รีวิวแบรนด์ที่ใช้เองแล้วชอบมาก ANUA,Luvys,Cute Press

30 16

สวัสดีค่ะทุกคน นี่เป็นกระทู้แรกของเราเอง เห็นพี่ๆหลายคนรีวิวแล้วอยากลองรีวิวบ้าง เพราะยุนเองก็มีสกินแคร์ที่ใช้หลายตัวแล้วชอบมากจริงๆ โดยเฉพาะสกินแคร์ที่ไม่มีน้ำหอมกับแอลกอฮอล์คือจะเลิฟมากๆเลยค่ะ


วันนี้ยุนก็เลยจะมาแนะนำสกินแคร์ราคาที่จับต้องได้ ไม่ได้แรงจนเกินไป รวมไปถึงสารสกัดตัวจึ้งที่รู้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน จะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเล้ยย!!!

เริ่มกันที่ตัวแรกที่เราจะใช้หลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จนั่นก็คือ

ANUA : Heartleaf 77% Soothing Toner หรือที่เราเรียกกันว่า โทนเนอร์พี่จุน

ราคา : 590 บาท

Main Active

-Houttuynia Cordata Extract (77%) 

-Water

-1,2-Hexanediol

-Glycerin

-Betaine 

-Panthenol 

-Saccharum Officinarum (Sugar Cane) Extract 

-Portulaca Oleracea Extract 

-Butylene Glycol 

-Vitex Agnus Castus Extract 



ตัวเด่นตัวดัง ระดับคลังแสงมาเอง จะบอกว่าตัวนี้นอกจากพี่จุนที่รักของแอ๋วทั้งหลายแนะนำว่าดีแล้ว ตัวโทนเนอร์ตัวนี้ก็ยังดีด้วยตัวของเขาเองเลยนะคะ เป็นโทนเนอร์ตัวเดียวที่เราใช้มาตลอด ไม่เคยเปลี่ยนเลย เพราะเราชอบตรงที่เขาไม่มีแอล ไม่มีน้ำหอม ไม่มีกลิ่น ไม่แสบหน้าเลย เราจะใช้ทุกเช้าเย็นหลังจากล้างหน้าเสร็จ ใช้คู่กับสำลีเช็ดสิ่งสกปรกออกอีกรอบ รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นจริงๆ บางทีเราก็เช็ดหน้าก่อนจะแต่งหน้าด้วย เพื่อคลีนหน้า จะได้ไม่อุดตัน ตัวนี้เรารู้สึกว่าเขาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีเลย แถมลดสิวผดได้ดีอีกด้วย ใครที่ผิวแพ้ง่าย หรือผิวชอบอักเสบ ต้องลองโทนเนอร์พี่จุนตัวนี้เลยนะ แพคเกจก็มินิมอลตามประสาเกาหลีเกาใจอ่ะเนอะ แนะนำมากๆค่ะ ราคาไม่แรง ประสิทธิภาพเกินต้านมาก

มาถึงตัวที่สองที่เราใช้หลังจากเช็ดหน้านั่นก็คือ

Luvys : Bleu Philiautia Sea Holly Serum 30mL

ราคา : 1,090 บาท

Main Active

-Celtosome Eryngium

-Hyaluronic acid 8 molecules

-Niacinamide

-Seagem Collagen type 1,3,5

-ReneseedTM=Retinol & Retinoic acid-like

-MunapsysTM (Botox-like โบท๊อกแบบทา ตัวนี้ไม่เคยได้ยิน)



ตัวนี้เราจะใช้เป็นตัวที่สองเลย และน่าจะพิมพ์ยาวหน่อยนะคะ ก่อนจะไปถึงตัวเซรั่มคือ ขอพูดถึงแพคเกจก่อนเลยค่าา ทุกคนน คือน่ารักไปมากก น่ารักไปหมด นุ้บนิ้บใจมาก ตัวแพคเกจคือนอกจากจะน่ารักคือเขาทำออกมาดีมากจริงๆ เป็นตัวแม่เหล็ก แป๊ะๆอ่ะทุกคน ราคากล่องคือดูน่าจะแพงแล้วหนึ่ง ด้านในกล่องเขาทำออกมาให้แกะได้ด้วยนะ ตอนแรกที่เราแกะกล่องมา มันมีส่วนที่ขาดอยู่ด้วยก็ตกใจนิดนึง เลยทักไปถามแบรนด์ เขาบอกว่าเราสามารถแกะตามรอยประได้ด้วยนะทุกคน แล้วเอาไปใส่ของต่อได้เลยด้วย เริ่ดมาก เอาจริงๆแค่กล่องเราก็ไม่กล้าทิ้งแล้วอ่ะ รับรู้ได้ว่าแบรนด์เขาใส่ใจมากจริงๆ มาถึงตัวเซรั่มกันบ้างนะคะ ตัวเซรั่มเขาจะสีฟ้าๆใสๆ มีกลิ่นอ่อนๆที่หอมสดชื่นมากนะ น่าจะเป็นกลิ่นจากสารสกัด ตัวนี้เขาจะช่วยในเรื่องของผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยลดการอักเสบ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย เขามีออยดรอปกระจายตัวอยู่ทั่วเลย ทำให้เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี สารสกัดอีกตัวที่จึ้งก็คือตัว ReneseedTM ที่ประสิทธิภาพเขาเทียบเท่าพวกกลุ่มเรตินอลเลยค่ะ ใครที่กลัวใช้แล้วแพ้ ตัวReneseedTM เขาก็ตอบโจทย์อยู่นะคะ ไม่ไวต่อแสงด้วยนะ เริ่ดอยู่ เท่าที่ดูคือยังไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนใช้ตัวนี้เลย ใครเคยเห็นแชร์กันได้น้าา 

ความรู้สึกหลังที่เราใช้ก็คือ เราใช้มา 2 เดือนกว่าแล้ว ตัวเซรั่มเขาจะเหลวแบบเซรั่มอ่ะเนอะ 2 ปั๊มก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ ใช้มาเรื่อยๆเขาทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆค่ะ ตามที่แบรนด์เขาบอกเลย ตัวเซรั่มซึมง่ายมาก ไม่เหนอะหน้า ไม่อุดตัน ใช้แล้วผิวก็จะตึงๆเลยค่ะ แต่ไม่ได้แห้ง แต่งหน้าก็คือไม่มาผสมกับรองพื้นจนเป็นเมือกแน่นอน ที่ชอบที่สุดคือผิวมันค่อยๆดีขึ้น ไม่มีสิวผด เวลามีสิวก็ใช้ตัวนี้ได้ ไม่แสบหน้าเลย รอยสิวจางลงจริง โดยรวมเราชอบมากๆ ใช้ต่อเรื่อยๆเลยค่ะ เป็นอีกตัวที่แนะนำเลยค่ะ ใครที่อยากรู้ว่าดีจริงๆไหม ดีจริงหรอ ต้องลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ


ตัวสุดท้ายของโสต์นี้คืออ

Cute Press : Moisture Milk Plus Sunscreen

ราคา : 225 บาท

Main Active

-ถั่วเหลือง

-ดอกคาโมมายล์

-วิตามินอี


ตัวนี้ไปเจอที่ช้อปแถวสยาม เห็นว่าน่าใช้มากเลยลองเนื้อดู เนื้อเขาจะออกเนื้อน้ำนมครีมๆ กลิ่นเหมือนแป้งเด็ก ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ตัวนี้จะเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย เริ่ดมาก พอลองแล้วชอบก็เลยซื้อมาเลย ราคาจับต้องได้ไม่แรง เขามีสารสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน มีวิตามินอี ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ผิวเนียนนุ่ม ลดริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวอ่อนเยาว์ มีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยลดการระคายเคืองผิว ต้านการอักเสบ ทำให้ผิวที่แห้งกร้าน ดูนุ่ม และอ่อนเยาว์ ส่วนตัวความรู้สึกหลังใช้คือ ชอบเลยนะ คือด้วยตัวเนื้อครีมเป็นน้ำนมที่ไม่ค่อยเหนอะหนะเลยค่ะ ซึมค่อนข้างเร็วเลย ไม่หนักหน้าด้วย แนะนำว่าให้ทาในปริมาณที่เหมาะสมนะคะ พอทาแล้วผิวดูนุ่มขึ้นจริงๆ พอทาเสร็จจะออกขาวนวลๆ ไม่วอก ชอบมากก เหมือนช่วยปรับสีผิวก่อนลงรองพื้น เกลี่ยง่ายดีมากๆเลย ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวนึงที่อยากให้ลองกันนะคะ ราคาไม่แรงเลย ปริมาณ 100mL คุ้มมากกกก


จบการรีวิวแบบฉบับคนใช้จริงใช้จังแล้วว หวังว่าจะช่วยทุกคนตัดสินใจเลือกสกินแคร์ที่ชอบ และใช่สำหรับตัวเองเจอนะคะ สามแบรนด์นี้ก็เป็นแบรนด์ลูกรักของเราในตอนนี้เลยค่ะ ใครที่สนใจไปหาลองกันได้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ใครใช้ตัวไหนแล้วมาเม้นบอกได้น้าา อยากแชร์กับทุกๆคนเลยค่าา ไว้จะมารีวิวอีกเยอะๆเลยนะคะ บ๊ายบายยย


Sorang Yoon

Sorang Yoon

FULL PROFILE