กู้ผิวใหม่ ไร้รอยสิวกับครีม cosmelan

11 6

สวัสดีครับ

วันนี้ผมกาดนะค้าบ วันนี้จะมาแชร์โมเม้นกู้ผิวใหม่ไร้รอยสิวกับครีม cosmelan เป็นครีมที่ช่วยจัดการปัญหาฝ้า กระ รอยดำจากสิวได้ดี รีวิวเยอะ


     ผมเป็นคนนึงที่ผิวหน้าพังและแย่มาก่อน เพราะต้องถ่ายแบบอยู่กับแสงไฟ ไหนจะพักผ่อนน้อยอีกแทบไม่มีเวลาดูแลตัวเองเข้าคลินิกเลยก็ว่าได้ กว่าจะตัดสินใจใช้ได้ก็ไปดูรีวิวอ่านรีวิวมาเยอะทุกคนที่ใช้ผิวหน้าดีขึ้นมาก ตัดสินใจใช้เพราะหน้าผมค่อนข้างรูมขุนกว้างไม่เรียบเนียนกับมีสิว และรอยดำจากสิวค่อนข้างเยอะ

     ก่อนหน้านี้ก็มีแอบไปจิ้มหน้าทำทรีตเมนต์เลเซอร์มาบ้าง แต่ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยมีเวลาไป แต่พอมาลองใช้ cosmelan ผมนี่ตาลุกวาวผิวหน้าเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวหน้ามันน้อยลง วันนี้จะมาเราการเดินทางของผิวให้ฟังว่าระหว่างทางที่ใช้มันเป็นยังไง

หน้าก่อนใช้

จะเห็นได้เลยว่าผิวหน้าไม่เรียบเนียน มีสิวผด รอยดำจากสิวที่หายยากมาก

1 อาทิตย์
ประมาณ 3 วันแรกที่ใช้หน้าเริ่มมีอาการแสบ แต่พอครบ 1 อาทิตย์ก็เริ่มชิน เริ่มเห็นว่าผิวหน้าดูใสขึ้น รอยสิวที่เป็นก่อนหน้านี้ลดลง สิวผดก็หลุดออกมาเป็นเม็ดๆ เหมือนมันลอกผิวแล้วดันพวกสิวอุดตันผดๆ ดีงาม
2 อาทิตย์
ตัวนี้เลยที่แอดมินเน้นให้ทามีมาในเซต
3 อาทิตย์
หลังจากที่เน้นทาตัวบำรุง หน้าก็ดีขึ้น ชอบตัวกันแดดตรงที่เนื้อเค้าดี สีเบจทาแล้วเหมือนลงรองพื้นเบาๆ ทำให้ลดพวกรอยดำและป้องกันแดดอีกด้วย
4 อาทิตย์
     พอใช้ครบ 1 เดือนผิวหน้าขาวขึ้นแบบตกใจ พวกรูขุมขนก็กระชับขึ้นสุดๆ คนรอบตัวก็ทักกันใหญ่ว่า “ผิวหน้าดีขึ้น” ออกไปข้างนอกผิวหน้าเวลาโดนแดดก็ไม่มีอาการระคายเคืองอะไรเลย ชอบกันแดดของเขาสุดเพราะนอกจากช่วยกันแดดแล้วยังทำให้ผิวหน้าดูอิ่มฟู
60 วันหลังจากใช้ cosmelan
     ใช้มาครบ 60 วัน ผลลัพธ์ถือว่าค่อนข้างโอเคเลย หน้าขาวขึ้น รูขุนขนตรงหน้าแก้มกระชับขึ้น คุ้มมากที่ตัดสินใจใช้ cosmelan รอยสิวหายไป 90% สิวเกิดใหม่ก็ไม่ค่อยมี แต่ออาจจะต้องทนแค่ 14 วันแรก เพราะอาจจะมีอาการแสบแดงบ้าง
Step การทาของผม

☀️cosmelan2 👉🏻 melan recovery 👉🏻 melan 130 pigment control 🌒cosmelan2 👉🏻 melan recovery

การเห็นผล ผิวเริ่มเปลี่ยนช่วงเข้าอาทิตย์ที่ 3 ต้องบอกเลยว่าการที่ 3 วีคแล้วเห็นความเปลี่ยนแปลงเลยถือว่าเร็วมากสำหรับผม ใครที่คิดอยากลองใช้อยากมีผิวหน้าดี ลองเถอะครับ! แล้วจะไม่เสียใจ