การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ผมชั้นนำ กับวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่ง “Girls' Generation”
Speak Out 16 5ขอเป็นอีก 1 เสียงกรี๊ดดดกับโซวอนไทย ทันทีที่ได้เห็นโฆษณาใหม่ของผลิตภัณฑ์บำรุงผมชั้นนำอย่างแพนทีนที่เพิ่งปล่อยออกมา เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ผมชั้นนำอย่าง “แพนทีน” และค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี “SM Entertainment”
แพนทีนเป็น 1 ใน 3 แบรนด์ในโลกที่ได้ร่วมงานกันอย่างเต็มรูปแบบในขณะนี้เลยนะจ๊ะ โดยมีการดึง 2 สาวไอดอลเกาหลีสุดฮอต ควอน ยูริ (Yuri) และซอ จูฮยอน (Seohyun) จากวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งอย่าง Girls’ Generation หรือที่รู้จักกันในชื่อ SNSD โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และยังได้สมญาณามต่างๆ มากมายในเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น “ผู้สร้างความบันเทิงซึ่งมีอิทธิพลมากที่สุด” รวมถึง “นักร้องประจำชาติ” หรือ “กลุ่มนักร้องหญิงแห่งชาติ” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ล่าสุดให้แพนทีน เพื่อมาร่วมสร้างคำนิยามใหม่ให้กับสาวๆ “ยิ่งสตรองก็ยิ่งสวย”
Girls’ Generation ถือว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักอย่างมากในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2009 จากการแสดงของพวกเธอใน SM Town Live’08 ที่กรุงเทพมหานคร และสร้างสถิติใหม่ให้กับวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่มีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตมากที่สุดรวมกว่า 20,000 คน กับคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดในประเทศไทย GIRLS' GENERATION 4th TOUR - Phantasia - in BANGKOK
การร่วมงานกันระหว่าง แพนทีน และ Girls’ Generation นอกจากโฆษณาทีวีและคลิปวิดีโอเบื้องหลังเคล็ดลับผมสวยของทั้ง 2 สาวแล้ว ที่ exclusive กันสุดๆ เลยก็คือมิวสิกวิดีโอ “Secret” ที่ตั้งใจทำเป็นพิเศษเพื่อโชว์ลีลาการสะบัดผมและสภาพผมที่สุดสตรองของสองสาว ดูเพลินกันเลยทีเดียวเชียว (ยอดดูทะลุไป 5 ล้านกว่าวิวแล้วนะ!!! โอ้วววว้าวว กระแสของทั้ง 2 สาวยังดีไม่ตกจริงๆๆ)
บอกได้เลยว่า เส้นผมของสองสาว Pantene Girls’ Generation สวยสตรองจริง เพราะจะสะบัดผมแรงแค่ไหน ผมของพวกเธอก็ยังคงสวยเป๊ะไม่มีหลุด ไปดูกันชัดๆ ในเอ็มวีนี้เลย....
เหตุผลที่แพนทีนเลือกทั้งสองสาวมาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ ก็เพราะเวลาเราเห็นทั้งคู่ออกงานไหนๆ มักจะเห็นทั้งสองสาวเปลี่ยนสีผมและทรงผมกันอยู่บ่อย ๆ นำเทรนด์ตล๊อดตล๊อด เคล็ดลับที่ทำให้มั่นใจกล้าเปลี่ยนสีผมและสไตล์ทรงผมได้ไม่ซ้ำขนาดนี้ ก็คือ Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner หรือที่เรียกกันว่าแพนทีนหลอดทอง (กระซิบดังๆ เลยว่าสาวยูริเนียะปีที่แล้วเธอเปลี่ยนสีผมกว่า 10 รอบเชียวน้า) ...
ว่าแล้วลอง Search Google ดูซิ สองสาวนี่เค้าก็เปลี่ยนสีผมกันเป็นว่าเล่นจริงๆ ซะด้วยสิ
บอกเลยไม่ว่าจะทำผมสีไหน หรือจะเปลี่ยนผมสไตล์ไหน ถ้าผม "ยิ่งสตรองก็ยิ่งสวย" ว่าแล้วก็มาดูเบื้องหลังผมสวยสตรองของสาวยูริและซอฮยอนกันเลยดีกว่า
นอกจากนี้กว่าที่เราจะได้ดูคอนเสิร์ตแต่ละครั้ง เรียกว่าบรรดาแฟนคลับของสาวๆ Girls’ Generation ต้องลุ้นตัวโก่งกันเลยทีเดียวเชียว เพราะพวกเธอไม่ได้โด่งดังแค่ในเมืองไทยเท่านั้นน้า... คิวทัวร์คอนเสิร์ตนี่แน่นเอียด! โชคดีที่แพนทีนนำสองสาวสวยสตรอง อย่าง ยูริ (Yuri) และ ซอฮยอน (Seohyun) มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner โซวอนไทยก็จะได้เห็นหน้าสองสาวกันบ่อยขึ้นพอให้หายคิดถึง
ใครอยากเห็นหน้าหวานๆ ผมยาวสวยๆ ของทั้งสองคนตามไปกดติดตามกันที่ Facebook Fan Page Pentene Thailand ได้เลย
นี่แอบคิดเล่นๆ เลยนะว่าแพนทีนจะใจดีขนาดพาสองสาวมาให้โซวอนเมืองไทยได้ใกล้ชิดกันมั้ยน้อ.... (พูดลอยๆ เอ้ย! เขียนลอยๆ แต่แอบลุ้น)....อยากให้มาก็ไปลองใช้แพนทีนกันซิจ๊ะ ไม่แน่อาจได้เจอตัวจริงก็ได้นะ ^^
#pantenethailand #pantenexgirlsgeneration#pantenegirlsgeneration #strongisbeautiful