Review: สปา..ระเบิดไคล

25 16
สวัสดีค่า....วันนี้มาแนว "สปา" กันบ้างนะคะ ปกติแล้วเป็นคนที่ชอบไปนวดแนว"น้ำมันอโรมา" ในช่วงเวลาไปเที่ยวแต่พอกลับจากเที่ยวโอกาสที่จะไปนวดอีกค่อนข้างยาก เลยลองหากิจกรรมสนุกๆให้ตัวเองตามสไตล์ 40+ ในคอนเซปส่วนตัวว่า "เตรียมตัวแก่ อย่างมีสไตล์" 😅 กิจกรรมที่ว่าคือ "สปา ระเบิด(ขี้)ไคล" อ๊ะโอ้ววว อย่าเพิ่งคิดไกลคิดว่าอิชั้นมีน้องไคลเต็มตัวน๊า ด้วยคอนเซปของตัวเองที่ว่า "ผิวต้องสวย ต้องดูแลตัวเองหน่อย" ทานอาหารดีๆแล้ว ออกกำลังกายแล้ว ก็ต้องบำรุงผิวซะหน่อย ก็เลยเป็นที่มาของกิจกรรมนี้ค่ะ สปาที่แนะนำเลยคือ ที่ "Bonita Spa Expert" ค่ะ
พอไปถึงเขาจะมีพนักงานมาต้อนรับพร้อมน้ำเย็นที่จัดใส่ถาดมาอย่างสวยงาม ครั้งแรกที่ไป Manager ร้านจะเข้ามาดูผิวก่อนว่าเราผิวเป็นแบบไหนเช่น ผิวแห้ง แห้งระดับไหน ผิวคล้ำไม่สม่ำเสมอ ผิวมีขนคุดเยอะ ฯลฯ ส่วนตัวเลยผิวแห้งและสีผิวไม่สม่ำเสมอเพราะว่าติดเป็นคนใส่แขนสั้นบ่อยสีผิวที่แขนกับใต้ร่มผ้าจะต่างกันพอสมควรและทานน้ำน้อย ก็เลยต้องเริ่มต้นลง AHA และอบน้ำนม...ก่อนทำทางร้านจะเตรียมห้องส่วนตัวให้(ส่วนตัวมากๆมิดชิดค่ะ) พร้อมกับหมวก น้องแพนตี้ และผ้าขนหนู เราต้องถอดหมดใส่เฉพาะน้องแพนตี้ที่เขาเตรียมให้แค่นั้น..ค่ะ แค่นั้นจริงๆ อย่าถามนะว่าอายไหม😂
จากนั้นหน้าที่เราคือ..นอนคว่ำ ทำใจสบายๆ ตัดความอายทิ้งไปแล้วท่องไว้ "ออกไปก็สวยแล้วน๊า" น้องผู้หญิงที่จะมา สปาระเบิดไคลให้ก็จะคอยอธิบายว่ากำลังทำอะไรให้ ลงสมุนไพรตัวไหนให้...อ้อ ที่นี่เขาเป็นต้นตำรับใช้สมุรไพรสูตรต้นตำรับเฉพาะของทางร้านเลยค่ะ ในระหว่างสปาเขาจะทำให้เราทั้งตัวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เราอยากให้เขาเน้นตรงไหนเป็นพิเศษก็บอกกับน้องเขาได้เลย ปกติเขาจะทำให้เรา"ทุกซอกมุม"ค่ะ สมุนไพรของที่ร้านก็หอมค่ะ หอมมาก แถมสบ๊ายสบายอีกด้วย😉
พอลงสมุนไพรรอบแรกไปแล้ว ทีนี้ก็มาถึงขั้นตอน "เข้าตู้อบ"...บอกเลยชอบม๊ากมากเพราะว่าเหงื่อไหลอย่างกับไปวิ่งมาสัก 10 รอบ ภายในตู้อบก็จะมีสมุนไพรที่อยู่ใต้เก้าอี้ที่เรานั่ง ใช้เวลาส่วนนี้ประมาณ 15 นาทีเท่านั้น ขั้นตอนนี้จะช่วยเปิดผิว เปิดรูขุมขุนเพื่อเตรียมรับการปรนนิบัติผิวในขั้นต่อไปค่ะ
จากนั้นน้องเขาก็จะลงสมุนไพรต่อ ตัวที่ซื้อไว้ก็จะมี AHA อบน้ำนม สครับผิวโรส(ตัวนี้ซื้อเพิ่ม กระปุกนึงประมาณ 1,500-2,500 ใช้ได้ประมาณ 4 ครั้ง) จากนั้นก็จะอบอินฟาเรตสองรอบรอบละ 10-20 นาที ณ จุดนี้สบายและหลับเพลินกันเลย พออบรอบแรกเสร็จก็ถึงเวลา "ขัดๆถูๆระเบิดไคลกันออกมา" ต้องบอกว่าน้องเขาแรงเยอะมากๆ แต่ "ไม่เจ็บ" นะคะ พอเห็นไคลตัวเองเท่านั้นต้องร้องว้าวกันเลยเพราะปกติจะขัดตัวเอง ด้วยสครับกาแฟกับเกลือทุกอาทิตย์ พอมาเจอไคลตัวเองบนเตียงนี่สุดมาก แต่เชื่อเถอะ...สบายตัวสุดๆ
พอเสร็จขั้นตอนสปาไคลจบลง เราก็อาบน้ำภายในห้องที่ทำสปานั่นแหละค่ะ สบู่ที่นี่ก็หอมค่ะ หลังจากนั้นน้องเขาจะทาครีมบำรุงให้ขั้นตอนสุดท้าย เสร็จแล้วก็แต่งตัวสวยๆออกมาจากห้องจิบชาอุ่นๆได้เลย ถ้าใครซื้อแพ็กเกจไว้แนะนำให้จองตัวน้องคนเดิมที่ทำสปาให้เรา จะได้ดูแลเราในครั้งถัดไป (ส่วนตัวคืออายอ่ะนะเลยจองน้องคนเดิมค่ะ)😉 ที่ Bonita เขามีสปาหลายตัวนะคะเช่น สปามาร์คทองคำ สปาระเบิดไคลคอร์สเจ้าสาว แช่อ่างน้ำแร่ น้ำนม และอีกมากมายเลยค่ะ ลองดูนะคะแล้วจะติดใจ
Bonita Spa มีสาขาที่...
♥️ สุขุมวิท 36 ติด BTS ทองหล่อ(เข้าซอยไปประมาณ 300-500 เมตร)
♥️ The Circle ราชพฤกษ์
♥️ เดอะคริสตัล เอกมัยรามอินทรา
Line: @bonitaspa99


Nui

Nui

สวัสดีค่ะ....นุ้ยค่ะ ชอบงานเขียน เขียนบทความ รีวิวสินค้า เป็น Freelance สนใจเรื่องความสวยงามก็ผู้หญิงอ่ะนะ lifestyle ท่องเที่ยว สปา กาแฟ ใช้เวลาว่างให้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับงานเขียนค่ะ....ฝากติดตาม ฝากคอมเม้นท์ หรือมีข้อแนะนำก็ยินดีนะคะ
ติดต่องาน Line: nui8795 ^_^

FULL PROFILE