Item ต้องมีติดกระเป๋า มาสคาร่ายกขนตางอนยาว ถูกและดี inn beauty Magic Lash Curl | Megradiant

14 8

ฮัลโหลลลลทุกคนนนน…


วันนี้มุกมาบอกต่อมาสคาร่าแบบซองที่มุกพกติดกระเป๋าตลอด มาสคาร่ากันตายของ inn beauty เป็นมาสคาร่าที่ปัดแล้วขนตางอนยาว ขนตาเด้ง สวยสะดุ้งสุด คือตาดูหวานขึ้นแบบไม่ต้องทำอะไรมาก ต่อให้ไม่แต่งหน้า แต่ขนตาต้องงอน!


ของมันต้องมีอ่าาาา


น้องคือ inn beauty Magic Lash Curl มาสคาร่ายกขนตาพุงด้วย Super Fiber Lash ทนน้ำ ทนเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้มเลอะเทอะระหว่างวัน เค้ามีส่วนผสม AKOSKY AZUKI (สารสกัดจากต้นอ่อนถั่วเขียว) ช่วยให้ขนตางอนยาว หนา แข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วงง่าย มี Argan Oil เป็น Moiturizer ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ขนตา เพื่อไม่ให้ขนตาแห้งเปราะ ขาดหลุดร่วงง่ายและยังมี Red Clover ช่วยลดการขาดหลุดร่วงและบำรุงการเกิดใหม่ของเส้นขนตาใหม่อีกทั้งยังมีวิตามินบี 5 ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรงและยาวขึ้น

อันนี้เป็นสี 01 Long Black มาสคาร่าสีดำด้าน เป็นดำสนิท ปัดแล้วเห็นชัด ตาดูโต ดูหวานขึ้นทันทีหลังปัด

มาพร้อมหัวแปรงฟูปัดง่าย ปลายเค้าจะแหลมๆหน่อย ทำให้ปัดขนตาล่างได้ง่ายด้วยค่ะ

ส่วนตัวมุกเป็นคนที่ชอบใช้ผ้าปิดตานอนตอนกลางคืน จนขนตาล้มไปหมด แต่พอปัดเจ้าน้องมาสคาร่าอินบิวตี้แล้ว น้องเค้าเอาอยู่จริงๆ ค่ะ งัดขนตางอนฟูขึ้นทันทีเลย เรียงเส้นสวย เห็นชัด ตาดูสวยฉ่ำ สดใสขึ้นทันที

ฟินิชลุควันนี้ แทบไม่แต่งอะไรมาก แค่มีขนตางอนเด้ง ก็คอมพลีตลุคให้ดูสดใสได้แล้วค่ะ ข้อดีของเจ้ามาสคาร่าซองตัวนี้คือ ไม่เยิ้ม ไม่ไหล ปัดทีเดียว งอนยาวเด้งอยู่ได้ยันเย็นเลย 

ส่วนตัวคือชอบมาสคาร่าซองของ inn Beauty มากๆค่ะ เป็นมาสคาร่าซองที่ใช้แล้วไม่เปลี่ยนใจเลย ต้องมีพกติดกระเป๋าไว้ตลอด ใช้ง่าย สะดวก ราคาประหยัด ของมันต้องมีนะคะทุกคนนนน ใครมองหามาสคาร่าซองที่ใช้ดี ไม่เยิ้ม ต้อง inn beauty Magic Lash Curl เท่านั้นค่ะ

ราคาซองละ 49 บาท เท่านั้น แล้วหาซื้อง่ายมากๆ 

พิกัด 7-11, CJ Express, และช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada





#มาสคาร่าซอง #Innbeauty #ครีมซองเซเว่น #ขนตางอน #รีวิวบิวดี้ #เครื่องสำอาง


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE