รีวิว 3 ไอเทมสกินแคร์คุณหมอ CNP Laboratory

21 11

สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่าน. 


หายไปนานเลยนะ!! (เหมือนได้ยินเสียงใครตะโกน)
ฉันป่าวหายนะ ยังมีชีวิตอยู่จ้า แค่ไปสู้ชีวิตมา แล้วโดนชีวิตสู้กลับ เอ้า!

วันนี้ขอมากรี๊ดดดด ปลดปล่อยให้สุดเสียง ดีใจมากที่ได้เป็นผู้โชคดีกะเขาซักที ทั้งเซตนี้อยากลองมานานเพราะชื่อเสียงที่เลื่องลือมานมนาน….
เริ่มรีิวิวฉ่ำๆแล้วนะ มาผิวฉ่ำไปด้วยกันค่า.

3 ไอเทม CNP Laboratory สกินแคร์คุณหมอจากสารสกัด Propolis 

 CNP Laboratory

Propolis Energy Active Ampule


มีสารสกัดสำคัญจาก Propolis 10% และ honey extract ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย มีสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 5 ชนิด พร้อมด้วย Beta-Glucan , Hyaluronic Acid สารสกัดจาก Cica ให้ผิวเปล่งปลั่งแลดูอ่อนกว่าวัย
และยังมีสารสกัดเพื่อความชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว อย่าง Allantoin , Fig Extract ,codonopsis lanceolata root extract ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว และดูสดใสขึ้น

“ตัวนี้โด่งดัง No.1 Ampule ใน Olive Young
เนื้อสัมผัสจึ้ง บีบมาดรอปเดียว รู้เลยว่าเข้มข้น บีบเนื้อหยดดู แบบในรูปค้างหลายวินาที ยังไม่หล่น กลิ่นอ่อนมากๆ อ่อนโยนปลอบผิวหลังโดนแดดช่วงนี้ได้ดีมาก แล้วผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ นุ่มลื่นด้วย”

  CNP Laboratory 

Propolis Treatment Ampule Essence

เตรียมพร้อมผิวให้แข็งแรงด้วยเอสเซนส์ สารสกัดจาก Propolis และน้ำผึ้งเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก ผลลัพธ์ผิวเงาแบบ Glass skin
ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย มีกรด Amino Acid และ Niacinamide ช่วยลดรอยแดง รูขุมขนดูกระชับ และควบคุมความมันบนผิว
ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมลดการอับเสบ การระคายเคืองผิวด้วยสารสกัด houttuynia cordata,ginkgo biloba nut extract,coptis japonica root extract ช่วยปลอบโยนผิว ให้กลับมาดูสุขภาพดี

“มิวชอบมาก เย็นสบายผิว เขาให้ใช้ก่อนแอมพูล แต่มิวชอบใช้หลังแอมพูลมากกว่า ตบอัดไปเลย 2-3 เลเยอร์ ผิวกลายเป็นเจลลี่เลย สบายผิวก่อนนอน ส่วนช่วงเช้าใช้หลังมอยเจอไรเซอร์ผิวชุ่มฉ่ำก่อนลองกันแดด

ผลลัพธ์หลังใช้ทั้งเซตมาประมาณ 10 วันแล้ว ที่สัมผัสได้ชัดเจนเลย คือ ผิวชุ่มชื้น จับผิวแล้วนุ่มเด้งแบบเจลลี่ ลูบผิวแล้วลื่น สิวผดที่ขึ้นตามสภาพอากาศหน้าร้อนลดลง ตอนนี้เห็นรอยสิวที่เหลือจางๆบนผิว”

  CNP Laboratory

Tone-up Protection Sun SPF42/PA+++


กันแดดเนื้อบางเบา ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติใช้เป็นเมคอัพเบสได้ พร้อมการปกป้องผิวจากรังสียูวี SPF42 PA +++ มีส่วนผสมของน้ำจากใต้ทะเลลึก Deep Sea Water และ pine bark extract ที่ช่วยดูแลพร้อมปกป้องผิวจากรังสยูวี พร้อมควบคุมความมันให้ผิวแลดูกระจ่างใสด้วยผงไข่มุก Peart Powder

“ครีมกันแดดโทนอัพ เนื้อดีมาก เหมาะกับสภาพอากาศตอนนี้อย่างแรง สบายผิว ไม่เยิ้ม ไม่มัน สีของเขาออกไปทางสีพีชอ่อน ปรับสีผิวให้นวลขึ้น ฟิลเตอร์ผิวเบาๆ ในวันสบายไร้เมคอัพได้ค่ะ”
ผลลัพธ์หลังจากใช้ทั้งเซตครบ 15 วัน.

ที่เห็นชัดเจนเลยคือ “ผิวฉ่ำสุด”
ผิวเนียนนุ่ม และแก้มมันเด้ง บีบได้ไม่ฟีบเหมือนก่อนหน้านี้ ถ่ายรูปผิวก็ขึ้นเงาเบาๆ แบบไม่มัน ผิวฉ่ำน้ำแบบสุขภาพดี ขนาดอากาศร้อนปรอทแตก แดดเลียผิวทุกวัน และจากก่อนหน้านี้ผิวมีปัญหาสิวผดจากสภาพอากาศ ตอนนี้สิวผดลดลง แทบจะไม่ขึ้นละ ปลื้มใจ!
 ในส่วนของกันแดด ถ้าไม่แต่งหน้าจัดเต็มไปงาน กันแดดตัวเดียวจบเลย No makeup ไปคาเฟ่ได้ หรืออยู่บ้านก็หน้าผ่องใสถึงเย็นไปเลยค่ะ ไม่หมอง ไม่ดรอป จดลิสกันแดดเนื้อดี เหมาะกับเมืองไทยในปัจจุบันมากค่า แนะนำ
วันนี้มิวขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้กลับมาเขียนบล็อคและทำภาพสไตล์มิวมาให้ชมกันอีกนะคะ ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนๆทุกคนที่ยังส่งมาให้อยู่เสมอนะ เยิฟ เลิฟ 🫶


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE