เคล็ดลับโกงอายุผิว ผิวใสกลาสสกิน

8 6

มาค่ะแม่ๆคนไหนมีปัญหากระแบบออฟบ้าง


      ออฟนะคะ ตอนนี้เป็นคุณแม่มือใหม่ ตอนนี้ประสบปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำทั่วหน้า ด้วยความที่เป็นคนผิวขาว แล้วก็น่าจะเป็นพวกกระสะสมมาเรื่อยๆ จนมันเริ่มชัดขึ้น อาจจะเป็นจากแสงแดด ส่วนตัวไม่ค่อยทากันแดดเลย ทั้งฮอร์โมนบวกกับห่างหายกับการดูแลตัวเอง

ช่วงก่อนหน้านี้ก็รักษามาเยอะมากทั้งการจิ้มหน้า การจี้กระ    สุดท้ายทำไปทำมากลายเป็นหลุม และรอยหนักกว่าเดิมหน้าพังมากก นอยด์กว่าเดิม


     โชคดีที่มีน้องที่รู้จักหลายๆคนมาเม้นแนะนำ พี่ออฟใช้ครีมนี้สิ (cosmelan) ทีนี้ก็เลยไปหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต ดูรีวิวต่างๆ ยิ่งนอยด์กว่าเดิม เพราะรีวิวเขาบอกว่าแสบ แต่มาเจอเพจของพี่เอ็ม “เอ็มว่ามันดี” เป็นเพจที่คุณภาพเลยก็ว่าได้ พี่เอ็มเค้าตอบทุกคอมเม้น จนออฟมั่นใจฟีลแบบเรามีที่ปรึกษาแล้ว จนตันสินใจทักหา official ซื้อมาใช้ ได้เป็นตัวเซตเล็ก cosmelan home pack ด้วยความที่เป็น Medical Grade เลยมั่นใจที่จะลอง ลองมาทุกอย่างแล้วไม่มีไรจะเสีย (แต่ในใจแอบคิดว่าถ้าไม่ได้ผลฉันจะแจ้งสคบ.) เจ็บมาเยอะ จ่ายไปเยอะเช่นกัน แต่ตอนนี้ใช้มาได้ประมาณปีกว่าแล้วค่ะ แฮปปี้มาก

บอกก่อนว่าทั้งกองนี้ใช้จริง จ่ายเอง

ไม่ได้จะมาขาย แต่จะมาแชร์ประสบการณ์การเปลี่ยนผิวหน้า ว่ามันเป็นยังไงทำไมหลายๆคนบอกให้อดทนเวลาใช้ cosmelan


ก่อนอื่นพวกฝ้า กระ กว่าจะหายต้องใช้เวลา ใครที่อยากรักษาต้องเข้าใจจุดนี้ด้วย

มาเริ่ม!

 พลีชีพสุดๆ ผิวหน้าตอนนั้นแทบดูไม่ได้โทรมมาก กระ รอยดำจากสิวก็เยอะ ผิวหยาบกร้าน จนถึงเวลาต้องดูแลตัวเองแบบด่วนๆ 


    ระหว่างที่ใช้ก็มีแอดมินคอยดูแลอยู่ตลอด ออฟก็ได้มีทั้งการสอบถามทั้งทางแอดมิน และพี่เอ็มเพจ พี่เอ็มว่ามันดี อยู่เรื่อย

อาทิตย์ที่ 1 อาการเริ่มมา แสบแบบอยากกรี๊ด! เนื่องจากหน้าออฟยังไม่เคยผลัดเซลล์ผิวเลยผิวหน้าเลยลอกช้ากว่าเพื่อนๆ แอบนอยด์ แอดมินแนะนำให้ใจเย็นๆ ทาแบบสม่ำเสมอ พอครบ 1 อาทิตย์เท่านั้น หน้าลอกฉ่ำ! 


    หน้าลอกจนต้องใส่แมสกับแว่นตาไปทำงาน ทั้งแดง ทั้งแสบ นี่แหละทำไมเค้าถึงบอกว่าต้องอดทน แต่ๆ ๆ ๆ ๆ อย่าพึ่งตกใจ ขอแค่อดทน และดูแลความชุ่มชื้นของผิวให้ถึง ผิวหน้าจะเปลี่ยนไปแบบคาดไม่ถึง

1 เดือน

     ผิวหน้าตอน 1 เดือนแรก ดูกระจ่างใสขึ้นมาระดับนึง แต่พวกฝ้า กระ รอยดำจากสิวยังเห็นชัดอยู่ สำหรับออฟ 1 เดือนได้เท่านี้ถือว่าเริ่มมาถูกทางแล้ว เพราะเข้าใจในกระบวนการการรักษาฝ้า กระ ว่ามันต้องใช้เวลาค่อยเป็น ค่อยไป
2 เดือน
     นี่แหละผิวหน้าที่รอ ปรากฎให้เห็นในเดือนที่ 2 หน้าใส รอยดำจากสิว หลังล้างหน้าเสร็จสัมผัสได้เลยว่าหน้าเงา หน้าเด้ง ที่อึ้งคือ ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นมาก เพื่อนๆชมใหญ่เลยว่า หน้าใส หน้าเด็กมากไปเติมหน้ามาหรอ นี่บอกเลยป่าวจ๊ะแค่ทาครีม สรุปตอนนี้ป้ายยาเพื่อนจนเพื่อนไปตำมาใช้ ถ้าทางแบรนด์เห็นโปรดขอค่าคอมหน่อยนะคะ 555555

3 เดือน

ผิวหน้าใส สว่างขึ้นมา 2 ระดับ ผลลัพธ์ถือว่าทำถึงมาก ฝ้า กระ บริเวณโหนกแก้มหายไปแทบจะไม่มีเลย เหลือแค่พวกรอยดำ รอยแดงจากสิวนิดหน่อย ผิวหน้ากลาสสกินมากชอบสุดดๆ


เปลี่ยน ไม่เปลี่ยนดูได้เลยให้ภาพมันเล่า! วันนี้มารีแคปให้ดูกันก่อน 4 เดือน ที่เหลือเดี๋ยวจะมาอัพเดตให้ดูกันอีก

พลีชีพฉ่ำขนาดนี้ ใครที่ยังไม่กล้าใช้ หรือยังอยู่ในขั้นตอนตัดสินใจลังเลอยู่ แนะนำว่าใช้เถอะ