-


-

Discussion (10)

ถ้าเกิดปัญหาอะไรขึ้น หรือไม่พอใจสินค้า ให้นำไปติดต่อและแจ้งกับสาขาที่เราซื้อมาเลยค่ะ ทำได้ทุกรณี ไม่ว่าจะขอคืน ขอเปลี่ยนสินค้า ขอส่วนต่างคืน เรารู้คอนเซปส์แล้ว ต้องทำแบบนี้ ห้างอาจไม่ได้โกงหรอก แ่ต่อาจเกิดความผิดพลาดจากพนักงาน
ซื้อยาสระผมแพนทีนมาค่ะ ราคาที่ป้าย 99 บาท ในโปรชัวร์ก็ 99 บาท พอมาเช็คบิลคนละราคากันเลย ราคาตามบิล 109 บ. อะไรกัน ซื้อทิษชู่ตราบิ๊กซีบอกว่าราคาสมาชิกถูกลงกว่า พอเช็คบิลราคาคนละเรื่องกันเลย แย่มาก
เราคิดถึงคาร์ฟูร์มากๆ ไม่น่าขายกิจการให้บิ๊กซีเลย T^T
เป็นทุกห้างค่ะ เป็นลูกค้าต้องดูดี ๆ เราโดนบ่อย บ่อย บ่อยมากต้องเช็คโค้ทกันเลยทีเดียว
วัต- และบู๊- ก็บ่อย ล่าสุดนี่กะลังลด 50 เปอร์แหม เลือกเมามันหลายชิ้นอ่ะ
ปรากฏว่า 150 คิดเรา 199 มันเห็นชัดไงในบิล เลยบอกเขา ก้คิดใหม่ทอนมา 49
แต่ขอบิลไว้อ่ะไม่เป้นไร ชิ้นอื่นยังไม่ได้ดู
กลับมาถึงบ้านคิดยังไงก็เกินมาอีก 5-60 บาท อ่ะ แต่เช็คไม่ได้ไงเขาไม่ได้ให้บิลมา
เพราะของเราซื้อมาลองแล้วก่อนหน้านั้น 2-3 วันเห็นว่าดีเลยกลับไปตุน
ดีนะที่ ลด 50 เปอร์อยู่เลยให้อภัยแต่ก็เสียความรู้สึกอยู่ดีแหละ เพราะเราซื้อเพราะมันลดไง
ใช่ๆๆ เอาไปเปลี่ยนได้