รีวิว BIODERMA SEBIUM SERUM เซรั่มสู้สิวสำหรับผิวของผู้ใหญ่

19 10
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวเซรั่มสู้สิว จะบอกว่าไม่ว่าจะวัยไหน ๆ สิวตัวร้ายก็มักจะเป็นปัญหากวนใจอยู่เสมอ สำหรับขวัญเอง ตอนนี้มีปัญหาเรื่องสุขภาพภายในแปรปรวน ทำให้เป็นสิวฮอร์โมนที่เพิ่งมาบุกหนักในวัย35+ เป็นสิวซ้ำซาก และกลับมาเป็นซ้ำง่ายมาก บอกเลยว่าส่องกระจกทีไรได้แต่ถอนหายใจทุกที เพราะงั้นเรามาดูเซรั่มสู้สิววัยผู้ใหญ่ที่ขวัญอยากจะมาแนะนำให้ชมกันในวันนี้ค่ะ

BIODERMA SEBIUM SERUM

ตัวนี้เป็นเซรั่มน้องใหม่ที่เน้นจัดการปัญหา ADULT ACNE โดยใช้หลักการ ECIOBIOLOGY หรือ ศาสตร์ชีวนิเวศวิทยาแห่งผิว จาก ACTIVE ที่ใช้ จะช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูผิว และเสริมสร้างความแข็งแรงด้วยกระบวนการตามธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว เหมาะสำหรับผิวมัน มีปัญหาสิวและริ้วรอย ช่วยควบคุมความมัน ลดโอกาสการเกิดสิว ปรับผิวเรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลง รอยสิวและริ้วรอยแลดูลดเลือน
  • เทคโนโลยี Fluidactiv ™ สิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์ Bioderma ช่วยรับสมดุลน้ำมันในผิว ลดการเกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบ และลดการเกิดสิวใหม่ 
  • SALICYLIC ACID (BHA) มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันและอักเสบ จากน้ำมันส่วนเกินและจากเซลล์ผิวเก่า ช่วยจัดการเชื้อสิว C.Acnes และช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว
  • HYDROLYZED HYALURONIC ACID ไฮยาขนาดเล็กช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มเด้ง และดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูจางลง ซึมลงสู่ผิวได้ดี.
  • ACETYL GLUCOSAMINE หรือ N-Acetyl-D-Glucosamine (NAG) ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดริ้วรอย และจัดการรอยดำจากสิว 
นอกจากนี้ยังมี  PENTYLENE GLYCOL, GLYCERIN, BUTYLENE GLYCOL ที่เสริมเข้ามาช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันผิวแห้งเป็นขุยอีกด้วย
PACKAGING & TEXTURE
จะเป็นขวดแก้วสีเขียว ฝาขวดจะเป็นแบบหัว Dropper ใช้งานง่ายสะดวก และช่วยหลีกเลี่ยงการสัมผัสเนื้อเซรั่มโดยตรงไม่ให้ปนเปื้อนสิ่งสกปรก ที่สำคัญคือเวลาใช้ ห้ามให้ปลาย Dropper สัมผัสกับผิวโดยตรงนะคะ เพื่อป้องกันสิ่งปนเปื้อนกลับเข้าไปในขวดค่ะ เนื้อเซรั่มเป็นลักษณะแบบกึ่งเจลกึ่งน้ำ ไม่ข้นหรือเหลวจนเกินไป เนื้อสีใส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ กลิ่นแบบใช้แล้วผ่อนคลายดี เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ให้ความรู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นดีด้วยค่ะ
HOW TO USE หลังจากล้างหน้าแล้ว ขวัญจะหยดเซรั่ม 3-5 หยด ลงบนมือ แล้วลูบเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แล้วค่อยลงสกินแคร์ตัวอื่นถัดไป ขวัญใช้ขวดนี้เป็นประจำเช้าและเย็นนะคะ
AFTER USING หลังลองใช้แล้วต้องบอกว่าเห็นผลลัพธ์ดีขึ้นมากจริง ๆ พวกรูขุมขนกระชับขึ้น รอยต่าง ๆ จากสิวแลดูจางลง สำหรับรอยหนัก ๆ จากสีน้ำตาลเข้มก็ค่อย ๆ เฟดจากลง รอยใหม่ ๆ คือจะเห็นผลเร็วมาก สำหรับสิวอักเสบสิวอุดตันก็คือดีขึ้น ช่วยควบคุมความันได้ดี ริ้วรอยจางลงเล็กน้อย (ต้องใช้เป็นระยะเวลานานกว่านี้จะเห็นผลชัดเรื่องริ้วรอยมากกว่านี้ค่ะ) ตัวเซรั่มให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างดี ทาตอนเช้าแล้วแต่งหน้าต่อก็ไม่รบกวนเมคอัพ ไม่ทำให้ระหว่างวันหน้าหยาแต่อย่างใด
สำหรับใครที่มีผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย และกำลังประสบปัญหาผิวอักเสบ เป็นสิวในวัยผู้ใหญ่ ขวัญบอกเลยว่า BIODERMA SEBIUM SERUM ถือเป็นเซรั่มสู้สิวในวัยผู้ใหญ่ที่ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ


#Bioderma #BiodermaSebiumSerum
#เซรั่มสู้สิววัยผู้ใหญ่ #ผิวเป็นสิว #ผิวแพ้ง่าย
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE