3ไอเทม ลบรอยดำ จำกัดรอยสิว ผิวไบร์ท

11 3

เดือนที่ผ่านมาอากาศแปรปรวนมากทั้งแดดออก ทั้งพายุฉ่ำ แค่ดูแลสุขภาพกายไม่ให้ป่วยก็ว่ายากแล้ว แต่ที่ยากหนักไปกว่าก็คือการดูแลผิวหน้า เพราะผิวรับบทหนักมาก ทั้งสิวและพดขึ้นไม่พักแถมยังทิ้งรอยดำไว้บนหน้าให้ ซึ่งเดิมที่ก็มีฝ้า กระที่แข่งกันขึ้นกับอายุไว้อยู่แล้ว นี่ยังมาบวกกับรอยสิวดำๆที่ทิ้งรอยไว้เป็นตราบาปไปอี๊กกก !



บางครั้งเจ้ากรรมนายเวรนี่ก็มาในรูปแบบฝ้า กระ จุดด่างดำสุดๆ คือตามติดชีวิตฉันเกิ๊นนน!! แล้วพวกรอยจากสิวนี่คือตามติดยาววว ขนาดสิวหายไปแล้วก็ทิ้งรอยดำเตือนความจำยิ่งกว่าแฟนเก่าไปอี๊กกกกก แต่อย่าหมดหวังค่ะ อย่าไปยอม  *สู้สิคะหญิง รออะไร!    
เราเพราะเรายังมีตัวช่วยดีๆ skincare ปังๆ สู้มาสู้กลับจ้าาา
สำหรับใครที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ พวกรอยดำจากสิวที่จางยากเหลือเกิน แล้วไม่รู้จะเริ่มที่ skincare ตัวไหนดี  ฟังทางนี้! เพราะฉันจะมาป้ายยา 3 ไอเทมที่มัดรวม รวบตึง skincare ของวงการ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยดำจากสิวที่คัดมาให้แล้วว่าจึ้ง เด่นเรื่องการปรับสีผิว! และที่สำคัญคือต้องได้มาตราฐานผ่านการทดสอบ สิ่งสำคัญอีกอย่างคือใช้แล้วต้องเห็นผลจริง !!

3 ITEMS ตัวตึง

วงการ ฝ้า กระ จุดด่างดำชิ้นมาแรงและประสิทธิภาพเริ่ด !

mesoestetic melan tran3x serum 
Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution 

La Roche-Posay Retinol B3 serum






  1. ​​​​mesoestetic melan tran3x serum

     ตัวแรกเป็นตัวโปรดจาก แบรนด์ mesoestetic สกินแคร์ Medical grade ชั้นนำสัญชาติสเปน melantran3x concentrate เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยจัดการฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว และยังช่วยปรับให้สีผิวกระจ่างใส แลดูสม่ำเสมอขึ้นอีกด้วย 


เนื่องจากมีความเข้มข้นของสารสกัดที่จัดเต็ม ของ Tranexamic Acid ถึง 3% ที่เข้มข้นพอเหมาะกับผิวเรา จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆ ดังนั้นช่วงแรกๆที่ใช้อาจจะรู้สึกยิบๆบนใบหน้านิดหน่อย 


     ตั้งแต่ 3 วันแรกหลังจากใช้ตัวนี้คือ จะเห็นเลยว่ามีการผลัดผิวเป็นขุยๆเบาๆ พวกจุดด่างดำและรอยดำจากสิว จางลงไวมากกกก สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่วีคแรกที่ใช้เลย 


     สำหรับใครที่ใช้ melantran3x concentrate แนะนำเลยว่าควรทามอยเจอร์ไรเซอร์และกันแดดในตอนเช้า เพื่อหลีกเลี่ยงแดงจากอาการระคายเคือง ถ้าอยากได้ผลลัพธ์แบบคอมโบ้เลยแนะนำให้ใช้ควบคู่กับ ตัว melantran3x gel cream ที่เป็นคู่หูสลายฝ้า กระที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้


​มาดูส่วนผสมคือจัดเต็มทรงพลังมาก

Tranexamic Acid 3%

- ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดการเกิดฝ้า กระ

Tyr Control Complex 2%

- ช่วยลดเลือนรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยป้องกันการเกิดซ้ำ

Niacinamide 5%

- ช่วยลดรอยแดง รอยดำ รอยสิวได้ดี และช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน


ส่วนตัวเลิฟมากกก เป็นตัวช่วยที่ดีเลยใช้ดี ตัวรับจบเรื่องจุดด่างดำมากก แต่ราคาแรงตามคุณภาพ แล้วก็ต้องบำรุงความชุ่มชื้นถึงๆหน่อยเพราะถ้าบำรุงไม่ถึงผิวจะแห้งง่ายมาก สรุปคือตัวนี้ใครมีกำลังคือเชียร์ให้ตำเลยค่ะ

2. Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

    เซรั่มลดเลือนจุดด่างดำ สำหรับตัวนี้คือรีวิวแน่นมาก เค้าจะช่วยเรื่องการช่วยลดและป้องกันการเกิดจุดด่างดำ ตัวนี้มี Activated c เค้าเลยจะช่วยเรื่องการปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ ยังช่วยยับยั้งการดเกิดซ้ำของปัญหาอีกด้วย ใช้มาครึ่งขวดแล้วรู้เรื่อง รอยดำเก่าจางลงไปแทบจะหมด แต่รอยแดงยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ ตัวเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมไว้ กลิ่นไม่แรง แนะนำว่าใครอยากลองใช้ตัวนี้ให้ซื้อขนาดเล็กมาลองดูว่ามันตอบโจทย์ปัญหาผิวเรามั้ย เพราะถ้าซื้อขวดใหญ่เบิ้มมาใช้แล้วไม่เวิร์คจะเสียใจเอาคุณน้าาา


    ข้อดีตัวนี้เค้ามีหลายขนาดให้เลือก สำหรับคนที่อยากลองใช้ก่อนเพราะก่อนหน้านี้ฉันก็ซื้อขวดเล็กมาลองก่อน รอบนี้ตำขวดใหญ่มาเลยค่ะ 


ACTIVATED C

- ช่วยลดความเข้มของเม็ดสีเมลานิน ช่วยทำให้สีผิวสม่ำเสมอ และเพิ่มความกระจ่างใสของผิว

Buffered Salicylic Acid

- ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ลดการก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว


ส่วนตัวรู้สึกว่าช่วยลดพวกรอยดำจากสิวได้ดี ใช้ตอนเป็นสิว สิวแห้งเร็วเลย รู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นแต่สำหรับฝ้า กระ และรอยแดงยังไมได้จางลงขนาดนั้น 


สำหรับคนมีปัญหาสิวบ่อยมือบอน เป็นนักแกะสิวคือไปตำเลยค่ะ

3. La Roche-Posay Retinol B3 serum

     เซรั่มเรตินอล B3 จาก La Roche-Posay ตัวนี้หลักๆเค้าเด่นเรื่องของการช่วยลดเลือนริ้วรอยผิวกระชับขึ้น เนื่องจากส่วนผสมที่มีสารสกัดอย่าง Retinol อีกทั้งยังช่วยลดเลือนรอยดำได้ดีเลย เนื้อเซรั่มซึมง่าย สบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้เค้าจะเน้นการลดเลือนริ้วรอย ช่วงแรกที่ใช้จะรู้สึยิบๆผิวนิดๆ แต่พอหลังจากใช้มา 2 วีคเหมือนผิวเราจะเริ่มชินขึ้น ไม่รู้สึกถึงการระคายเคืองผิวพวกริ้วรอยรเล็กๆ ดูตื้นขึ้นไวมาก ส่วนพวกรอยดำๆจะเริ่มจางหลังจากใช้ช่วงวีคที่ 2 เป็นต้นไปเหมือนกัน 


retinol

- ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น ผิวกระชับ

vitamin B3 (Niacinamide)

- ช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมเสริมเกราะป้องกันให้กับผิว

Glycerin

- เพิ่มความชุ่มชื่นภายในเซลล์ผิวของเรา

    ส่วนตัวมองว่าตัวนี้จะ เด่นเรื่องริ้วรอยและความกระจ่างใสมากกว่า ในส่วนของการลดพวกฝ้า กระ จุดด่างดำช่วยได้เล็กน้อย เหมาะสำหรับสาวๆที่ริ้วรอยแห่งวัยเริ่มถามหาแต่รอยดำไม่มากนัก


    ใดๆก็คือ 3 ตัวนี้เป็นตัวปังที่คัดมาเเล้วว่าช่วยเรื่องของการปรับสีผิว บอกลารอยดำ ผิวคล้ำได้เลย เพราะถ้าใช้ 1 ใน 3 ไอเทมนี้ หน้าไบร์ทขึ้นแน่นอน ใครที่มีปัญหาผิวแบบไหนก็สามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับผิวตามความเด่นของแต่ละตัวได้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ปัง ยังไงก็อย่าลืมใช้อย่างสม่ำเสมอและไม่ลืมที่จะบำรุงความชุ่มชื้นนะค๊าาา! :)


Poppy199x

Poppy199x

FULL PROFILE