ป้ายยาครีม curecode ตัวช่วยลดการอักเสบ

17 6

สวัสดีค่าาาา…ทุกคน 🙏🏻😍

วันนี้อยากมาป้ายยาครีมที่ช่วงนี้ที่หยิบมาใช้บ่อยมากกกก จนยกขึ้นแท่นลูกรักไปเรียบร้อย อย่างตัวนี้เลย....

CURECODE สูตร CalmAGE OINTMENT ✨ตัวนี้เค้าบอกว่ามันจะช่วยลดผิวแก่จากการอักเสบ ที่เรากล้าลองใช้ เพราะเค้าบอกว่ามัน ไม่อุดตัน ไม่ทำให้เป็นสิว ไม่แพ้อ่ะ เหมาะมากสำหรับคนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่ายแบบเรา

เราเองเพิ่งมีโอกาสได้มาลองใช้ ซึ่งจริงๆต้องบอกเลยว่าเราไม่ได้คาดหวัง เพราะเราเองคิดมาตลอดว่าตัวเองไม่มีปัญหาผิวหน้า มากมายอะไรขนาดนั้น

ผิวก่อนใช้ก็จะประมาณในรูป ซึ่งมันก็จะมีบ้างแบบว่ารอยดำจากสิวฮอร์โมน หน้าแห้งบ้าง สากบ้าง มีบางช่วงแต่งหน้ายาก ตอนแรกเราก็ไม่ได้Concernอะไรมากนะ แต่พอหลังจากมีโอกาสได้ใช้แล้วผลลัพธ์มันเอาเรื่องอยู่นะทุกคน ผิวมันแตกต่างจากเดิมจนรู้สึกได้อ่ะ

ตัวนี้เป็นบาล์มเนื้อเข้มข้นมากๆ ดูจากรูป พอบีบลงมือ เนื้อครีมไม่ค่อยไหล เข้มข้นมากๆๆแต่เวลาที่ทาไปแล้วเราไม่รู้สึกหนักหน้าและไม่เหนอะหนะด้วย

ช่วงนี้เราก็ใช้ตัวนี้ทุกวันเลย เพราะมันรู้สึกได้จริงๆ ว่าผิวมันแข็งแรงขึ้น อย่างในรูปจะเห็นเลยว่า ตรงคาง พอใช้ตัวนี้แล้วมันหายอ่ะ รอยสิว รอยแดงของเรามันจางลงไปเลย แล้วผิวเรามันชุ่มชื้นขึ้น ไม่สากไม่แห้ง เวลาแต่งหน้ารู้เลยว่าแต่งหน้าง่ายขึ้น ติดทนนานขึ้นมากกว่าปกติ พวกริ้วรอยเล็กๆน้อยๆตรงหางตาเรามันก็ลดลงด้วยนะ

เทียบในเห็นชัดๆอีกที ก่อนเราใช้เจ้า CURECODE สูตร CalmAGE ทั้งรอยสิว ผิวจะดูสาก ไม่ค่อยละเอียด แต่หลังใช้ ผิวดูเนียนขึ้น ดูละเอียด อิ่มฟู พวกริ้วรอยเล็กๆ เรารู้สึกได้เลยว่าตื่นนขึ้น ชัดที่สุดคือ รอยสิวหายไปแล้วจ้า ปลื้มมม

 และที่ดียิ่งกว่านั้นคือเรานั้นเป็นบุคคลผู้แพ้ง่ายขั้นสุดพบว่าพอใช้ตัวนี้แล้วไม่มีการระคายเคือง หรือแสบอะไร บอกเลยว่าตอนนี้จัดลำดับให้เป็นสกินแคร์ลูกรักแล้ววว อยากให้ทุกคนได้ลองงจริงๆค่ะ ไปตำตาม แนะนำเลย




WoBell

WoBell

FULL PROFILE