SKIN REGIMEN RECHARGING MIST

14 9
อากาศร้อนแบบนี้ สิ่งที่ช่วยเติมความสดชื่น เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และลดผิวระคายเคืองจากความร้อนได้แบบสะดวก ง่าย และรวดเร็ว พี่เจ้าขอยกให้สเปรย์มิสต์ค่ะ ช่วงนี้คือพกติดตัวไว้ตลอด
 🎬 สเปรย์มิสต์ที่พี่เจ้าใช้ในช่วงนี้จะเป็นของ SKIN REGIMEN RECHARGING MIST ส่วนตัวคิดว่าราคาแรงอยู่สำหรับสเปรย์มิสต์ แต่ก็คุ้มค่า เพราะเวลาไปต่างจังหวัดพี่เจ้าจะใช้น้องเค้าแทนน้ำตบไปเลยช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าไปอีก และผิวนุ่มชุ่มชื้นได้จริงพอๆกับการใช้น้ำตบ
คุณสมบัติหลักๆ ของมิสต์ขวดนี้จะช่วยปกป้องผิวจากบลูไลท์จากหน้าจอสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ใดๆ ให้ความสดชื่นและชุ่มชื้นในทันที
มีสารสกัดจาก Biotech และ Longevity Complex™ เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 99.2% ไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์ ไม่มีสารเคมีอันตราย ไม่มีซิลิโคน
ละอองสเปรย์ละเอียดและฟุ้งกระจายดี มีกลิ่นหอมสดชื่นของกุหลาบและลาเวนเดอร์ สเปรย์ทับเมคอัพได้เลย ใช้ได้บ่อยตามต้องการ หน้าไม่หยือไม่หยา สบายผิวตลอดทั้งวันจริงๆ

#skinregimen #skinregimenrechargingmist #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE