เคล็ดลับสร้าง "ผิวกระจก" (Glass Skin) หน้าฉ่ำวาว ...

16 7
     หลังจากที่จอยได้ลองใช้ cosmelan home pack มาสักพัก ตัวนี้เห็นเขารีวิวกันว่า “ครีมเปลี่ยนผิว” จริงๆ เขาผลิตมาเพื่อฝ้า-กระ จุดด่างดำ แต่ไม่ได้จบแค่นั้นเขายังช่วยเรื่อง ลดรอยดำจากสิว รอยแดงจากสิว ปรับให้ผิวเรียบเนียน
     ด้วยความที่จอยต้องรับงานพวก ถ่ายภาพ เดินแบบ เดินสายประกวดนางงาม ต้องใช้ใบหน้าในการทำงานก็เลยตัดสินใจมาใช้ cosmelan เพราะรีวิวส่วนใหญ่ผิวหน้า ฝ้า กระ รอยดำดีขึ้นมาก โดยที่ไม่ได้มีเอฟเฟคกับผิวเรามากเหมือนเลเซอร์ ต้องบอกก่อนว่าเลเซอร์ก็ดีค่ะจอยก็เคยทำ แต่ตัวเลเซอร์ยังไม่ได้ตอบโจทย์เพราะหลังทำค่อนข้างมีเอฟเฟคอยู่
     ไหนจะต้องเรียนเดิน ซ้อมตอบคำถาม บลาๆ อยากได้อะไรที่ทำง่ายๆ สามารถทำได้เองที่บ้าน จนได้ใช้ cosmelan เพราะพี่ช่างแต่งหน้าเขาแนะนำมาให้ลอง
     เอาดีดีคือเค้าเคลมว่าเห็นผลตั้งแต่ชุดแรกที่ใช้บอกเลยว่า ไม่จริงเพราะจอยเห็นผลต้องแต่ 21 วันที่ใช้ จากหน้าที่มีรอยดำจากสิว รอยแดง สิวผด หายไปเยอะเลยอะเมซิ่ง

ผิวหน้าก่อนใช้ค่อนข้างมีปัญหาเยอะ ทั้งรอยสิว รอยแดง ผิวหน้าไม่เนียนแต่งหน้าไม่ค่อยติด 

ปัญหาช็อตฟีลของคนแต่งหน้า

    เธอดู! นี่จอยใช้มาได้แค่ 7 วัน ยังรู้สึกผิวหน้าดีขึ้นมาก รอยสิวจางลงหน้าเนียนขึ้นด้วย แต่ช่วงอาทิตย์แรกที่ใช้มีผิวหน้าแห้ง แสบตอนทาครีมนิดหน่อย ครบ 7 วัน สังเกตว่าหน้าลอกเป็นขุยเบาๆ แล้วรอยค่อยๆ จางลง แต่พอทามอยเจอร์ไรเซอร์ก็ไม่ลอก

แต่เหมือนว่าหน้าจอยไม่ไปลอกเป็นแผ่นๆ  รู้สึกว่าค่อยๆ ผลัดออกไปเอง แต่มีการดันพวกสิวอุดตันออกมา แล้วสิวใหม่ก็แห้งเร็วขึ้น

พี่แอดมินแนะนำให้ทา cosmelan2 เช้า-เย็น (แค่ช่วงเดือนแรก)ทริคการทา


เช้า - cosmelan2 รอ 15 นาที → melan recovery → melan 130 pigment control

เย็น - cosmelan2 รอ15 นาที → melan recovery 

เห็นแบบนี้ก็แอบขี้เกียจทาอยู่เพราะมันดูยุ่งยากเกิน แต่พอทาไปเรื่อยๆก็ชิน

ตัวที่จอยชอบมากคือ melan recovery
     จอยทาแบบโบกครีมเลย หลังจากลง cosmelan2 แล้ว melan recovery เขาช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ใช้มาสักระยะนึงรู้สึกผิวหน้าแข็งแรงขึ้น จากคนที่หน้าแพ้ง่ายเป็นสิวอยู่บ่อยๆ ปัจจุบันสิวไม่ขึ้นเยอะเหมือนก่อนหน้า
     วันที่ 21 ผิวหน้าคือจึ้งมาก รูขุมขนเล็กลง หน้าเริ่มเรียบเนียน รอยดำจางลงไป 90% พี่ๆ ช่างแต่งหน้าชมกันเต็มกันฉ่ำว่าทำไมผิวหน้าดีขึ้น แต่งง่ายกว่าเดิม (ไม่ต้องมานั่งกลบรอยสิวเหมือนแต่ก่อน)
วันที่ 35 พีคสุดของที่สุด หน้าใส (Glass Skin) สุดๆ เรียบเนียนกริบมาก

     ให้คะแนนไปเลย 9/10 หลังใช้มา 30 วัน พอใจในผลลัพธ์มาก เวลาไปถ่ายงานหรือเจอพี่ช่างก็มีแต่คนชมว่าผิวหน้าดี ผิวดูสุขภาพดีขึ้นไปทำไรมาคือปลื้มมากแม่ พี่แอดมินแนะนำว่าถ้าผลลัพธ์เป็นที่พึงพอใจแล้ว ก็ทา cosmelan2 แค่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งพอ เพื่อให้ผิวเราสวยและก็ประหยัดครีม

ควักใช้จนหมดจนหยดสุดท้าย


     ปล.อาการแสบ หน้าลอก ขึ้นอยู่แต่บุคคลนะคะ ของจอยโชคดีหน่อยหน้าลอกน้อย+กับทาตัว melan recovery ให้ผิวชุ่มชื้นอาการลอกเลยน้อยมากมีแค่แสบตอนทาครีมแปปๆ ใครมีฝ้า กระ จุดด่างดำ อยากให้ลองใช้ดูผลลัพธ์คุ้มกับราคามาก *ระวังของปลอมกันด้วยนะคะถ้าหน้าพังมาจะแย่เอา

ถ้ามีข้อสงสัยหรือถามอะไรเกี่ยวกับ cosmelan เม้นกันมาได้นะคะ อยากแชร์ประสบการณ์เม้นมาเบยย


cherreen199x

cherreen199x

FULL PROFILE