cosmelan ปราบกระบนหน้า ยิ่งใช้ ผิวยิ่งสวย

10 6
สวัสดีค่า สาวคนไหนที่ผิวขาวแล้วมีปัญหากระบนใบหน้า เข้ามามุงทางนี้เลยค่า วันนี้ นุ่นมีครีมตัวเด็ดมาแนะนำ ที่ใช้เอง เห็นผลเอง ยืนยันแล้วว่ามันเวิร์คจริงๆมาบอกต่อกัน รับรองเลยนะคะ ว่าเคลียร์หน้าได้ใสปิ้ง ผิวกริบๆ อัพเลเวลความสวยขึ้นอีกหลายขุมเลย อะลืมบอก ว่าน้องเค้ามีชื่อ cosmelan ครีมตัวดังจาก mesoestetic นั่นเองค่า
ก่อนอื่นขอเท้าความกันนิดนึง นุ่นอายุ 38 ปีแล้วค่ะ เป็นคนที่ผิวค่อนข้างขาว แต่ค่ะแต่ แต่นุ่นมีกระเป็นกรรมพันธุ์มาด้วย กระจายไปทั่วไปหน้าเลยค่ะ ถ้าเป็นฝรั่งเค้าอาจจะชอบ แต่คนเอเชียอย่างเราๆไม่ชอบค่า นุ่นเลยลองพยายามรักษาหลายวิธี ทั้งการเลเซอร์เอย ใดเอย หาหมอเอย แต่มันก็ไม่หาย เศร้าใจ ช้ำใจมาก T_T
ทีนี้ก็เริ่มลองค้นหาด้วยตัวเอง ศึกษาดูว่าครีมตัวไหนดี ตัวไหนปัง ศึกษาอยู่นาน 2 ปี อ่านทุกรีวิว ใช่ค่ะ 2 ปี นานมาก จนตัดสินใจได้ว่า cosmelan นี่แหละต้องช่วยเราได้แน่ๆ เลยตัดสินใจถอยน้องมาใช้ค่า ใช้อยู่ราวๆ 2 ปีนะคะ ตอนนั้นบอกเลยว่ามันว้าวมาก มันเซอร์ไพรส์มาก แต่ขอแชร์ นุ่นคิดว่ามีความผิดพลาดเล็กน้อยที่ตัวนุ่นเอง คือ ตอนนั้น นุ่นใช้ cosmelan pack ตัวชุดใหญ่ แต่ว่านุ่นป้ายมาส์กตัว cosmelan 1 ไม่หมดกระปุกค่ะ นุ่นเลยคิดว่าถ้าใช้หมดกระปุกหน้าจะต้องดีกว่านี้
ผลลัพธ์ที่ได้ตอนนั้นคือ กระหนาๆบนใบหน้า จางลงไปได้สัก 80% ได้ เหลืออยู่แค่กรุบกริบเบาๆ แค่นั้น แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ได้ตามมา คือผิวหน้าเนี่ยเรียบเนียนแล้วก็มีสีผิวที่สม่ำเสมอกันมากขึ้น อันนี้คือบอกตรงๆว่ารักเลย หลังจากนั้น นุ่นก็ใช้ ต่อเนื่องมาเรื่อยๆ แต่จะใช้เป็นเชิงเมนเทนผลลัพธ์มันนะคะ  ใช้มาตลอด 2 ปีเลยค่ะ แต่ว่าความถี่ในการใช้ของนุ่นจะเป็นประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้งค่ะ นอกจากนั้นก็จะมีใช้น้องๆตัวอื่นๆของ mesoestetic บ้าง เช่น พวก melan tran3x  หรือ aox  กับพวกกันแดดของเค้าค่ะ

ทีนี้หลังใช้มาจนหน้าอยู่ตัวแล้ว เลยลองถามทางทีมซัพพอร์ทเค้าดูค่ะ ว่าอยากให้มันว้าวขึ้นดีขึ้นอีกทำยังไงได้บ้าง เค้าเลยแนะนำให้กลับมาเริ่มต้นใช้ตัว cosmelan pack ใหม่อีกครั้ง เพื่อเก็บกระที่ยังติดอยู่ ยังไม่ออกให้มันจางลงไปอีก ซึ่งเราเคยพอใจในรอบแรกอยู่แล้ว เลยตัดสินใจ โอเคค่ะ ลุย ....

แอบอวดค่ะ ซื้อเองใช้เอง สองกระปุกจุกๆ กับตัว cosmelan 2 กระปุกสีเข้มจะเป็นสูตรเก่านะคะ ทางแบรนด์เค้าบอกว่ามีสูตรใหม่เลยซื้อมาลองเพิ่ม สีน้องตัวใหม่ จะสว่างๆกว่านิดนึง แต่เค้าเคลมมาว่า มันดีขึ้น ช่วยทั้งหน้าใส ลบรอยฝ้าและเรื่องิร้วรอยด้วยค่ะ
รอบนี้นุ่นไม่พลาดนะคะ พอกตัว cosmelan 1 หมดเกลี้ยงกระปุกเลย ทิ้งไว้จนครบ แล้วก็ใช้ตัวอื่นๆในแพค เช่น cosmelan 2 กับ melan recovery ที่ใช้ให้ความชุ่มชื้น แก้พวกอาการแสบ แดง คัน กับลงกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน ด้วย melan 130+ pigment control ง่ายๆค่ะ 3 สเตป แต่จะใช้ถี่เป็นรูทีนทุกวันนะคะ จะไม่ได้ใช้แบบเก่าวี๊คละสองครั้งแล้ว
สำหรับผลลัพธ์ที่ได้นะคะในรอบนี้ คือสภาพผิวดีขึ้นบ้างค่ะ แต่อาจจะไม่เหมือนครั้งแรกเพราะครั้งแรกต้องบอกว่านุ่นเป็นเยอะมากค่ะ ครั้งนี้รู้สึกว่ามันจางลงไปบ้างเล็กน้อยค่ะ จากเดิมที่มันจางลงไปเยอะไปแล้วก็ยังจางลงไปอีก แต่ในการใช้งานรอบนี้ จะมีอาการแสบพอสมควรเลยค่ะ แต่ไม่เท่ารอบแรกนะคะ รอบแรกจะแสบกว่าค่อนข้างเยอะ แล้วก็ค่อนข้างที่จะลอกน้อยไม่เยอะมากเหมือนรอบแรก นุ่นจะทาเน้นช่วงโหนกแก้มค่อนข้างเยอะ เพราะนุ่นจะมีปัญหาเรื่องกระที่โหนกแก้มค่อนข้างมาก
สำหรับใครที่ใช้อยู่นะคะ นุ่นแนะนำค่ะ อย่าทิ้งการใช้งานไปนะคะ ใช้ต่อเนื่องเพื่อเมนเทนผลลัพธ์ไปเรื่อยๆค่ะ หน้าจะได้กริบๆเนียนๆแบบนี้ไปเรื่อยๆ ถ้าเรายังคิดว่าเอะ มันสามารถ ดีขึ้นอีกได้ไหมสุดแล้วหรือยัง ลองทักไปถามทีมซัพพอร์ตเค้าเพื่อหาคำแนะนำได้เลยค่ะ สำหรับนุ่นยกที่สอง ก็ดีขึ้นแต่ไม่ชัดมากเท่ารอบแรกที่เป็นหนัก แต่เข้าใจได้นะคะ เพราะผิวหน้านุ่นดีขึ้นมาเยอะแล้ว ^_^


Titisida Uthairak

Titisida Uthairak

FULL PROFILE