เห่อหนักมาก กับบ้าน Jeban

13 8

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ปุ๋ยเจ้าเดิม เพิ่มเติมคือเห่อของ แบบว่าได้ของรางวัลมาประมาณ3วันแล้วค่าาาา แต่เพิ่งมีเวลามาเห่อ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ของรางวัลที่อยากจะอวดนั้นเป็นอะไร ไปชมกันเล้ยยยย

ฮั่นแน่ แค่ชื่อผู้ส่งก็ทำให้เรากรี๊ดลั่นบ้านแล้วค่า มาเป็นกล่องเชียว ไอ้เราก็ไม่รอช้า คว้ากรรไกรมาแกะด่วน

พอแกะกล่องปุ๊บ อุต๊ะ เอาสองมือน้อยๆทาบหน้าอกเบาๆ อุทานดังๆว่า OOPS!!! ได้ครีมแบรนด์ลอรีอัลค่าาาา มีสติ๊กเกอร์น่ารักๆมาด้วยนะ คือทาง Jeban เค้าใส่ใจมากๆค่ะ เรื่องการขนส่ง การกันกระแทก ยังอลังการน่ะ คิดดู อ๊ะๆๆๆ ต้องบอกก่อนเลยว่า กล่องที่เราได้มาเป้นขนาดจริงเชียวนะ เดี๋ยวไปดูรายละเอียดพร้อมๆกันเลยจ้า

ตัวกล่องครีมมีซีลหุ้มพลาสติกมาเป็นอย่างดีเลยค่ะ หนาแน่นมากๆ มาเปิดกันทีละขั้นตอนเลยจ้า

แกะออกมาแล้วค่าาาา ตัวกระปุกครีมเลอค่ามาก มีความหนาแน่นสุดๆ ครีมที่เราได้มา เป็นตัว เดย์ครีมนะคะ L'OREAL PARIS WHITE PERFECT DAY CREAM SPF 17 PA ++ WHITENING + EVEN TONE MELANIN-VANISH +TOURMALINE ค่ะ ขนาด 50 มล. เลยค่ะ

เมื่อหมุนฝาสีน้ำเงินออก ข้างใน เราจะเห็นฝาสีขาวปิดทับอีกชั้นนึงค่ะ ดูหนาแน่นดีจังเนอะ ตัวฝานี้ปกติเวลาใช้ปุ๋ยจะไม่ค่อยหยิบทิ้งนะคะ ส่วนตัวสำหรับปุ๋ยคิดว่า ให้มันช่วยกันฝุ่นละอองน่ะค่ะ จะได้ไม่สกปรกเข้าไปถึงตัวเนื้อครีมภายในกระปุกง่าย

เดย์ครีม L'OREAL PARIS WHITE PERFECT DAY CREAM SPF 17 PA ++ WHITENING + EVEN TONE MELANIN-VANISH +TOURMALINE ตัวนี้นะคะ เมื่อเปิดออกมาจะมีสีขาวขุ่น ดูเนื้อครีมจะออกหนักๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆตามแบบฉบับของแบรนด์ลอรีอัล กลิ่นหอมละมุนๆ ไม่ฉุนนะคะ เนื้อครีมออกจะข้นเป็นเนื้อเดียวกันเลยค่ะ

ทดสอบการทาครีม L'OREAL PARIS WHITE PERFECT DAY CREAM SPF 17 PA ++ WHITENING + EVEN TONE MELANIN-VANISH +TOURMALINE ที่ท้องแขนนะคะ สังเกตุได้ว่าเนื้อครีมมีลักษณะเข้มข้นและสีขาว

เนื้อครีมมีความเข้มข้นค่ะ แต่ส่วนตัวว่า ไม่ได้เกลี่ยยากเลยนะ

นี่คือหลังจากได้ทดลองเกลี่ยครีม  L'OREAL PARIS WHITE PERFECT DAY CREAM SPF 17 PA ++ WHITENING + EVEN TONE MELANIN-VANISH +TOURMALINE เรียบร้อยแล้วนะคะ ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีระดับนึง แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทดสอบโดยการลูบๆท้องแขนที่ได้ทำการทาครีมลอรีอัลพบว่า ท้องแขนมีความชุ่นชื่น มีความหนึบผิวแต่ไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นไม่แห้งตึง ยืดหยุ่นดี ไม่เป็นคราบ ไม่ทิ้งร่องรอยคราบสีขาวของครีมแต่อย่างใด

ต้องขอขอบคุณทางทีมงาน Jeban มากๆเลยนะคะ สำหรับของรางวัลชิ้นนี้ ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆนะคะ เดี๋ยวไว้จะทดลองใช้เดย์ครีมตัวนี้ค่ะ ขอจบการเห่อของรางวัลในครั้งนี้เพียงเท่านี้นะคะ หากผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ บ๊ายบายค่าาา สวัสดีทุกคนค่า


nuntaporn

nuntaporn

สวัสดีค่า ชื่อปุ๋ยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกๆคนค่ะ ชอบสะสมเมคอัพ ชอบใช้ ชอบลอง ชอบรีวิว

FULL PROFILE