คลีนเซอร์ตัวโปรดดดด ✨

14 9
สาวๆจากใจจริงที่เคยเป็นสิว มีรอยสิว แล้วลองคลีนเซอร์มาหลายตัวใช้ไม่ถูกสักตัวจนมาเจอตัวนี้ PEURRi By Puricas Acne Cleanser (เพียว-รี่ บาย เพียวริก้าส์)
เพราะเห็นคนรีวิวเพียวรี่ คลีนเซอร์ตัวนี้เยอะมากกกกก และคืออยากลอง ก็ลองเลยจ้ะ น้องเค้าช่วยเรื่องลดโอกาสทิ้งรอยดำ ช่วยควมคุมความมัน ผลัดเซลล์ผิว ฆ่าเชื้อสิวและลดการอักเสบของสิวด้วย ตอบโจทย์กับเราในช่วงนี้มากกก เพราะมีปัญหาเรื่องรอยสิว และมีสิวขึ้นบ้างตามช่วงประจำเดือน ลองไปวันสองวันเเรกยังเฉย  แต่คือผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น พอสัปดาห์ที่ 2 หัวสิวคือหลุดออกมาเลยจ้า ชอบมากๆ อาจจะเพราะว่าเป็นเนื้อเจลด้วย ล้างหน้าได้ฟีลแบบมันดีมากอ่ะแก คือดีจริงๆอ่ะความรู้สึก ตอนนี้ใช้มาสักระยะรอยสิวดีขึ้น เรื่องรอยต้องใช้เวลาหน่อย และที่ชอบสุดคือสิวหลุดไวเอางี้คิดว่ามีขวดต่อไปแน่นอน และคิดว่าจะไปตุนด้วยเพราะเค้าบอกว่า ในตัวนี้ สูตรอ่อนโยนสำหรับคนผิวเป็นสิวมผิวมัน ผิวผสม และไม่มีสารอันตราย7ชนิดแน่นอน ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ภายใต้ การควบคุมของแพทย์ผิวหนังจากสถาบัน Dermscan Asia Thailand ตัวนี้ตัวเด็ดเวลาเป็นสิวเลย หน้าตอนนี้คือฉ่ำมง สิว รอยสิวคือจางลง


บอกก่อนเลยว่าใช้จริงไม่หน้าม้าใดๆ มันจึ้งมาก PEURRi Acen Cleanser 250ml. 495.- ใช้เอง เห็นผลเองจริง เลยอยากบอกต่อ เพียวรีไซส์ใหญ่สุดคุ้มใช้ได้ทั้งสิวหน้าสิวหลัง คุ้มจริง


พิกัด Watsons, Boots, Eveandboy, Beautrium หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป


Gamsupit

Gamsupit

FULL PROFILE