Revox B77 สกินแคร์รักษ์โลกที่ดีต่อสุขภาพผิว

19 9
เป็นอีกครั้งที่จะมาคอนเฟิร์มว่าสกินแคร์ดีๆ ไม่จำเป็นต้องแพงมีอยู่จริงค่ะ

แค่เลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวผิวก็ดีขึ้นได้จริง
Revox B77 JUST NIACINAMIDE 10% DAILY MOISTURISER ช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยลดริ้วรอยและรอยแผลเป็นจากสิว ลดรอยแดง และอาการระคายเคือง ช่วยปรับสมดุลผิว ให้ผิวชุ่มชื่นเรียบเนียน ป้องกันการสูญเสียน้ำ เสริมเกราะป้องกันผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะและสารระคายเคือง ขวดนี้ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น 4-5 หยด ใช้ก่อนลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์และทรีทเม้นท์ออยล์นะคะ
Revox B77 JUST VITAMIN C 20% ANTIOXIDANT SERUM ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวี กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปรับสีผิวให้กระจ่างใส สุขภาพดี มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้และสารสกัดจากชาเขียวช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและปลอบประโลมผิว ขวดนี้ใช้ในตอนเช้า 4-5 หยด เนื้อสัมผัสดีมาก เบาสบายผิวมาก 
เนื้อสัมผัสเบาสบายผิวทั้งคู่
ตั้งแต่มีตัวนี้เสริมเข้าไปในสกินแคร์รูทีนก็เห็นผลลัพธ์ผิวในทางที่ดีขึ้น
หลังจากที่เราได้ใช้ REVOX B77 สูตรไนอาซีนาไมด์คู่กับสูตรวิตามินซี 2 สัปดาห์ สังเกตได้เลยว่าสภาพผิวดูดีมากขึ้น รอยแดงรอยดำจากสิวและสิวอักเสบที่มีลดลงได้จริง ผิวกระจ่างใสมากขึ้น ชุ่มชื้นและแข็งแรงมากขึ้น หมดแล้วใช้ซ้ำแน่นอน

🔹พิกัดช้อปของแท้ 100% มีจำหน่ายแล้วที่ All About You
#REVOXB77#Retinol#สกินแคร์สายวิทย์ #สารสกัดจัดเต็ม #สกินแคร์รักษ์โลก #AllAboutYouThailand #CleanBeauty #NonToxic ty #NonToxic


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE