กู้ผิวมัน ผิวเป็นสิว ด้วย Peurri clear all acne cleanser

12 6

ช่วงนี้เวลาออกไปข้างนอกทีไร กลับมาสิวเห่อตลอดด ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวผิดขึ้นเพียบเลยค่า รู้สึกว่าโฟมล้างหน้าที่ใช้อยู่ ไม่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวเลยค่า จนมีโอกาสได้ลองใช้ เจลล้างหน้าของ Peurri clear all acne cleanser เพราะว่าตัวนี้เค้าเป็นเจลล้างหน้าสำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะเลย

สำหรับคนเป็นสิว ถ้าอยากสิวหาย เริ่มที่ขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้าเลยค่ะ โดยต้องเลือกสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะเค้าจะมีความอ่อนโยนและมีส่วนผสมที่ช่วยลดสิว อย่างวันนี้เจนจะมารีวิวเจลล้างหน้า PEURRi Clear All Acne Cleanser ที่เหมาะกับคนผิวมัน เป็นสิวอุดตันง่ายสุด ๆ 


เนื้อเจลล้างหน้าใส มีความเป็นเจลลี่ ไม่มีกลิ่นค่ะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง แอลกอฮอล์ น้ำหอม สบู่ พาราเบน สี ช่วยเซฟผิวแพ้ง่ายสุดๆ ค่ะ เวลาใช้ก็บีบเนื้อเจลขนาดประมาณเหรียญสิบบาทค่ะ

ส่วนผสมหลักของเจลล้างหน้า PEURRi ช่วยเรื่องสิวแบบเน้นๆ เลย

- นวัตกรรม Acnacylic AB เอกสิทธิ์เฉพาะ PEURRi ก็คือ Salicylic Acid และ Acne Buster รวมกับสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ควบคุมความมันส่วนเกิน ที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว และลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย P.Acne ลดการอักเสบของผิว

- Vitamin B5 เสริมเกราะป้องกันผิว บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า

- สาร Allantoin ช่วยประประโลมผิว และมี Dragon’s Blood Extract ที่ช่วยลดรอยดำ รอยแดง จากสิวด้วยค่ะ สิวหาย แถมช่วยลดรอยด้วยนะ

วิธีใช้
บีบเนื้อเจลในปริมาณ 1 เหรียญสิบ
ลูบไล้เนื้อเจลให้ทั่วผิวหน้าที่เปียกหมาด นวดวนเบาๆ 1 นาทีเพื่อให้ตัวยาออกฤทธิ์ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำเช้า-เย็น


ความรู้สึกหลังใช้ ล้างหน้าสะอาดค่ะ ผิวไม่เอี๊ยด ไม่ตึง ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เป็นเนื้อเจล ใช้ตัวนี้แล้วหน้าไม่มันเลยค่ะ พวกสิวต่างๆ ก็ค่อยๆ ลดลง คือดีงามมากกกกก โดยรวมคือชอบมากค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาสิว ผิวมัน แนะนำให้ลองใช้ PEURRi Clear All Acne Cleanser ดูนะคะ เพราะตอบโจทย์กับปัญหาผิวมากๆ อ่อนโยนไม่มีแพ้แน่นอนค่า


อีฟลินด์

อีฟลินด์

call me Eve ╭♡✦
1996

💌contact
line id - hawwahguz
email - yarindalohasuwan77@gmail.com

FULL PROFILE