5 คาเฟ่ย่านรามอินทรา ไม่ไปแวะเช็คอินไม่ได้แล้ว

8 4
สำหรับใครที่ไม่อยากพลาด ขอเชิญเพื่อน ๆ เดินตามมาเลยค่ะ เพราะวันนี้มี 5 คาเฟ่รามอินทราบรรยากาศสุดชิล ที่เป็นที่นิยมของโลกโซเชียลมาฝาก ไม่ไปแวะเช็คอินไม่ได้แล้ว รับรองว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน มีทั้งสาย สายชิลล์ สายหวาน สายฟรุ้งฟริ้งมาหมด แต่ละร้านที่คัดมาให้ คัดแล้วคัดอีกมาแบบเน้น ๆ ใครอยากรู้ว่ามีร้านไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

1. Witch Luck Café คาเฟ่มูเตลู

ร้าน Witch Luck Café คาเฟ่สายมูเตลูคงมีใครหลาย ๆ คนอาจจะเคยเห็นหรือเคยผ่านแถวนั้นมาบ้างเพราะเป็นคาเฟ่แนว Luxury ที่มีทั้งเครื่องดื่ม ของคาวและของหวาน ใครที่อยากจะมา Dinner ที่นี่ยังมีบาร์ให้มานั่งชิลล์ และแฮงค์เอ้าท์ได้อีกด้วย

หรือใครเป็นสายคาเฟ่อยากได้รูป ชิค ชิค ก็บอกได้เลยว่าห้ามพลาดเพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปให้เลือกเยอะส่วนอาหารก็ไม่ต้องพูดถึงมีทั้งอาหารไทย อิตาลี พร้อมกิมมิคที่บอกไว้คือ เป็นคาเฟ่ที่มีบริการดูดวงไพ่ทาโรต์สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการทานอาหารและดื่มครบ 300 บาท โดยพี่หมอ Witchluck จากช่อง Tiktok ดูดวงไพ่ทาโรต์

  • เวลาเปิด-ปิด :ทุกวัน 09:00 – 20:00 
  • ที่อยู่ :89/3 ถ.รัชดา-รามอินทรา แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
  • โทร. 093 397 2952
2. Lowbattery Coffee

ความฮอตของคาเฟ่เลียบด่วนชื่อดังอย่าง Lowbattery Coffee ดีไซน์มินิมอล ที่กุมใจผู้คนได้อย่างท้วมท้น ด้วยความเรียบง่าย ดูสบายแต่คลาสสิค เป็นคาเฟ่รามอินทราที่ตรงกับคำนิยามน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ High Fashion ได้อย่างลงตัว โทนสีดำและสีขาวที่ถูกสื่อสารออกมานั้น สร้างความทรงจำที่อบอุ่น และเป็นกันเอง เป็นการผสมผสานความตรงข้ามที่ลงล็อคแบบเป๊ะ ๆ 

  • ที่อยู่ : 1 ซอยคู้บอน 26 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร
  • ร้านเปิดบริการ : 09.00 - 22.30 น.
  • โทร : 081 663 3334

3. Jeji Cafe' & Dessert Shop

คาเฟ่รามอินทราที่ดูมินิมอลสุดใจ เปิดลับ ๆ ในซอยรามอินทรา 77 เข้าซอยมาแล้วต้องงงกับความฮิปความญี่ปุ่น ใครยังไม่ได้มาเช็กอิน รีบชวนเพื่อน ๆ มา ตัวร้านเป็นบ้านเก่ารีโนเวตให้เป็นคาเฟ่สีขาวน่ารัก มีขนมหวานโฮมเมดหลายอย่าง วัตถุดิบจัดหนักจัดเต็ม รสไม่หวานเกินไป ละมุนทุกอย่าง กินกับ “ชาเขียว” หรือ “ช็อกโกแลต” เข้ม ๆ แล้วเข้ากันดี แนะนำ “Macadamia Cheesecake” กับ “Burnt Basque” สองเมนูนี้หมดไวมาก ใครมาเตรียมชุดเตรียมพร็อพมาให้พร้อม มุมถ่ายรูปเค้าเยอะจริง ๆ” 

  • ที่ตั้ง : 37/5, ซอยรามอินทรา 77 รามอินทรา คันนายาว กรุงเทพมหานคร
  • เปิดบริการ : 10.00 - 18.00 น.
  • โทร : 086 355 5541

4. Coach House Cafe

    ใครผ่านไปมาในซอยรามอินทรา 93 จะต้องสะดุดตากับคาเฟ่สีขาว คลีน ๆ สไตล์มินิมอล ในเครือของ The Coach Gym อย่างแน่นอนด้วยดีไซน์โด่ดเด่นแปลกตาในรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ที่รวมไอเดียตกแต่งร้านสไตล์มินิมอล โทนขาวล้วนตัดด้วยงานไม้ ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียว สร้างบรรยากาศอบอุ่น แถมเดินทางง่าย บริการเป็นกันเอง พร้อมดื่มด่ำกับกาแฟรสชาติละมุนลิ้น และสารพัดเมนูเครื่องดื่ม กาแฟ ชา ของหวาน เบเกอรี่แบบจัดเต็ม!
  • ที่อยู่ : ซอย 36/6 รามอินทรา 93 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
  • ร้านเปิดบริการ : 08.00 - 19.00 น.
  • โทร : 097 074 9287

5Cafe Reverie

ปิดท้ายด้วย Cafe Reverie มี คุณลิเดียศรันย์รัชต์เจ้าหญิงแห่งวงการ R&B เป็นเจ้าของที่ตั้งใจให้ที่นี่เป็นสถานที่พบปะของเพื่อนๆ โดยชื่อร้าน Reverie มีความหมายว่า ฝันกลางวัน สื่อถึงโลกแห่งเทพนิยาย Cafe Reverie แห่งนี้จึงเปรียบเสมือนห้องนั่งเล่นในความฝัน ที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา ออกแบบเป็นเรือนกระจก ตัดกับงานลายหินอ่อนเพิ่มความหรูหรา เน้นความโปร่งสบายตา ด้านหน้ามีสวนดอกไม้ให้นั่งจิบชา ขนม เบเกอรี่ ฟีลเจ้าหญิง ที่ร้านเข้ายังใส่ใจดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างถ้วยแก้วเก้าอี้บอกเลยเหมือนหลุดออกมาจากวัง ใครอยากรับบทเจ้าหญิง คาเฟ่รามอินทราร้านนี้ตอบโจทย์เวอร์

  • ที่อยู่ : 23/1 สุคนธสวัสดิ์ ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
  • ร้านเปิดบริการ : 10.30 - 21.30 น.
  • โทร : 02 932 9388

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 5 คาเฟ่รามอินทรา  หลากสไตล์ หลายบรรยากาศ ที่เอามาฝากในวันนี้ บอกเลยว่าแต่ละที่ที่คัดมาให้เพื่อนๆ บรรยากาศดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว หรือเพื่อน ๆ คนไหนที่มาเที่ยวลาดพร้าวแล้วยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน ลองตามไปเช็คอินกันที่ 5 คาเฟ่รามอินทรา การันตีได้เลยว่าแต่ละร้านที่นำเสนอนั้นจะช่วยให้คุณได้สถานที่ผ่อนคลายในวันที่วุ่นวายได้อย่างแน่นอน 


Non6363

Non6363

FULL PROFILE