ใช้ดีจนต้องบอกต่อ! สำลีเชอร์รี่ สัมผัสหนาเนียนนุ่ม ไม่เป็นขุย Cherie Facial Cotton Pad

23 11

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันที่น่ารักทุกท่านนน  😁🙏🏻


วันนี้เรามีไอเทมเด็ดไอเทมดีมาบอกต่อ ซึ่งเป็นของใกล้ตัวสาว ๆ อย่างพวกเรามากนั่นคือ “สำลีแผ่น” นั่นเองค่ะ

นี่คือผิวหน้าเราตอนที่แพ้สำลีหนัก ๆ เป็นผื่นแดงขึ้นแบบเห็นได้ชัด จะแต่งหน้าก็ไม่ได้ ใส่แมสนาน ๆ ก็ไม่ดี

แต่ก็ต้องออกจากบ้านไปทำงานอย่างเลี่ยงไม่ได้ ตอนนั้นใช้ชีวิตยากมาก 😭

ขอเกริ่นให้ฟังก่อนเลยว่าเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากกกกกก บวกกันเป็นโรคภูมิแพ้ที่จะแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ใช้อะไรนิดหน่อยก็แพ้ขึ้นผื่น หรือขึ้นเป็นผดแดง ๆ ทั่วบริเวณที่มีอาการแพ้เลยค่ะ ใช้ชีวิตลำบากสุดๆ กว่าผื่นจะลดลง ☹️

จนได้มาเจอตัวนี้ ทิชชู่แผ่นเชอร์รี่ Cherie ตัวนี้เราแบบไปเห็นขึ้นหน้าฟีตใน FB


ซึ่งในเพจมีบอกไว้ว่า 

  • ผลิตจากจากฝ้ายบริสุทธ์ 100% 

  • ไม่ใส่สารเรืองแสง 

  • ผลิตโดยนวัตกรรม Water Jet หรือแรงดันน้ำแรงดันสูง

  • ยิ่งไปกว่านั้นทางเพจเขายังยืนยันด้วยว่า ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่แพ้จากสถาบันการแพทย์ชั้นนำ Dermscan


เราก็ไม่รอช้าค่ะสั่งจากแอพส้มมาเลย 👉🏻👉🏻 Cherie_Cherich

หน้าที่แพ้จากสำลีแบรนด์อื่นมายังไม่ทันหายแต่หน้าก็ต้องทำความสะอาดนี่คะยังไงก็หนีไม่พ้นอยู๋แล้ว เลยลองเสี่ยงดวงดูอีกที เห๋ยแกรรรรรผื่นที่เคยขึ้นค่อย ๆ ยุบลง ผื่นเดิมยุบผื่นใหม่ไม่ขึ้นมันเลิศศศศนะ

ความรู้สึกแรกที่เราได้ลองใช้ 


คือ ไม่มีขุยสำลีติดหน้าให้รำคาญใจเลยค่ะ ทำความสะอาดหน้าง่ายขึ้นมาก ตอนนี้กลับมาแต่งหน้าได้แล้ว จะแต่งหน้าแบบไหน สไตล์ไหน แต่งอ่อน-แต่งเข้ม สายฝอ-สายเกา สำลีแผ่นCherie เอาอยู่

แถมไม่ต้องใส่แมสตลอดเวลาเพื่อปิดหน้าสด+ผื่นแดงแล้ว ความสุขของผู้หญิงคือการแต่งหน้าแต่งตัว การแพ้แล้วแต่งหน้าไม่ได้เหมือนมันไม่มีความสุขในชีวิต 🥺

สำลีแผ่นหนาในระดับที่ส่องแดดแล้วแสงแดดไม่ส่องผ่านสำลีจ้าาาาา  ไม่รีดขอบไม่ตัดขอบใช้แรงดันน้ำใจการตัดจ้า สะอาดสุด ๆ แม๊ !!  👏🏻👏🏻


อยากบอกว่าเนื้อสำลีนุ่มมากนุ่มสุดนุ่มจริ๊งงงง นุ่มจนอยากให้ทุกคนมาลองจับเองเลยค่ะ แผ่นสำลีขนาดกำลังพอดี หนาเนียนนุ่ม แต่ไม่ขาดง่ายนะทุ๊กโค๊นนนนน !!  


ดูดีเทลเขาซะก่อนนนน 😍😍


ความประทับใจแรกที่ได้ตั้งแต่แกะห่อเลยจ้าาาา ปกติเราใช้แบรนด์อื่น (ที่แพ้จนหน้าขึ้นผื่นนั่นน๊าาาา) ไม่มีการล็อคอีกชั้นป้องกันใด ๆ คือใครก็สามารถแกะสินค้าได้ แบบเห้ยยยย!! มันได้หรอแกรรรร?


หนักว่านั้นคือบางทีหากรรไกรไม่เจอต้องฉีกห่อสำลีเอา ปัญหาที่เจอคือ เก็บดี ๆ ไม่ได้แล้วหนังยางวงต้องเข้าแล้ว 1  มาเจออันนี้ชอบมากกกก !! แบรนด์เค้าใส่ใจลูกค้าดีนะ (ความเห็นส่วนตัว)


ไม่ต้องกลัวฝุ่น แมลง หรืออะไรก็แล้วแต่จะปนเปื้อนสำลี ไม่ต้องลำบากหากรรไกร เพราะเขาคิดแทนพวกเราหมดแล้ว ตัวห่อเป็นแบบซิปล็อค 1 ชั้น + ร่องฉีกที่ปากถุงอีก 1 ชั้น !!!


พร้อมแกะ พร้อมใช้ พร้อมเก็บมากแม๊ ไม่มีไม่ได้แล้วมั้ยยยยย   🔥



Jame Jutatip

Jame Jutatip

FULL PROFILE