ดูแลผิวหน้าด้วยสารสกัดจากกานพลูกับ Natural Acne Care Treatment Serum (:

23 10

สวัสดีค่ะทุกคนการดูแลผิวหน้าคงเป็นสิ่งที่ทุกคนทำกันอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ (:


             วันนี้ลูกไม้มากับตัวช่วยดูแลผิวที่เปี่ยมไปด้วยสารสกัดกานพลูและสารสกัดจากธรรมชาติ Natural Acne Care สกินแคร์ที่ซีรีส์ใหม่สำหรับผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะค่ะ โดยตัวนี้ทาง OrientalPrincess บอกว่าทรีทเม้นท์เซรั่มนี้ช่วยให้สิวยุบลงใน 24 ชั่วโมง พร้อมปลอบประโลมผิวที่อักเสบให้แข็งแรง สุขภาพดี ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ผู้ที่อายุมากกว่า 10 ปีขึ้นไปก็สามารถใช้ได้

             Natural Acne Care Treatment Serum มีเนื้อสัมผัสที่เหลวใสไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ง่ายเลยทีเดียวค่ะ เหมาะมากกับสภาพอากาศ(ที่ตอนนี้ถือว่าสูงมากจนจะไม่ไหว)ร่วมกับฝุ่นควัน PM 2.5 ของประเทศไทยแล้วหล่ะก็ถือว่าตอบโจทย์ผิวมีปัญหาสิว บำรุงให้ผิวแข็งแรง และลดการอักเสบ สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ ขจัดวงจรสิวได้ตั้งแต่ต้นเหตุ ด้วย Botanics Acne Defence™ (โบทานิคส์ แอคเน่ ดีเฟ้นซ์) เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess อีกทั้งยังสามารถซึมเข้าสู่บริเวณที่เป็นสิวได้อย่างดี ลดการอักเสบและยับยั้งการเกิดเชื้อสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวเป็นสิวให้แข็งแรงขึ้น ปัญหาสิวผิวใสก็มีตัวช่วยแล้วค่ะ

           

            วิธีการใช้ Natural Acne Care Treatment Serum

                ตัวนี้ก็ง่ายแสนง่ายเลยค่ะ เพียงแค่ล้างหน้าให้สะอาดเพื่อจัดการสาเหตุของการเกิดสิว แล้วก็สามารถทาบำรุงผิวหน้าและลำคอเป็นประจำกลางวันและกลางคืน ควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน นอกผลลัพธ์และเนื้อสัมผัสแล้วนั้นส่วนตัวยังชอบฝาขวดสีเหลืองสดใสพาสเทลนี้ด้วยค่ะ 

            ผลลัพธ์ส่วนตัว หลังใช้ Natural Acne Care Treatment Serum มาได้ซักพัก รู้สึกได้เลยว่าเนื้อสัมผัสซาบซึมได้ง่าย สิวที่มีอยู่ค่อยๆ หายลงอย่างเห็นได้ชัด ลดปัญหาสิวที่จะเกิดใหม่ได้เป็นอย่างดีทีเดียวค่ะ

 

Natural Acne Care Treatment Serum

 1 ขวด ปริมาณ 30 มิลลิลิตร ราคา 415 บาท


สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งสินค้าได้ที่ ได้ที่ Oriental Princess ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ได้เลยค่ะ (:



#OrientalPrincess  #OPNaturalAcneCare  #Skincare

#Serum #บำรุงผิวหน้า


lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE