ผิวหน้าชุ่มฉ่ำ ไม่ไหลเยิ้ม

23 16
หลายคนคงยังมองหามอยส์เจอไรเซอร์ที่สบายผิวและให้ความชุ่มชื้นอยู่ใช่ไหมคะ
     วันนี้มิวมีลูกรักมอยส์เจอไรเซอร์มาป้ายยากันทั้งหมด 2 ตัวจบปัญหาผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ไม่เว้นแม้แต่ผิวที่ไปทำเลเซอร์มามีไว้สักตัวคือจ๊บบบบบ บอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ที่อ่อนโยนและออกแบบมาเพื่อผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย และยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะข้างนอกด้วยค่ะ

CeraVe Moisturising Cream


    เค้าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ตัวฮิตตัวดัง เป็นผลิตภัณฑ์ที่เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว และบำรุงฟื้นฟูปกป้องผิว ตัวนี้เหมาะกับผิวที่มีแนวโน้มที่จะระคายเคือง แพ้ง่าย เนื้อครีมไม่มีส่วนผสมของ น้ำมันและ น้ำหอม ที่สำคัญเนื้อบางเบา แถมช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยนะแก

คุณสมบัติ  และ ประโยชน์

  • เซราไมด์ 3 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว เซราวีมีส่วนประกอบของเซราไมด์ที่สกัดจากพืชถึง 3 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว ที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นเซราไมด์ที่ขาดหายไปในผิวที่มีปัญหาแห้ง ไม่สบายผิว

  • Hyaluronate เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ เนียนนุ่มชุ่มชื้น

  • MVE ควบคุมและค่อยๆ ปล่อยส่วนผสมสำคัญของสารบำรุงให้ออกฤทธิ์อย่างช้าๆ จึงเป็นข้อดีเพราะจะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้นได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น


CeraVe Moisturising Cream

ขนาด 50 ml. ราคา 199 บาท 

ขนาด 454 ml. ราคา 795 บาท


Shop Online : Shopee,Lazada

hydra - vital factor k


    มอยส์เจอไรเซอร์ที่คิดค้นโดยแพทย์ความงามผิวหนัง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ของเค้าเนี่ยจะให้ความชุ่มชื้นกับผิวเป็นพิเศษ และยังปกป้องยังปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อมภายนอก ทำให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี เหมาะสำหรับ ผิวที่ขาดน้ำ ผิวถูกทำร้ายจากแสงแดด ผิวหลังการผลัดเซลล์ผิว ใครที่ผิวแห้งแพ้ง่ายต้องหลงรัก เนื้อเค้าค่อนข้างจะหนักแต่ใช้นิดเดียวก็ได้ทั่วหน้า *ตัวนี้มิวใช้ตอนกลางคืนเพราะเปิดแอร์นอนผิวแห้งมาก


คุณสมบัติ  และ ประโยชน์

  • Ultra-moisturising complex ให้ความชุ่มชื้นของผิว ประกอบด้วยกรดอะมิโน ยูเรีย อัลลันโทอิน และกรดแลคติค ซึ่งช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน

  • Vitamin E สารแอนติออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก ที่มีสาเหตุจากอนุมูลอิสระ


hydra - vital factor k

ขนาด 50 ml. ราคา 2,990 บาท 


Shop Online : Shopee,Lazada
     เอาล่ะ ใครที่ผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้นมิวก็อยากแนะนำทั้ง CeraVe Moisturising Cream , hydra - vital factor k เลือกได้ตามความเหมาะสมและความชอบได้เลยนะคะ


Mew Apinan

Mew Apinan

FULL PROFILE