รีวิวชุดใหญ่ ครบจบยกเซ็ตผิวหน้าวัยทีน ด้วย KID2TEEN

11 5

สวัสดีค่ะแม่ ๆ ทุกคน ช่วงนี้ก็เข้าหน้าฝนอย่างเต็มตัว กับอากาศบ้านเราในช่วงนี้ ก็เรียกได้ว่า "คลุกฝุ่น" กันอย่างเต็มที่เลยค่ะ ทั้งฝุ่นจากท่อไอเสีย ฝุ่นควัน ไหนจะ PM2.5 อีก ยังไม่รวมกับแดดประเทศไทยซึ่งร้อนจัดจ้านยิ่งกว่าอยู่กลางทะเลทรายซาฮาร่าซะอีก ในฐานะแม่แล้วก็ต้องดูแลลูกน้อยของเรากันให้ดีใช่มั้ยล่ะคะ


วันนี้หม่ามี๊ต้องตาขอนำเสนอกับ KID2TEEN ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเด็กตั้งแต่วัยพรีทีจนถึงวัยทีน เรียกว่าใช้ได้ยาวจนโตเลย กับเซ็ต "ครบจบยกเซ็ตผิวหน้าวัยทีน" ที่มีถึง 4 ผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่ไว้ดูแลผิวหน้าลูก ๆ ของเรานั่นเอง

KID2TEEN Active Whip


ตัวนี้เป็นวิปโฟมล้างหน้า เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ตัวเนื้อโฟมเองก็เนียนนุ่มมาก กลิ่นก็หอม~สดชื่น ใช้งานง่ายมาก ๆ เลยด้วย ใช้แล้วบอกเลยว่าผิวจะรู้สึกเย็น ๆ สดชื่นขึ้นมาเลย

KID2TEEN Glow Cream

ต่อมากันที่ Glow Cream นั่นเอง ตัวนี้ช่วยให้หน้ากระจ่างใสได้ดีมากกก รวมทั้งยังลดผดผื่นคันได้เยอะเลย สำหรับลูกน้อยในวัยกำลังโต พลาดไม่ได้เลยค่ะ!!

KID2TEEN Sun Guardian SPF50 PA++++

ตัวที่ 3 ที่ต้องตาอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักเลยก็คือเจ้า Sun Guardian SPF50 PA++++ นั่นเองค่า เป็นครีมกันแดดที่ใช้งานได้ง่าย เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ทาก็ง่าย แต่ที่สำคัญเลยคือกันน้ำอีกด้วย ใช้ได้อย่างสบายใจทั้งวันไปเลย


KID2TEEN Sun Guardian SPF50 PA++++

มาถึงตัวสุดท้ายในเซ็ตแล้ว กับ Anti Acne Premium Plus Gel  ซึ่งเป็นตัวจบงานในการดูแลปัญหาสิวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการลดการเกิดปัญหาสิวที่ต้นเหตุ ลดการอักเสบของสิว และยังช่วยลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดีีอีกด้วย สำหรับบ้านไหนที่ลูกกำลังเข้าสู่วัยทีน อันนี้ิพลาดไม่ได้เลยล่ะ!!!

คุณแม่มั่นใจ เลือก "KID2TEEN"

ไปตำกันได้เลยที่

Facebook : KID2TEEN

Shopee : KID2TEEN Whip Foam &Gel Shop
Lazada : KID2TEEN วิปโฟมและเจล


tongta_tongjai

tongta_tongjai

FULL PROFILE