับสภาพผิว และอากาศหน้าร้อนคือจำเป็นมากกก วันนี้เราเลยอยากมาบอกต่อสกินแคร์สำหรับ Summer นี้ที่เราใช้อยู่ค่ะ

 2 steps ดูแลผิวแบบอิ่มน้ำขั้นสุด กับน้ำตบประจำบ้านและลูกรักตัวใหม่จาก LA MER

หลายคนถ้าเห็นรีวิวเรามาบ้างจะเห็นว่าตัวน้ำตบ LA MER THE TREATMENT LOTION อันนี้เราเคยรีวิวไปบ้างแล้ว เป็นน้ำตบประจำบ้านของเราเลยค่ะใกล้หมดแล้วววววว จะเน้นช่วยในเรื่องให้ผิวกระจ่างใส สม่ำเสมอ ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้น ฟื้นบำรุง ซ่อมแซมผิว และให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ค่ะ

เนื้อน้ำตบไม่ได้เหลวมากค่ะ จะมีความเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะผิวเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ

เราจะใช้น้ำตบเป็น Step แรกหลังจากล้างหน้าใน Routine ตอนเช้า ส่วนก่อนนอนจะเช็ดโทนเนอร์ก่อนค่ะ ตัวน้ำตบ BA แนะนำว่าให้หยดลงฝ่ามือแค่ประมาณ 1 เหรียญบาท ปริมาณก็เพียงพอกับการใช้ได้ทั่วใบหน้าแล้ว ส่วนลำคอก็อีก 1 เหรียญบาทค่ะ หลังใช้คือผิวฟูชุ่มชื้นทันทีเลย


ตัวนี้เราใช้มาเกินครึ่งขวดแล้วชอบมากกกก ใช้แรก ๆ อาจจะเห็นแค่ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างเดียว แต่พอใช้ต่อเนื่องผิวมันฟูขึ้นจริง ริ้วเล็ก ๆ ก็ดูฟูขึ้น รูขุมขนกระชับด้วยนะ แล้วผิวมีความสดใส ผิวกระจ่างใสขึ้น ดูสุขภาพดีมากกกก เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเลยค่ะ หมดขวดนี้ใช้ต่อแน่นอน

LA MER THE NEW MOISTURIZING FRESH CREAM 

มอยส์เจอไรเซอร์ปรับสูตรใหม่ค่ะ มีสารสกัด Miracle Broth™ ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ LA MER ช่วยสร้างสมดุลให้กับผิวและป้องกันอาการระคายเคือง แล้วเค้ายังใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Moisture Matrix ช่วยกระจายความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างทั่วถึง ตัวนี้ก็ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ผิวกระชับขึ้น ปลอบประโลมผิวได้ดี และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นค่ะ

ชอบที่เนื้อเค้าเบาสบายผิวมากกกกกกกก เป็นเนื้อครีมบางเบา สบายผิวสุด ๆ เป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวมัน ผิวผสม หรือเหมาะกับใช้หน้าร้อนมากกกกกก

ตัวนี้เราก็จะใช้เป็น Step 2 หลังใช้น้ำตบ แล้วค่อยทากันแดดปิดท้ายใน Routine ตอนเช้าค่ะ ตอนเช้าเราจะเน้นสกินแคร์ที่เนื้อเบา ๆ สบายผิว เน้นใช้น้อยขั้นตอนเลย ส่วนตอนกลางคืนก็อาจจะมีเพิ่มขั้นตอนสกินแคร์มาบ้างค่ะ เห็นเนื้อเบา ๆ แบบนี้แต่จะบอกว่าเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากกกกก แล้วใช้ครั้งนึงคือเราใช้ไม่เยอะเลยค่ะ เค้าจะมีไม้ตักครีมมาให้ เราก็ตักมาในปริมาณตามไม้เลย แล้วเอามาแต้มเป็นจุด ๆ ให้ทั่งใบหน้า หลังจากนั้นก็เกลี่ยให้ทั่วได้เลย 


หลังใช้ทันทีเค้าก็เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีเลย แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวสุด ๆ ใช้หน้าร้อน ใช้ตอนเช้าได้สบาย ๆ ไม่อุดตัน แล้วผิวดูเฟรช ๆ ขึ้นด้วยค่ะ ยิ่งถ้าใช้ตอนกลางคืน ตื่นมาผิวนุ่มนิ่มมากเลย สมราคา ขนาด 15 ml กระปุกที่เราใช้นี่ก็ใช้ได้นานแล้วนะเอาจริง

หลังใช้ต่อเนื่องผิวฟูมากกกกกกก สดใส อิ่มเอม อิ่มน้ำขั้นสุดไปเลย เราจะใช้ทั้งสองชิ้นน้ำตบ+ครีมคู่กันเลยนะคะ ใช้เดี่ยว ๆ ว่าดีแล้ว ใช้คู่กันคือผิวแลสุขภาพดีมว๊ากกกกกกก ชาววัยสามสิบบวกถูกใจสิ่งนี้มากค่ะ

ใครมองหาสกินแคร์สำหรับหน้าร้อน อากาศร้อน ๆ แถมยังช่วยให้ผิวดี อิ่มน้ำขั้นสุดแนะนำเลย สมราคาจริง ๆ นะทุกคน อยากให้ลองค่ะ 


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE