รีวิวที่ปิดจุก Through the Skin กับนวัตกรรม Anti Bacteria เพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

22 11

รีวิวที่ปิดจุก Through the Skin กับนวัตกรรม Anti Bacteria เพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ


          เคยไหมคะที่ต้องมาเจอกับปัญหาแสนน่าเบื่อ อยากใส่เสื้อผ้าสวย ๆ หลายแบบหลายสไตล์ แต่ติดปัญหาเห็นสายเสื้อชั้นใน ทำให้การแต่งตัวของเรานั้นหมดความสนุกไปเลย จนกระทั่งปัจจุบันมี ที่ปิดจุก” เพื่อเสริมความมั่นใจให้การแต่งตัวให้กลับมาสีสันอีกครั้ง

            วันนี้เราจะมาแนะนำที่ปิดจุกแบรนด์ Through the Skin ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Anti Bacteria ที่น่าสนใจอย่างมาก ใครที่ผิวแพ้ง่ายต้องอ่านเลยค่ะ! เพราะเขาทำมาเพื่อให้สาว ๆ ทุกคนกลับมามีความมั่นใจอีกครั้งค่ะ


ที่ปิดจุก รุ่นสุญญากาศ มีทั้งหมด ค่ะ สี Nude เหมาะกับสาวผิวขาว-ขาวเหลือง และ สี Latte เหมาะกับสาวผิวสีน้ำผึ้ง หรือ สาวผิวสองสี นั่นเองค่ะ

            ที่ปิดจุก รุ่นกาว มีทั้งหมด 3 ค่ะ สี Nude เหมาะกับสาวผิวขาวชมพู สี Beige เหมาะกับสาวผิวขาวเหลือง และ สี Latte เหมาะกับสาวผิวสีน้ำผึ้ง หรือ สาวผิวสองสี 

ที่ปิดจุกทั้ง รุ่นของ Through the Skin นอกจากจะมีนวัตกรรม Anti Bacteria แล้ว ยังกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ว่าจะกิจกรรมของทุกคนจะเป็นแบบไหน ที่ปิดจุกของเขาพร้อมเสริมความมั่นใจให้ทุกสถานการณ์ เพราะที่ปิดจุกของเขาไม่มีหลุดระหว่างวันแน่นอนค่ะ ที่สำคัญคือไม่ระคายเคืองผิวเลย


            ตั้งแต่รู้จักกับที่ปิดจุกของ Through the Skin ก็ไม่อยากกลับไปใส่บราอีกเลยค่ะ เพราะว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กับผู้หญิงยุคใหม่มาก ๆ อีกทั้งเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลกลัวผิวของเราจะหมองคล้ำ เพราะนวัตกรรม Anti Bacteria เขาช่วยปกป้องผิวของเรา เพียงเท่านี้เราก็จะกลับมาสนุกและมั่นใจกับการแต่งตัวอีกครั้งค่ะ 


                  ราคาค่าตัวที่ปิดจุกของ Through the Skin แค่ 390 บาทเท่านั้น


หาซื้อได้แล้วตามช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ค่ะ

FB : Through the Skin

IG : through.theskin

Line ID : @throughtheskin

Shopee : through the skin

Tiktok : @throughtheskin


#throughtheskin #แปะจุกสุญญากาศ #แปะจุกไร้กาว #แปะจุกกันน้ำกันเหงื่อ #แปะจุกกาว #ที่แปะจุก #ที่แปะจุกสำหรับผิวแพ้ง่าย #แปะจุกผิวไม่หมองคล้ำ