รีวิว บอดี้ออยล์ NEJIRA NATURAL BODY OIL

18 7

สวัสดี 2024 

ฤดูแห่งความแห้งแล้ง ที่สภาพอากาศร้อนมาก ถึงมากที่สุด ทำผิวแห้งกร้าน แสบแดง หมองคล้ำ ไม่สดใส
กระทู้นี้ขอมาแชร์ตัวช่วยการบำรุงผิวแบบเข้มข้นอีกขั้นที่จะช่วยให้ผิวดูดีขึ้นกว่าเดิม


NEJIRA  NATURAL BODY OIL 

บอดี้ออยล์บำรุงผิว ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยลดอาการระคายเคืองจากอาการคัน ผิวแห้งลอกจากปัญหาผิวขาดน้ำ ให้กลับมานุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส ด้วยส่วนผสมเข้มข้นจากน้ำมันธรรมชาติที่บำรุงเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยกักเก็บน้ำไว้ในผิวได้ยาวนานขึ้น ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนแข็งแรง  คงความอ่อนวัย ลดริ้วรอย รอยดำ ให้แลดูจางลง


NEJIRA  NATURAL BODY OIL

มีทั้งหมด 4 สูตร

1.PATCHOULI YOUNG AND SMOOTH NATURAL BODY OIL

2.LAVENDER MOISTURIZING NATURAL BODY OIL

3.GRAPEFRUIT REFRESHING NATURAL BODY OIL

4.LEMON NOURISHING NATURAL BODY OIL


ส่วนประกอบหลักของ
Nejira Natural Body oil ทั้ง 4 สูตร ประกอบด้วย 

  • Rice Bran Oil น้ำมันรำข้าว Oryza Sativa อุดมไปด้วย Fatty Acid , Vitamin E , Vitamin F และ Gamma Oryzanolให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น

  • Argan Oil Virgin organic อุดมไปด้วยกรดไขมันจำพวกโอเลอิค (Oleic)และ ไลโนเลอิค (Linoleic)มากกว่า 70% และวิตามินอี (Vitamin E) , โพลีฟีนอล(Polyphenols) และแคโรทีน (Carotenes)โอเมก้า 6 และโอเมก้า 9 ช่วยปกป้องและซ่อมแซมผิว คืนความสมดุลของน้ำใต้ผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา  ป้องกันการสูญเสียความยืดหยุ่นของเซลล์ผิว

  • Sweet Almond Oil อุดมไปด้วย Vitamin A , B1 , B2 , B6 และ Vitamin E ช่วยป้องกันและฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวทำให้ผิวไม่แห้งหรือระคายเคือง ลดการอักเสบและช่วยดูดซึมสู่ผิวได้ดี

  • Sunflower Oil อุดมไปด้วย Vitamin E ที่สูง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวหนังดูอ่อนเยาว์ ช่วยปกป้องผิวให้ผิวนุ่มลื่น

  • Grape Seed Oil อุดมไปด้วย Linoleic Acid , Oleic Acid , Stearic Acid , Palmitic Acid, Linolenic Acidและ Vitamin E ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสีUV ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ มีความยืดหยุ่นเพิ่มให้ผิวกระจ่างใสลดเลือนจุดด่างดำเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

  • Jojoba Oil ลดเลือนริ้วรอยและช่วยให้รอยแตกลายจางลงและลดลงอย่างเห็นได้ชัด ช่วยปรับสมดุลน้ำมันบนผิวช่วยให้ผิวสามารถกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงได้อย่างยาวนาน

  • Vitamin E ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ผิวหนังจากสารอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุแห่งความเสื่อมสภาพของเซลล์

เคล็ดลับวิธีใช้บอดี้ออยล์

  (ในช่วงฤดูร้อน)เพื่อฟื้นฟูผิวแสบแดง แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม มิวใช้หลังอาบน้ำ ขณะที่ตัวหมาด จากนั้นลูบออยล์ลงบนผิวจะทำให้ออยล์ซึมได้ง่ายและไม่อึดอัดผิว แล้วตามด้วยเจลบำรุงผิว ทาให้ทั่วเรือนร่าง จะรู้สึกสบายผิว และผิวชุ่มชื้นขึ้น
ถ้าใครผิวแห้งมากสามารถทาครีมบำรุงบางๆอีกชั้น จากนั้นใช้สเปรย์น้ำแร่ ฉีดลูบผิวอีกครั้ง แล้วนวดลงผิวให้ทุกอย่างซึมลงผิว จะรู้สึกเลยว่าผิวเย็นสบายและหากทำต่อเนื่องผิวจะกลับมาเนียนนุ่มกว่าเดิมแน่นอนค่ะ

ผลลัพธ์หลังจากใช้ต่อเนื่อง

เนื้อออยล์ของเขาอยู่ในระดับที่พอดีมาก ไม่หนืดหรือแห้งเกินไป ทาแล้วซึมลงผิวได้ดี ไม่เหนียวตัว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย มีหลายสูตรให้เลือกตามความต้องการ หลังใช้ต่อเนื่องผิวนุ่ม เนียนทั้งตัวเลยค่ะ ถึงแม้อากาศจะแห้งแล้ง แดดแรงทำผิวแสบขนาดนี้ ผิวยังไม่ไหม้ และไม่แห้งกร้านด้วย ชอบมากเลย บอกเลยว่า มิวเป็นสาวกบอดี้ออยล์ เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลย
และที่ปลื้มตัวนี้มาก ขวดเขาเป็นสูญญากาศ สดใหม่ทุกหยด สะดวกพกพา ไม่ไหลไม่หกเลอะเทอะ เหมือนตัวอื่นที่เคยใช้ เลิฟมาก 
ช่องทางเพิ่มเติม
Facebook page : nejira
Instagram : nejira.blc


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate international makeup center
(professional beauty makeup)
• Certificate portrait and commercial photography

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE