กู้ผิวพังให้กลายเป็นผิวปัง

12 6
สวัสดีค่าา หลังจากที่ห่างหายกันไปนานวันนี้เรากลับมาแล้วค่าาาาา กลับมาพร้อมกับคู่หูสุดปังอย่างแบรนด์จุ๊ฟ นั่นก็คือ JUV Skin Barrier Cica Ampoule และ JUV Skin Barrier Cica Cream ก่อนอื่นเลยช่วงนี้เข้าสู่หน้าร้อนแล้ว ประเทศไทยอากาศร้อนมาก ร้อนแบบตะโกนสุดๆ เราควรจะต้องดูแลและบำรุงผิวกันเยอะๆ และที่ผ่านมาทั้งมลภาวะ ฝุ่น อากาศ ทำให้ผิวเราแพ้ไปหมด แต่เซทนี้ที่ได้ลองใช้ไปคือเริ่ดจนอยากมาบอกต่อเลยค่ะ 
JUV Skin Barrier Cica Ampoule และ JUV Skin Barrier Cica Cream มีสารสกัดจากใบบัวบก ลดปัญหาผิวที่เกิดจากสิว ลดการอักเสบ ลดเลือนรอยแผลเป็น ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ให้ผิวแข็งแรงผสานพลังด้วย EPS SEAGLOW ให้ความชุ่มชื่น ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี ยิ่งใช้คู่กันยิ่งสุขภาพผิวหน้าดี 
JUV Skin Barrier Cica Ampoule + Sea glow & Lava-skinbio 50 ml จุ๊ฟ สกิน แบริเออร์ ซิกก้า แอมพูล ตัวของน้องเขาเนี่ยจะเป็นน้ำใสๆ เหลว ทาไปแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ตัวนี้เราทาหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จเลย
JUV Skin Barrier Cica Cream + Sea glow & Lava-skinbio 75 ml จุ๊ฟ สกิน แบริเออร์ ซิกก้า ครีม ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมสีขาว ทาไปแล้วไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะ ซึมไว เหมือนผิวหน้าโดนเคลือด้วยสารบำรุงต่างๆที่เขาให้มา ล็อกความชุ่มชื่น ผิวหน้าดูแข็งแรงและกระจ่างใสขึ้น เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่แนะนำเลยค่ะ
📍พิกัดร้าน All About You ทุกสาขา
#allaboutyouthailand #juv #JUVSkinBarrierCicaAmpoule #JUVSkinBarrierCicaCream 


ffxfern

ffxfern

สวัสดีค่ะ ชื่อ เฟิร์น นะคะ

เราชอบลองอะไรใหม่ๆ ถ้าอันไหนถูกใจเราจะใช้ซ้ำๆจนกว่าจะเจอตัวใหม่เลยค่ะ

ช่วงนี้จะอินกับพวก Skincare ทั้งหน้าและตัวมากกก

สภาพผิว • แพ้ง่าย แพ้น้ำหอมและแอลกอฮอล์

IG : fernjonsson
Email : ffxfern@gmail.com

FULL PROFILE