ปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำจัดการได้ด้วยไวท์แอมพูลจากเมลามี่ (Melamii)

16 9
ใครที่มีปัญหาผิวเป็นฝ้า กระ หรือมีรอยดำจากสิว รู้สึกแห้ง ผิวขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื้น กันบ้างหรือเปล่าคะ? ทางนี้ต้องบอกว่าฝ้าไม่ค่อยมีเท่าไหร่เพราะทากันแดดเป็นประจำสม่ำเสมอ แต่เรื่องรอยดำจากสิวกับผิวแห้งขาดน้ำนี่คือปัญหาหลัก ๆ ของผิวหน้าขวัญเลยค่ะ เห็นรีวิวตัวนี้เยอะมาก มีโอกาสได้ลองเสียที วันนี้เลยจะมารีวิวให้กับทุกคนได้ชมกันค่ะ
Melamii White Ampoule Anti-Melasma
ขวดนี้เป็นไวท์แอมพูลบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินด้วยนวัตกรรม Melasmin Block 4D “บล็อก” วงจรฝ้า เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสระดับ 4D ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการบำรุงขั้นตอนต่อไป ล็อคความชุ่มชื้นฟื้นฟูผิวเป็นฝ้าอย่างล้ำลึก ไม่มีสารอันตราย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

MelasmaTM X4 Technology เป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจาก Melasma ตัวจบทุกปัญหาฝ้าซ้ำซาก มาพร้อมส่วนผสม ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ทั่วไปคือ
• BIOWHITH - ผลัดเซลล์ผิวอ่อนโยน ช่วยทำลายกระบวนการสร้างเม็ดสีและต่อต้านอนุมูลอิสระ
• MELAZERO - กำจัดเม็ดสีเมลานิน ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและอีลาสตินแก่ผิว
• CINDERELLA CARE - สกัดกั้นการขนส่งเม็ดสีเมลานิน ลดการส่งเมลานิน ป้องกันเมลานินส่งออกสู่เซลล์และช่วยให้ผิวกระจ่างใส
 DERMAPEP W411 - ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินตั้งแต่ขั้นแรก ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinase ดีกว่า ArbutinและKoji Acid การสร้างเม็ดสีลดลง ลดโอกาสการเกิดฝ้า

สำหรับผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลใจไปเพราะ 0% ปราศจากสารเคมีรุนแรง Alcohol, Fragrance, Paraben, Silicone, Color, Mineral Oil, Steroids, Mercury, Hydroquinone, Retinoic acid ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงเมื่อหยุดใช้ และคุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ
Packaging & Texture - แพคเกจมาในรูปแบบขวดมีหัวดรอปเปอร์ใช้งานง่ายสะดวก เนื้อแอมพูลใส บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว และไม่มีกลิ่น หลังทาแล้วยังคงทิ้งความชุ่มชื้นไว้ในผิวเป็นเพราะว่ามี 8D Hyaluronic Acid ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น รักษาความยืดหยุ่นของผิว ช่วยป้องกันการริ้วรอย และการอักเสบของผิว และยังมี Aquaxyl ป้องกันไม่ให้น้ำระเหยออกจากผิว คงความชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมง!

How to use - ตัวนี้สามารถใช้ทาได้ทั้งเช้า-เย็น และไม่รบกวนสกินแคร์ตัวอื่น สามารถบำรุงผิวต่อหลังทาแอมพูลได้เลย ขวัญจะใช้ตัวนี้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวนะคะ โดยใช้ประมาณ 3-4 หยดแล้วทาให้ทั่วผิวหน้าค่ะ

After using - หลังลองใช้ก็ค่อนข้างพอใจในผลลัพธ์ที่ได้อยู่นะคะ ก่อนหน้านี้จริง ๆ หน้าเริ่มกลับมาดีขึ้นแล้ว แต่พอมีภาวะเครียดสะสมบวกกับเป็นวันนั้นของเดือนทำให้สิวบุกและทิ้งรอยไว้อีกแล้ว ประจวบเหมาะกับได้ลองไวท์แอมพูลของเมลามี่พอดี ก็เลยทำให้เห็นว่ารอยดำจากสิวมันจางลงจริง ๆ ทาแล้วค่อนข้างซึมไว บางเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึงแบบก่อนหน้านี้ด้วย ผิวกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญตัวนี้เขาทำมาแบบอ่อนโยนมาก ไม่กัดผิวด้วย ทำให้ไม่แสบที่ผิวเลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ Melamii White Ampoule Anti-Melasma ขนาด 15 ml ราคา 790 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Boots, Beautrium, Lab Pharmacy หรือจะช้อปออนไลน์ก็ได้ที่ Shopee / Lazada ได้เลยนะคะ 

ใครที่มีรอยสิวกวนใจแบบขวัญก็ลองดูนะคะ อาจจะติดใจแบบขวัญก็ได้ และสำคัญเลยคืออยากจะแนะนำว่าถ้าใครกังวลเรื่องฝ้ากระมาก ๆ อย่าลืมทากันแดดด้วยเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอนะคะ กันแดดเป็นอะไรที่สำคัญมากจริง ๆ ค่ะ



#Melamii #เมลามี่ #ลดฝ้ากระ #ลดจุดด่างดำ #ลดรอยดำจากสิว
#ผิวชุ่มชื้น #ผิวกระจ่างใส #ผิวแพ้ง่าย #ผิวบอบบาง #ผิวแห้ง
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE