เคล็ดลับหน้าเด็ก สำหรับสาว30+ แค่ทากันแดด หน้าก็เด็กลง

13 5

สวัสดีค่าทุกคน นัตเองค่า เป็นเหมือนกันไหมค่ะ พอเราอายุมากขึ้น จะดูแลผิวยังไง มันก็ไม่ดีขึ้นเลย ทาครีมบำรุงก็แล้ว อะไรก็แล้ว ผิวก็แก่ลง แก่ลง หยุดไม่อยู่เลย

 จนไปเจอคลิปในติ๊กต็อก เค้าบอกว่า การดูแลผิวให้ไม่แก่ ต้องเริ่มจาก การพักผ่อนให้พอ บำรุงผิวให้สม่ำเสมอ และนางเอกที่สุดก็คือ กันแดดต้องดี ต้องทำถึง ไอ่เราก็ลองมาหลายวิธีละ แต่ไม่เคยไปโฟกัสที่กันแดดเลย คราวนี้ เลยจะตั้งใจทากันแดดดีๆ ลองมาดูสิว่า ผิวมันจะดีขึ้นจริงไหม วันนี้เราลองทำMission เด็กลงด้วยกันแดดหลอดเดียวกันค่ะ

อันนี้ผิวหน้าก่อนเจอวิธีเด็ดนะคะ จะเห็นได้ว่า ผิวเราริ้วรอยชัด รูขุมขนกว้าง แล้วผิวดูไม่ชุ่มชื้น แห้งผากมากกกก 555

เราก็หาข้อมูลเรื่องกันแดด มาเยอะนะ ว่าตัวไหนเด็ดตัวไหนดี แต่ด้วยเรามีข้อจำกัดหลายอย่างอ่ะ ทั้งผิวแพ้ง่าย ทั้งเป็นคนขี้ร้อน กันแดดเนื้อหนักนี่ทาไม่ได้เลย แล้วส่วนใหญ่พวกกันแดดที่SPFสูงๆ เนื้อครีมมันจะเหนียวหน้ามากกก กว่าจะหาที่เข้ากับตัวเองได้นี่ แทบลากเลือด


จนมาเจอกันแดดอยู่ตัวนึงที่เพจคุณโซล่าแมน  ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวเรา เรียกได้ว่าครบทุกด้านเลย นั่นก็คือ Foto Ultra ISDIN Age Repair Fusion Water SPF 50 มันเป็นกันแดดที่ช่วยเรื่องริ้วรอยได้ เริ่ดมากๆๆๆ


หน้าตาคุณเค้าเป็นแบบนี้ค่ะ ตอนแรกที่เจอตัวนี้ตัดสินใจอยู่นานมาก ว่าจะซื้อดีไหม เพราะราคาเจ็บปวดใจ เอาเรื่องอยู่ แต่จากกที่เค้าโฆษณาและอ่านรีวิวหลายๆที่คือ มันช่วยเรื่องกันแดดและยังช่วยเรื่องริ้วรอยแบบว่าบำรุงระดับเซลล์ และยังช่วยป้องกันฝุ่น PM2.5 ด้วย

เราเลย เอาวะ! กัดฟัน สั่งมา 1 อัน ดีกว่าอยากลองแล้วไม่ได้ลองอ่ะเนาะ

พอได้นางมา ก็ไปดูคุณสมบัตินางอีกสักที ว่าจะช่วยให้หน้าเราหยุดแก่ได้จริงไหม

ตามหน้าหลอด นางว่าหน้าเป็นกันแดด Tripple Action แบบว่าผสาน 3 แอคชั่นในการต่อต้านแก่

อย่างแรกคือ 1. ป้องกันรังสียูวีและมลภาวะ - อันนี้นางต้องมีอยู่แล้วเนาะ เพราะนางคือกันแดด 

2. ซ่อมแซม นางเคลมตัวเองว่า ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่เสียหายจากรังสียูวีระดับเซลล์เลยนะ

3. ดูแลฟื้นฟูผิว อันนี้คือนางจะช่วยกระตุ้นการสร้างพวก Coenzyme Q10 และ คอลลาเจน ให้ผิวมันดูเด็กลง


อันนี้สรุปให้คร่าวๆๆ จะได้พอมองภาพออกว่าทำไม เราถึงเลือกนางมากูเชีพ คืนผิวเด็กให้เรา

เดี๋ยวมาลองกดครีมออกมาดูนะคะ เนื้อเค้าจะเป็นสีขาวนมแบบนี้ เนื้อมีความเหลวประมาณนึงเลย ไม่หนักหน้าเกินไป

ลองถูเบาๆๆ รู้สึกว่าครีมซึมไวอยู่นะ

ป้ายลงบนหน้าเลยแล้วกัน

พอปาดลงหน้า แล้วถูนิดหน่อย กันแดด คือซึมไปไวสุด ไม่หนักผิวเลย ทาทั่วหน้า ไม่ถึงนาที คือซึมหาย มันจะทิ้งเท็กเจอร์ฉ่ำๆไว้เคลือบบนผิวบางๆ แต่ไม่เหนียวหน้า ฟีลลิ่งคือจึ้งอยู่นะ


พอเราทาต่อเนื่องมาได้ สองอาทิตย์รู้ได้เลยว่าผิวดูฉ่ำมากขึ้น เหมือนเริมมีคอลลาเจนมาคลุมผิวไว้แล้ว555 ริ้วรอยก็ดูตื้นขึ้นนิดๆด้วย

อันนี้คือผิวหลังจากทำตามสูตร หน้าเด็กด้วยกันแดด ผิวดูฉ่ำ แอบดูเด็กลง สีผิวตรงข้างแก้มที่ไม่สม่ำเสมอก็ดีขึ้น ริ้วรอยเล็กก็แอบตื้นขึ้นด้วยนะ

เทียบให้เห็นชัดๆอีกที จะเห็นได้ว่าหลังตั้งใจทากันแดด ผิวดูชุ่มชื้น หน้าเงาสุขภาพดีขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นด้วย ไปต่อค่ะ ซื้อตุนอีก 2 หลอด5555

จะบอกว่า เคล็ดลับดูแลวิธีนี้ สรุปว่าใช้ได้ผลอยู่นะ ขอแค่เลือกกันแดดดีๆ เอาที่เหมาะกับสภาพผิวเรา ไม่แพ้ไม่อุดตัน ถ้ามีสารบำรุงเรื่องริ้วรอย ต้านแก่อะไรแบบนี้ยิ่งเริ่ด ถ้าคิดไรไม่ออกลองสั่ง กันแดด ISDIN Age Repair มาใช้ดูก็ได้ เราว่านางเริ่ดอยู่นะ อิอิ


กนพร ทองดี

กนพร ทองดี

FULL PROFILE