รีวิว CureCode Intensive CalmAGE Ointment ที่ขึ้นชื่อเรื่อง “ลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิวขั้นสุด สำหรับผิวแพ้ง่าย”

12 8

ฉันในวัย 28  ที่กังวลเรื่องริ้วรอยเป็นที่สุดดดด!!
ขอบคุณ CURECODE Intensive CalmAGE Ointment ที่คิดสูตรตอบโจทย์แก้ปัญหาให้ได้ขนาดนี้

ใครมีปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย เริ่มมีริ้วรอย บอกก่อนเลยว่าโพสต์นี้น่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนค่ะ


ต้องขอเกริ่นก่อนว่า.. ผิวหน้าเบนค่อนข้างแพ้ง่ายแบบมาก ๆ และไม่ค่อยชอบทาครีมเลยด้วยซ้ำ เพราะรู้สึกว่าทาแล้วเหนอะหนะไม่สบายผิว แถมยิ่งทา สิวยิ่งเห่อ ได้แค่ทายาแต้มสิว Clinda m ผสมผงพิเศษ แปะตามจุดบนใบหน้าทุกคืนมันก็พอแล้ว แต่มันก็เสี่ยงต่อการเกิดริ้วรอยแบบสุดๆ

ก็ต้องยอมรับเลยว่ามันต้องเปิดใจกับสกินแคร์ดี ๆ สักตัวอีกสักครั้ง จริงจังในการรีเสิร์ชและดูรีวิวมาฉ่ำอยู่เหมือนกัน จนไปเจอเข้ากับส่วนผสมของตัว CURECODE Intensive CalmAGE Ointment

ตัวนี้เป็นเนื้อบาล์มเข้มข้นที่เน้นการฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ปลอบประโลมผิว มีส่วนผสมในการลดอักเสบได้

ขอสรุปส่วนผสมที่น่าสนใจของเจ้าตัว CURECODE Intensive CalmAGE Ointment
เป็นตัวช่วยในการประกอบการตัดสินใจกับเพื่อน ๆ ได้ค่ะ 

Ingredient:

  • CalmAGE: ปลอบประโลมผิวอักเสบและระคายเคือง ลดอาการอักเสบของผิว จากมลพิษ แสงแดด และสารเคมีต่างๆ

  • Microbiome Probiotics : จุลินทรีย์ดีที่ช่วยปรับสมดุลลึกถึงผิวชั้นใน และยังช่วยลดการอักเสบ รวมถึงเพิ่มเกราะป้องกันให้กับผิวเสริมจากภายในสู่ภายนอก 

  • Tri-biotics: การรวมตัวของจุลินทรีย์ดี (Prebiotic + Probiotic + Post Biotic) มีประโยชน์ต่อการบำรุงและป้องกันผิวให้มีสุขภาพดีอย่างทั่วถึง โดยช่วยปรับสภาพแวดล้อมในผิวที่เหมาะสมสำหรับการเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ดี ป้องกันการอักเสบ และสร้างความแข็งแรงให้กับผิวอย่างรวดเร็ว กระตุ้นการทำงาน

  • นวัตกรรม Liposome Genistein: เทคโนโลยีเฉพาะจากทาง CureCode ที่กระตุ้นการลดริ้วรอยและยับยั้งการอักเสบจากมลภาวะ

  • เทคโนโลยี MES: หรือ เทคโนโลยี Micro-encapsulation System ผลิตด้วยอนุภาคขนาดเล็ก ทำให้ถูกสัมผัสผิวได้โดยตรง ช่วยให้ผิวได้รับสารอาหารอย่างมีประสิทธิภาพ

พอสรุปส่วนผสมหลัก ๆ ดูแล้ว ก็ถือว่าสอดคล้องไปในทางเดียวกัน เหมือนเขาคิดมาแล้วว่าต้องแก้ไขยังไง เพิ่มเติมตรงไหน ตั้งแต่การปลอบประโลมผิว ปรับสมดุล ฟื้นฟู จนไปถึงทำยังไงให้ส่วนผสมพวกนี้ลงลึกสู่ผิวชั้นในจริง ๆ

ถึงจะเป็น Ointment แต่เนื้อครีมดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิวสุด ๆ เมื่อเทียบกับราคาก็คุ้มค่าที่จะลอง

Texture

ถ้าพูดถึงเทคเจอร์เนื้อบาล์มของเจ้าตัว CURECODE Intensive CalmAGE Ointment 
สัมผัสแรก คือ ไม่หนักหน้า ทาแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทิ้งไว้สักพักก็ไม่ได้รู้สึกว่าเหนอะหนะหรืออะไร  ให้ความรู้สึกถึงความชุ่มชื้น เอาจริงก็แอบรู้สึกชอบเพราะทาแล้วสบายผิวมาก ไม่เหมือนเนื้อบาล์มของตัวอื่น ๆ  ส่วนเรื่องกลิ่นจะออกไปทางยา อาจจะไม่หอมนัก แต่รู้สึกถึงความเป็น Derma Skincare 

ภาพหลังใช้ 2 สัปดาห์ บอกเลยว่าผิวฟูขึ้นจากเดิมมาก อาจจะเป็นเพราะพอผิวแข็งแรงและชุ่มชื้น ก็รู้สึกว่าหน้าเปล่งปลั่งขึ้นจากเดิม แต่ที่ว้าวสุดคือ รอยแดงที่แก้ม ลดลงแบบงง ๆ

คราวนี้หน้าสดเชิ่ดได้เลยค่ะ ผิวดี ดูแพง คุ้มค่าสุดๆ 

ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย และเพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวหน้า ที่ไม่มีส่วนผสมของ Alcohol และ ไม่มีพาราเบน  แนะนำตัว CURECODE Intensive CalmAGE Ointment อีกหนึ่งทางเลือก เผลอๆอาจจะกลายเป็นไอเท็มโปรดของเพื่อนๆอย่างแน่นอนค่ะ 


Wera Vaar

Wera Vaar

FULL PROFILE