MISTINE MAYA AIR CUSHION คูชชั่นมิสทิน ใช้ดีมั้ยอ่ะ !! มาดูกัน

19 6

สวัสดีค่าา เจอกันในวันนี้ มีรีวิวมาฝาก ซึ่งวันนี้มารีวิวของถูกและดี เป็นแบรนด์ที่รู้จักและคุ้นเคยกันดี นั่นก็คือ Mistine บอกเลยว่าดีงามไม่ผิดหวังจริงๆ นี่คือแค่ลองใช้ ครั้งแรกนะ ยังประทับใจมากขนาดนี้เลยต้องบอกก่อนนะคะ ว่าเฟย์ไม่เคยลองมาก่อน นี่คือถือว่าเป็น First Impression เลยล่ะค่ะ คือเมื่อวานนี้ ได้ถ่ายคลิป ลองเล่นตัวนี้ แต่ไปๆมาๆถ่ายเป็นภาพนิ่งให้ดูด้วยดีกว่า เผื่อใครไม่ชอบฟังเฟย์ฟี่พูดมาก555 ก็มาชมเป็นภาพนิ่งกันได้นะคะสำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่เฟย์จะมารีวิวให้ชมกัน นั้นคือ คูชชั่น ที่มีชื่อว่าMISTINE MAYA AIR CUSHIONมิสทีน มายา แอร์ คูชั่นต้องบอกเลยว่าตัวนี้เป็นคูชชั่นตัวแรกของมิสทินเลยนะคะ แต่ถึงแม้จพเพิ่งทำมาเป็นตัวแรก แต่คุณภาพ ราคานางก็เริ่ดอยู่น้าา เอาล่ะเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เดี๋ยวเรามาดูกันเลยว่าเค้าจะดีงามอะไรขนาดไหน!!

มีคลิปมาฝากด้วยน้าาา

มาเริ่มกันที่หน้าตาก่อนเลยค่าา หน้าตาดูดีสวยงาม มีความเก๋สไลด์เดอร์มากค่ะ

มิสทิน มายาแอร์คูชชั่นวิวัฒนาการใหม่ของรองพื้นในรูปแบบคูชชั่น ด้วยรองพื้นสูตรน้ำเนื้อบางแต่ปกปิดกลมกลืนเข้ากับผิวหน้า ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่่นแลดูเป็นธรรมชาติ ปกปิดอำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้าอย่างเรียบเนียนโดยไม่ทำให้รู้สึกรู้สึกหนักหน้าอีกทั้งยังมีคุณสมบัติกักเก็บน้ำบนผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสตลอดวันด้วยเนื้อรองพื้นที่มีอนุภาคเป็นรูปทรงรังผึ้ง มีน้ำหนักเบาราวกับอากาศ สามารถกระจายแสงได้ทุกองศา ปกปิดอำพรางรูขุมขน และจุดบกพร่องได้อย่างเรียบเนียนเผยผิวให้แลดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้า

เปิดมาก็จะเจอ พัฟฟ์และกระจก (อาจจะดูเลอะๆเนื่องจากว่าแกะใช้แล้วนะจ๊ะ)

ตัวพัฟฟ์ของเค้าจะเป็นสีดำหมดเลยค่ะความรู้สึก เฟย์รู้สึกว่าเหมือนพัฟฟ์คูชชั่นทั้วไปนะ ไม่ได้วือหว้า อะไรมาก

คูชชั่นตัวนี้ มีแค่สีเดียวนะคะ ไม่มีเบอร์อะไรให้เลือก ค่ะ แต่ยังดีที่เป็นโทนเหลืองอยู่ แต่ก็ยังแอบขาวไปสำหรับคนผิวสองสีค่ะ

อยากจะบอกว่า มิสทินเค้าอัดคูชชั่นมาแน่นอยู่นะ แตะปุ๊ปก็ติดปั๊บ ถือว่าใช้ได้ค่ะ

เนื้อเค้า ถือว่าดีเลยนะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อาจจะมีน้ำหอม รึเปล่าไม่แน่ใจ แต่ส่วนตัวไม่แพ้นะจ้ะ

นี่ลองทาให้ดูที่แขน จะเห็นได้ว่าขาวนะ แต่ยังไม่เทา ๆ เดี๋ยวมาดูที่ผิวหน้ากันค่ะ

มาดู Bafore After กันก่อนดีกว่า แต่งต่างกันมากกมายย !!

มาลงที่ผิวกันเลยค่า

ทาด๊าาา จะเห็นได้ว่าขาวกว่าผิวเฟย์เลยนะ แต่ไม่รู้สึกว่าเทาอ่ะ และ จะบอกว่า เรียบเนียน เลยทีเดียวปกปิดได้ ปานกลาง และที่ชอบคือ ไม่หนักหน้า และไม่เป็นคราบด้วยค่ะ (อันนี้คือส่วนตัวที่ได้ลองมานะ)

เดี๋ยวแว๊บไปแต่งหน้าเพิ่มแปป

ม่ะม่ะม่ะมาแล้ววจ้าา … ไปแต่งเติมหน้ามา จะบอกว่าหน้าผ่องมากค่ะ ผิวคือสวยคือดีย์ !

เอาล่ะมาให้คะแนนกันนิดนึงนะ

เต็ม 5  นะจ้ะ

แพ็กเกจจิ้ง ❤️❤️❤️❤️❤️ {เฟย์ว่าสวยดี เก๋ดี อันนี้ชอบบบ}ราคา ❤️❤️❤️❤️❤️ {ราคาเข้าถึงได้ทุกคน เพราะแค่หลักร้อยเท่านั้น}

ปริมาณ  ❤️❤️❤️❤️❤️ {ปริมาณปกติของคูชชั่นอยู่แล้วอันนี้พอใจ แต่นางไม่มีรีฟิลให้นะจ้ะ}

กลิ่น ❤️❤️❤️❤️ {กลิ่นโอเคไม่ได้หอมเวอร์ แต่ไม่แน่ใจว่ามีน้ำหอมรึเปล่า}

โทนสี  ❤️❤️❤️ {สำหรับผิวเฟย์คือยังใช้ได้ ขาวกว่าผิวแต่ไม่ลอยไม่เทา แต่ดูผ่อง และผิวสว่างขึ้น แต่อยากให้มีสีต่างๆมามากขึ้นกว่านี้เพราะคนที่ผิวโทนอื่นจะได้ใช้ได้ค่ะ}

เนื้อสัมผัส ❤️❤️❤️❤️ {เนื้อสัมผัสโอเคค่ะ แต่ลงไปสักพักมันจะแห้งนะ ต้องรีบลงนิดนึง }

ความเรียบเนียน ❤️❤️❤️❤️ {ตัวนี้คือเรียบเนียนนะแต่ในระหว่างวันอาจจะน้อยลงบ้างแต่น้อยมากค่ะ โดยรวมถือว่ายังเนียนดีอยู่แค่จางแค่หลุดบ้างเล็กน้อยค่ะ}

ปกปิด ❤️❤️❤️ {ถ้ารอยเล็กๆจางๆตัวนี้ปกปิดได้ค่ะแต่ถ้ารอยสิวใหญ่ๆอาจจะไม่ได่ปกปิดอะไรมากค่ะ แต่สามารถลงคอนซีลเลอร์เพิ่มได้น้าา}

ความติดทน ❤️❤️❤️❤️ {ถือว่าติดทนพอสมควรเลยค่ะในระหว่างวันมีจางบ้างแต่ไม่หลุดปแบบน่าเกลียด ถือว่ายังใช้ได้}

ความกันน้ำ ❤️❤️❤️❤️ {กันน้ำได้ค่ะ เวลาเหงื่อ ออกก็จะเป็นเม็ดๆ แต่ไม่เป็นคราบนะ โดนน้ำก็ยังทนอยู่ค่ะ}

มาสรุปกันสั้นๆง่ายๆกันค่ะ สำหรับคูชชั่นตัวนี้  คนผิวขาวใช้ได้ ! คนที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวใช้ได้สบาย ! ปกปิดในระดับที่ดี ! แต่ถ้าใครผิวสองสี แบบ เข้ม แทน – คล้ำ เนี่ยอาจจะไม่รอด เพราะยังขาวไปค่ะแต่ถ้าประมาณเฟย์ ยังพอใช้ได้ยังรอดอยู่ ใครที่ไม่ชอบอะไรหนักเกินไปตัวนี้ ไม่หนักนะ สำหรับตัวนี้เฟย์ว่าติดทน ค่ะ มีจางบ้างแต่เท่าที่ลองส่วนตัวคือไม่เป็นคราบ อันนี้โอเคมาก และที่ชอบอีกอย่างคือนางกันน้ำค่ะ จริงๆนะ เดี๋ยวให้ดูรูป …

นางกันน้ำด้วยจ้าา

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากลองเฟย์ว่าไม่เสียหายนะคะ เพราะราคาโอเคมากเลย ราคา หลักร้อย คือดีและคุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะ แต่ทั้งหมดที่ว่ามานี้คือจากที่ได้ลองเอง และความรู้สึกส่วนตัวของตัวเฟย์เองน้าา

อย่างที่เคยบอกๆกันว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่เฟย์มารีวิว หรือ ได้ลองแล้วชอบ คุณอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้ ความชอบและผิวแต่ละคนไม่เหมือนกันทึกอย่างต้องลองก่อนนะคะ หรือดูเพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจนะคะทุกคนน

สำหรับวันนี้เฟย์ฟี่ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะ ถ้าใครสนใจลองสั่งกับสาวมิสทิน ตัวแทนจำหน่ายหรือลองดูตามร้านเครื่องสำอางนะคะไม่ได้มาขาบน้าาา แค่อยากมาบอกต่อมาแบ่งปันกันค่ะ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่ ครั้งต่อๆไปค่าา เลิฟๆๆๆค่าา บ๊ายยยจุ๊ฟๆๆๆ


FEHFI Tichanan

FEHFI Tichanan

FULL PROFILE