REVIEW: CHANA SCENT SPRAY ไอเท็มกู้ชีพ “กินปิ้งย่างชาบูยังไงให้หัวไม่เหม็น”

24 4
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดี สาวๆทุกคนนะคะ  วันนี้ฝ้ายมีไอเท็ม เก๋ๆ สำหรับ สายกินบุฟเฟต์ ปิ้งย่างชาบู มาฝากค่ะ ซึ่งฝ้ายก็เป็นคนนึงที่ชอบกิน มากๆ  แต่ปัญหาที่เจอคือ  เห้ยยย วันนี้เพิ่งสระผม แล้วตกดึกเพื่อนชวนไปกินหมูกระทะ  ก็ไม่ค่อยอยากไปเพราะ กลัวหัวเหม็น ดึกแล้วขี้เกียจกลับมาสระอีก    แบบนี้ประจำเลย บางทีต้องเอาหมวกคลุมผมอาบน้ำใส่ตอนกินหมูกระทะ  แต่จะให้ใส่ตลอด ก็มีเขินบ้างอ่ะ555+   จนวันนึงฝ้ายไปเจอ ตัวช่วยตัวนึงมา  คือช่วยได้ดีมาก หมดปัญหาที่เจอเลย  ไปดูกันดีกว่าว่าคืออะไร

นี่เลย CHANA SCENT  SPRAY    หรือเรียกง่ายๆว่า สเปรย์หมูกระทะ ตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องกลิ่นหมูกระทะอย่างเดียวนะ   เขาช่วยเรื่อง ชาบู ควัน ฝุ่น และกลิ่นบุหรี่อีกด้วย


คุณสมบัติหลักๆของเขาก็คือ   เป็นสเปรย์ ช่วยบำรุงเส้นผมและป้องกันกลิ่นอันไม่พึงประสงค์  ลดความมันของหนังศีรษะ ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะทางอากาศ   นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงหนังศีรษะ ลดปัญหาการแพ้  การคัน ผมขาดหลุดร่วง  เนื่องจากผมเสีย  ใช้แล้วผมไม่เหนียวเหนอะหนะ

จริงๆสเปรย์ตัวนี้เหมาะกับทุกเพศ ทุกอาชีพเลยนะ  เช่น อาชีพพ่อครัว แม่ครัวควรใช้ เพราะวันๆอยู่แต่ในห้องครัว ทำอาหารตลอด กลิ่นอาหารหลายอย่างตีกัน อาจทำให้ผมเหม็นได้

ตรงหัวเป็นหัวฉีด ใช้ง่าย มีฝาปิดสนิทไม่หกเลอะเทอะ     ตัวขวดทางแบรนด์มีหลายขนาดมาก   ตั้งแต่ขนาดทดลอง 10ml   ขนาดพกพา 50ml  ขนาดใหญ่ 300ml และแบบรีฟีล 500ml    ซึ่งขนาดที่ฝ้ายนำมารีวิวคือ  ขนาดทดลอง 10ml และขนาดพกพา 50ml  

ในส่วนของวิธีใช้ มี2 วิธีด้วยกัน คือ 1. ฉีดก่อน และ2. ฉีดหลัง

-ฉีดก่อน คือ  ให้ฉีดสเปรย์ก่อนเข้าไปรับประทานอาหาร ที่มีกลิ่นแรง  เช่น ปิ้งย่าง  ชาบู หมูกระทะ   เพราะส่วนผสมในสเปรย์จะช่วยเคลือบป้องกันเส้นผมทันที  ผมจะหอม จากน้ำหอมของสเปรย์  และจะสลายหายไปก็ต่อเมื่อเราสระผม

-ฉีดหลัง คือ  ให้ฉีดสเปรย์หลังจากที่เจอกลิ่น หรือหลังจากที่กิน ปิ้งย่างชาบู   รวมทั้งกลิ่นควันรถ กลิ่นบุหรี่    เพราะน้ำหอมที่เป็นส่วนผสม จะช่วยดับกลิ่น ทำให้ผมหอม แต่เมื่อน้ำหอมจางหาย กลิ่นอาหาร ก็กลับมาเหมือนเดิม   ซึ่งเป็นการดับกลิ่นชั่วคราวเท่านั้น

แนะนำให้ฉีดก่อน ดีที่สุดจ้า

และก่อนที่ฝ้ายจะมารีวิวฝ้ายได้ทำการลองใช้มาก่อนแล้ว   ฝ้ายไม่ลืมที่จะพก ขนาดทดลอง ไปที่ร้าน ชาบูที่ฝ้ายไปกินด้วย  

ตอนแรก ก็ไม่ได้เชื่อใจ ว่า จะช่วยได้ แต่พอได้ลองฉีด ก่อนไปกินแล้ว ผมไม่เหม็นจริงๆ   ปกติเวลาไปกินชาบู ผมนี่เหม็นตลอด   เหม็นตั้งแต่ยังไม่ออกจากร้าน 555   แต่พอใช้ สเปรย์ตัวนี้   คือไม่มีกลิ่นของควันชาบู ติดที่ผมเลย     คุณ ผู้ชายก็ใช้ได้นะ เพราะฝ้ายก็ฉีดให้แฟนด้วยเหมือนกัน       บอกตรงๆ ปลื้มม ><

ก็สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ ก็ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ  มีพกติดตัวไว้ อุ่นใจแน่นอน     วันนี้ฝ้ายขอลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้า  บ๊ายบาย


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE